FlipBuilder Flip PDF và Wiper Messenger là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.10.2014

Một Thế Giới | 12/10/2014, 21:23

FlipBuilder Flip PDF và Wiper Messenger là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.10.2014.

1. FlipBuilder Flip PDF 4.1.10 cho Windows

FlipBuilder Flip PDF giúp bạn chuyển các file tài liệu PDF thành quyển sách lật trang dạng Flash hay HTML5 với nhiều giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bạn có thể xuất tác phẩm ra thành file HTML, ZIP, EXE, APP hay FBR.
Chương trình có thêm tuỳ chọn cho xuất eBook lật trang ra dạng HTML5 dùng để xem trên các thiết bị di động.

Ở màn hình chào mừng hiện ra khi khởi động Flip PDF, bạn bấm Create New để tạo dự án mới, bấm Browse ở khung Source PDF File và chọn đến file PDF cần dùng.

Sau đó, chương trình sẽ khởi tạo sách lật trang dựa trên file PDF vừa chọn. Bạn có thể thay đổi giao diện sách bằng cách nhấp chọn vào khung xổ xuống dưới trường Templates & Language.

Khi thiết kế xong, bạn bấm Publish để xuất tác phẩm ra thành định dạng tuỳ thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.10.2014

FlipBuilder Flip PDF 4.1.10có dung lượng 50,87MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.flipbuilder.com/download/flip-pdf.exe.   

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho FlipBuilder Flip PDF 4.1.10 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký với mã K7L79-C48SD-JVC6H-AA66M.

2. Kickass Undelete 1.5.2 cho Windows

Kickass Undelete giúp dò tìm và phục hồi các file đã xoá trên ổ cứng hay trên USB, thẻ nhớ với tốc độ rất nhanh, hỗ trợ ổ đĩa định dạng theo chuẩn FAT và NTFS.

Tại giao diện Kickass Undelete, bạn chọn vào tên ổ đĩa cần phục hồi dữ liệu ở khung phía trái rồi bấm Scan để chương trình quét. Khi quét xong, danh sách các file đã xoá tìm thấy sẽ được liệt kê phía dưới.

Những file được tô màu xanh với cột Chance of Recovery hiển thị trạng thái Excellent hay Good tức là có nhiều khả năng còn sử dụng được. Những file tô màu vàng là đã hỏng một phần nên nhiều khả năng là không dùng được nữa.

Bạn đánh dấu vào các file muốn phục hồi rồi bấm Restore Files… để xuất chúng ra thư mục tuỳ chọn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.10.2014

Phiên bản mới nhất của Kickass Undelete có dung lượng 193,5KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/kickassundelete/files/latest/download.

3. Auslogics Registry Cleaner 4.0 cho Windows

Auslogics Registry Cleaner là công cụ miễn phí giúp dọn dẹp, sửa lỗi registry để nâng cao độ ổn định và hiệu suất hoạt động của Windows.

Tại giao diện chính, bạn đánh dấu vào các thành phần cần dọn dẹp rồi bấm Scan Now. Chờ chốc lát, khi chương trình quét xong, bạn bấm Repair để tiến hành sửa các lỗi được tìm thấy.

Sau khi sửa lỗi registry mà hệ thống gặp trục trặc, bạn có thể phục hồi về trạng thái trước khi sửa lỗi bằng cách vào menu File, chọn Rescue Center. Tiếp đến, bạn nhấp chọn vào tên bản sao lưu ứng với mốc thời điểm cần trở về và bấm Restore.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.10.2014

Phiên bản mới nhất của Auslogics Registry Cleaner có dung lượng 6,81MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại http://static.auslogics.com/en/registry-cleaner/registry-cleaner-setup.exe.

4. Wiper Messenger cho iOS, Android

Wiper Messenger là ứng dụng nhắn tin, gọi điện video miễn phí với nhiều tính năng hay và độ bảo mật cao. Ứng dụng cho phép tìm bạn theo danh bạ email, danh bạ điện thoại khá tiện lợi.

Sau khi kết bạn với người khác, bạn có thể gửi tin hay gọi điện cho người đó. Ngoài tính năng gửi tin nhắn dạng văn bản, Wiper Messenger còn cho phép bạn tìm video nhạc trên YouTube và chia sẻ cho bạn chat ngay trên giao diện ứng dụng.

Tính năng hay khác là sau khi chat, bạn có thể chọn nút WIPE để ra lệnh xoá toàn bộ nội dung đã chia sẻ giữa hai người. Khi đó, nội dung chat sẽ được xoá trên cả máy của bạn lẫn trên máy người kia.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.10.2014

Bạn tải miễn phí Wiper Messenger cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gowiper.android (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/wiper-messenger/id828356683&mt=8 (dung lượng 18,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
3 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.10.2014