Daum PotPlayer và BlendPic là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.5.2014

Một Thế Giới | 10/05/2014, 20:50

Daum PotPlayer và BlendPic là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.5.2014.

1. Daum PotPlayer 1.6.47450 cho Windows

Daum PotPlayer có giao diện và tính năng khá tương đồng với KMPlayer, hỗ trợ phát hầu hết mọi định dạng video, audio thông dụng, do tích hợp sẵn gói codec cần thiết. Các tính năng hay của PotPlayer như hỗ trợ công nghệ DXVA, CUDA, QuickSync để tận dụng sức mạnh của GPU vào việc giải mã video nhằm giảm tải cho CPU, nhiều tùy chọn xem 3D ứng với từng loại kính khác nhau.

Bạn bấm chuột phải vào giao diện Daum PotPlayer > Open File(s) để chọn file video, audio cần phát. Nếu muốn đổi giao diện cho PotPlayer, bạn tải thêm gói chứa hơn 300 giao diện tại http://ge.tt/api/1/files/8agsfRS1/0/blob?download.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.5.2014

Phiên bản Daum PotPlayer 1.6.47450 có dung lượng 17,86MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí bản 32-bit tại http://get.daum.net/PotPlayer/v2/PotPlayerSetup.exe; hoặc tải bản 64-bit có dung lượng 16,49MB tại http://get.daum.net/PotPlayer64/v2/PotPlayerSetup64.exe.

2. AntiSnooper 1.1 cho Windows

AntiSnooper giúp làm mờ đi nội dung hiển thị trên các cửa sổ đang mở ở màn hình máy tính để tránh bị người khác nhìn vào. Trước tiên, bạn thiết lập số giây tự động làm mờ màn hình, sau khoảng thời gian ấy mà không có ai sử dụng máy tính, AntiSnooper sẽ làm mờ màn hình.

Giao diện AntiSnooper có hiển thị tên các cửa sổ đang mở. Bạn bấm nút hình dấu cộng cạnh tên cửa sổ muốn làm mờ. Tại hộp thoại kế tiếp, bạn thiết lập số giây tự kích hoạt chế độ làm mờ ở mục Protection Time-Out và mức độ mờ ở mục Obscure Factor. Xong, bạn bấm OK.
Sau khoảng thời gian đã định, khi bạn không sử dụng máy tính, AntiSnooper sẽ làm mờ nội dung trên cửa sổ đã định. Bạn chỉ việc rê chuột để làm hiện rõ lại nội dung trên màn hình như cũ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.5.2014

Phiên bản AntiSnooper 1.1 có dung lượng 11,05MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://bagrify.com//binary/AntiSnooper_v1.1_setup.exe.

3. DriverMax 7.30 cho Windows

DriverMax hỗ trợ bạn tìm và tải về các driver mới cho các thành phần trên hệ thống. Bên cạnh đó, DriverMax còn có tính năng sao lưu và phục hồi driver hữu ích khi bạn cài lại máy.

Đến màn hình gợi ý cài thêm AVG Security Toolbar, bạn bỏ chọn tại ô Use the AVG toolbar to improve my Internet protection rồi bấm Next để cài đến khi hoàn tất.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Scan for updates now để tìm driver mới. Ở danh sách driver tìm thấy, bạn bấm Download để tải về, sau đó chọn Install nếu muốn cài driver.
Trước khi tải về, bạn cần đăng ký tài khoản miễn phí trên DriverMax (chỉ được tải tối đa hai driver mỗi ngày). Nếu muốn sao lưu toàn bộ driver trên hệ thống, bạn vào mục Driver backup and restore trên giao diện chính, bấm Backup drivers rồi chọn các driver cần sao lưu.
Hoàn tất, bạn lưu file zip chứa các driver đã sao lưu. Sau này, bạn vào mục Restore drivers from backup nếu muốn phục hồi lại driver đã sao lưu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.5.2014

Phiên bản DriverMax 7.30có dung lượng 14,36MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://small.drivermax.com/soft/dmx/drivermax.exe.

4. BlendPic cho Android

BlendPic cho phép bạn hòa trộn hai ảnh bất kỳ thành một ảnh nhằm tăng thêm sự độc đáo và ấn tượng. Nếu không muốn trộn hai ảnh có sẵn, ứng dụng còn cung cấp những lớp ảnh với nhiều hiệu ứng để bạn ghép vào ảnh đã có.
BlendPic có các mục để bạn dễ dàng tùy chỉnh độ đậm nhạt của từng lớp ảnh theo ý muốn. Khi thiết xong ảnh, bạn có thể lưu lại ảnh vào thư viện hay chia sẻ lên Instagram, Facebook,Twitter.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.5.2014

Bạn tải miễn phí BlendPicdành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.baiwang.instablend (dung lượng 7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.5.2014