Comic Seer và Puzzle Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.4.2014

Một Thế Giới | 10/04/2014, 20:30

Comic Seer và Puzzle Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.4.2014.

1. Comic Seer 2.30-2 cho Windows, Linux

Comic Seer giúp đọc truyện tranh trên máy tính, hỗ trợ các định dạng phổ biến như CBR, CBZ, RAR, ZIP,…

Trên giao diện Comic Seer, bạn bấm Open, tìm đến file truyện cần xem. Khi đọc truyện tranh, bạn bấm vào nút Fit WidthFit Height ở thanh phía trên để cân chỉnh kích thước trang truyện cho phù hợp với kích thước cửa sổ.
Để dễ đọc hơn, bạn bấm Full để phóng to trang truyện toàn màn hình. Bạn dùng chuột trái bấm vào hai mép trái/phải của trang truyện để chuyển qua lại giữa các trang. Bạn vào mục Options nếu muốn thiết lập thêm các tùy chọn khi đọc truyện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.4.2014

Phiên bản Comic Seer 2.30-2 có dung lượng 3,96MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.cybertronsoft.com/download/privacy-eraser-setup.exe. Bản dành cho Linux có tại www.xylasoft.com/comicseer/index.php?page=downloads.

2. FreeText 1.46 cho Windows

FreeText như một quyển sổ tay để bạn ghi chép những việc cần nhớ, lên danh sách việc cần làm, lưu địa chỉ web hay, có thể chèn ảnh vào ghi chú nếu thích.

Sau khi khởi động, FreeText sẽ luôn chạy nền và hiển thị biểu tượng dưới khay hệ thống. Bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng ấy để mở giao diện cửa sổ ghi chú. Bạn có thể gõ văn bản thuần hay ghi bất cứ những gì cần ghi nhớ.
Để làm xuất hiện thêm các tùy chọn chèn ảnh, chèn bảng và các biểu tượng đặc biệt vào ghi chú, bạn nhấn phím F4 hay vào menu View rồi chọn mục Pallette. Khi đó, một menu sẽ mở ra gồm sáu biểu tượng để bạn chèn thêm vào ghi chú cho thêm sinh động, kèm hai mục Table Image giúp bạn chèn bảng, hình ảnh. Hai mục CommentLogic frame cho bạn đặt văn bản vào khung có định dạng màu sắc khác với văn bản thường.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.4.2014

Phiên bản FreeText 1.46 có dung lượng 1,44MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://softconstructors.com/downloads/freetext/FreeTextSetup1.46.exe. Bản portable có dung lượng 0,98MB, được cung cấp tại http://softconstructors.com/downloads/freetext/FreeTextPortable.zip.

3. Privacy Eraser Free 1.8.2.411 cho Windows

Chỉ với một cú nhấpchuột, Privacy Eraser sẽ giúp bạn dọn dẹp file “rác” trên hệ thống cũng như lịch sử truy cập file trên nhiều phần mềm, lịch sử duyệt web trên trình duyệt. Bên cạnh tính năng dọn dẹp hệ thống, Privacy Eraser còn có công cụ xoá file vĩnh viễn và xoá sạch ổ đĩa không phục hồi lại được bằng phần mềm chuyên dụng, quản lý tiến trình khởi động cùng Windows.

Trước khi quét, bạn vào ba thẻ Windows, BrowsersApplications để đánh dấu những mục nội dung cần dọn dẹp. Sau đó, bạn trở về thẻ Home và bấm Scan để tiến hành quét hệ thống dựa trên phạm vi quét vừa khoanh vùng.
Hoàn tất, bạn bấm Quick Clean để dọn dẹp. Khi nhấp chuột vào biểu tượng hình mũi tên cạnh nút Quick Clean, còn có thêm hai tùy chọn: Clean & Restart (dọn dẹp rồi khởi động lại máy) và Clean & Shut down (tắt máy sau khi dọn “rác”).

Để xoá file vĩnh viễn, bạn vào thẻ File Shredder. Tương tự, bạn vào thẻ Drive Wiper để xoá dữ liệu trên các ổ đĩa. Thẻ Tools cho bạn quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows và quản lý các bản sao lưu hệ thống bằng tính năng System Restore.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.4.2014

Phiên bản Privacy Eraser Free 1.8.2.411 có dung lượng 3,96MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.cybertronsoft.com/download/privacy-eraser-setup.exe.   

4. Puzzle Alarm Clock cho Android

Puzzle Alarm Clock là ứng dụng hẹn giờ báo thức trên Android, ưu việt hơn tính năng báo thức mặc định là hỗ trợ tắt báo thức bằng các hình thức “gây khó” cho người dùng, như giải phép toán, quét mã QR được cung cấp, dùng thẻ NFC hay tắt bằng cách lắc thiết bị vài lần. Nhờ vậy mà bạn sẽ đủ tỉnh táo để thức dậy khi đã tắt xong chuông báo thức.
Ngoài ra, Puzzle Alarm Clock còn có chế độ khá thú vị là gởi tin SMS đến số điện thoại chỉ định mỗi khi bạn không thức dậy đúng giờ (ứng dụng có chế độ hiện hộp thoại để kiểm tra xem bạn đã thức dậy chưa sau năm phút khi đã tắt chuông báo).
Tại giao diện chính của Puzzle Alarm Clock, bạn chạm vào biểu tượng hình dấu cộng để đặt lịch báo thức mới. Ở màn hình tạo báo thức có các mục: Repeat (lặp lại báo thức vào những ngày nào khác trong tuần), Sound settings (chọn nhạc chuông), Dismiss mode (chọn hình thức tắt chuông báo), Snooze (thiết lập số lần được bấm Snooze – tạm hoãn chuông báo trong thời gian ngắn trước khi báo lại tiếp), Wake-up helpers (kích hoạt tính năng kiểm tra xem bạn có thức dậy hay không để gởi SMS). Mục App after alarm cho bạn chọn ứng dụng tự khởi động sau khi tắt chuông báo thức.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.4.2014

Bạn tải miễn phí Puzzle Alarm Clockcho Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wroclawstudio.puzzlealarmclock (dung lượng khác nhau tuỳ từng dòng máy).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 vinh danh 2 nhà khoa học
42 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm nay được trao cho PGS-TS Trần Mạnh Trí và TS Nguyễn Thị Kim Thanh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.4.2014