AppRemover và Rise & Shine là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.1.2015

Một Thế Giới | 12/01/2015, 21:26

AppRemover và Rise & Shine là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.1.2015.

1. AppRemover 3.1.21.2 cho Windows

AppRemover giúp bạn xoá bỏ triệt để tàn dư của những phần mềm antivirus còn sót lại trên hệ thống. Ngoài ra, AppRemover cũng hỗ trợ gỡ bỏ các trình tải file torrent hay tiện ích mở rộng trên Google Chrome, Mozilla Firefox và Internet Explorer.

Bạn xem chi tiết các phần mềm được AppRemover hỗ trợ tại www.appremover.com/supported-applications.  

Khi khởi động AppRemover lần đầu, bạn đánh dấu vào ô I agree to the terms and conditions rồi bấm START. Chương trình sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống và hiển thị những phần mềm đang cài được AppRemover hỗ trợ gỡ bỏ. Bạn đánh dấu vào tên phần mềm cần gỡ và bấm REMOVE SELECTED APPLICATIONS để thực hiện.

phan mem

Phiên bản AppRemover 3.1.21.2 có dung lượng 11,39MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://software.opswat.com/appremover/AppRemover.exe.  

2. ExecutedProgramsList 1.0 cho Windows

ExecutedProgramsList giúp thống kê những tiến trình đã chạy trên hệ thống, có kèm thông tin về ngày, giờ truy cập tiến trình lần cuối. Bạn có thể sử dụng tiện ích để biết người khác đã chạy những tiến trình nào trên máy tính khi bạn đi vắng.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file ExecutedProgramsList.exe để mở giao diện ExecutedProgramsList. Lần đầu, bạn cần chờ chương trình liệt kê hết những tiến trình đã từng chạy trên hệ thống.

Ứng với mỗi tiến trình, bạn có thể xem thông tin về ngày file được tạo ra, nhà sản xuất, dung lượng file, kèm theo ngày thực thi mới nhất ở cột Last Executed On.

phan mem

Phiên bản ExecutedProgramsList 1.0 có dung lượng 51,11KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.nirsoft.net/utils/executedprogramslist.zip.

3. Ashampoo Photo Commander 11.1.6 cho Windows

Ashampoo Photo Commander 11 cung cấp cho bạn hầu hết công cụ cần thiết để quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Vài tính năng nổi bật trên Ashampoo Photo Commander 11 gồm: tính năng Auto-backups giúp tự động sao lưu ảnh mỗi khi chỉnh sửa để bạn đưa ảnh trở về trạng thái nguyên gốc dễ dàng nhất, hỗ trợ chuyển ảnh 3D, thêm nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo,...

Mép trái giao diện Ashampoo Photo Commander 11 là cây thư mục để bạn tìm đến thư mục có chứa ảnh cần chỉnh sửa. Tiếp đến, bạn nhấp chọn vào một ảnh trong khung ở mép phải để thao tác trên ảnh đó. Thanh phía trên chứa các nhóm tính năng sửa ảnh gồm: Quick-Fix (tối ưu chất lượng ảnh, áp dụng hiệu ứng), Objects (chèn chữ và các đối tượng hình học vào ảnh), Create (tạo slideshow, lịch, ảnh ghép,…).

phan mem

Phiên bản Ashampoo Photo Commander 11.1.6 tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/ashampoo-photo-commander-11-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: ashampoo_photo_commander_11_11.1.6_17114.exe để tải về file cài đặt Ashampoo Photo Commander 11 (dung lượng 158,61MB).

Ở lần đầu khởi động phần mềm, bạn bấm nút Request FREE full version key để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 14.1.2015.

4. Rise & Shine: Smiling Alarm Clock cho iOS

Rise & Shine là ứng dụng báo thức trên iOS, có tính năng độc đáo là yêu cầu người dùng phải cười trước camera của máy để tắt chuông báo thức đi, mục đích giúp bạn tỉnh táo hơn khi thức dậy.

Khi hẹn giờ báo thức, Rise & Shine còn đưa ra gợi ý về các mốc giờ thức dậy hợp lý (tính theo chu kỳ của giấc ngủ) sẽ giúp bạn trong trạng thái sảng khoái nhất.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Rise & Shine: Smiling Alarm Clock dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/rise-shine-smiling-alarm-clock/id831209924?mt=8 (dung lượng 23,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.1.2015