Movavi Video Editor 9 SE và Pho.to Lab là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 12.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.3.2014

Một Thế Giới | 12/03/2014, 20:55

Movavi Video Editor 9 SE và Pho.to Lab là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 12.3.2014.

1. Movavi Video Editor 9 SE cho Windows

Movavi Video Editor là phần mềm tạo video với giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Bạn có thể lồng ghép nhiều file ảnh, video vào để tạo thành đoạn phim hoàn chỉnh có hiệu ứng động kèm nhạc nền, âm thanh, hỗ trợ cả video định dạng 3D. Khi hoàn tất, bạn có thể xuất phim thành file video thuộc các định dạng thông dụng ở chế độ 2D hoặc 3D dùng xem trên máy tính và thiết bị di động, cũng như chia sẻ lên YouTube, Facebook, Vimeo.

Tại giao diện Movavi Video Editor, bạn bấm Import, chọn đến các file ảnh, video cần dùng để thêm chúng vào thư viện. Sau đó, bạn kéo thả những file theo thứ tự muốn lồng vào phim xuống khung Drag-and-drop video files here phía dưới.
Bạn chuyển sang thẻ Effects áp dụng hiệu ứng hình ảnh cho các file trong phim và thẻ Fades để lồng ghép hiệu ứng chuyển cảnh giữa các file. Khi vừa ý, bạn bấm Export để xuất phim.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.3.2014

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản Movavi Video Editor 9 SE. Để đăng ký, bạn truy cập vào trang www.movavi.de/videoeditor-pcwelt.html, nhập tên và địa chỉ email vào hai ô Ihr NameEmail, bấm Schlüssel erhalten.
Sau đó, bạn truy cập vào hộp thư để lấy key bản quyền. Khi khởi động phần mềm lần đầu, bạn bấm Activate rồi nhập key đã có vào để kích hoạt bản quyền.

Bộ cài đặt Movavi Video Editor 9 SE có dung lượng 71,13MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://files.movavi.com/dl/partners/pcworlditaly/MovaviVideoEditorSetup.exe.

2. Writemonkey 2.6.0.2 cho Windows

Writemonkey là trình soạn thảo văn bản có giao diện thông thoáng. Khung soạn thảo có màu trắng chiếm toàn màn hình để bạn tập trung tối đa vào công việc, không bị những chương trình khác trên máy tính làm phân tâm. Sau khi soạn xong, bạn có thể xuất văn bản ra thành file TXT hay DOC.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file WriteMonkey.exe để mở giao diện soạn thảo của Writemonkey. Do vùng soạn thảo không có thanh công cụ hay các nút bấm nên bạn nhấp chuột phải vào vùng trống bất kỳ để xem các phím tắt ứng với từng tác vụ, như in đậm, tô nghiêng, tìm kiếm,… Khi soạn xong, bạn nhấn Ctrl + S để lưu thành file TXT. Nếu muốn xuất ra thành file DOC, bạn bấm Ctrl + Shift + E và đánh dấu ô Export to MS WORD.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.3.2014

Phiên bản Writemonkey 2.6.0.2 có dung lượng 4,28MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://writemonkey.com/__files/wm2602.zip. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 4.0.

3. AutoHideMouseCursor 1.81 cho Windows

AutoHideMouseCursor là tiện ích giúp ẩn trỏ chuột trên desktop khi để máy tạm ngưng hoạt động trong vài giây.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file AutoHideMouseCursor.exe để khởi động chương trình. Kể từ lúc đó, nếu máy tính để im trong 5 giây, con trỏ chuột sẽ được làm ẩn đi. Bạn có thể thay đổi mốc thời gian từ 5 giây sang mốc thời gian khác bằng cách kéo thanh trượt 5 sec cho đến số giây mong muốn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.3.2014

Phiên bản AutoHideMouseCursor 1.81 có dung lượng 19,64KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.softwareok.com/Download/AutoHideMouseCursor.zip.

4. Pho.to Lab cho iOS, Android

Pho.to Lab cung cấp hơn 500 hiệu ứng độc đáo dành cho ảnh chụp trên di động, từ hiệu ứng đặc biệt về màu sắc cho đến các hiệu ứng vui như bìa báo, lồng ghép khuôn mặt vào ảnh,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Pho.to Lab cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=vsin.t16_funny_photo. Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 6.0 trở lên https://itunes.apple.com/app/pho.to-lab-free-photo-editor/id441457218?mt=8 (dung lượng 18,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.3.2014