Audio/Video To EXE và Note To Do Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.3.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.3.2015

Một Thế Giới | 12/03/2015, 20:30

Audio/Video To EXE và Note To Do Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.3.2015.

1. Audio/Video To EXE 1.7.0.0 cho Windows

Audio/Video To EXE giúp bạn chuyển đổi các định dạng video/audio thông dụng sang định dạng EXE để có thể chạy trực tiếp trên những máy tính không cài phần mềm trình chiếu file đa phương tiện hay thiếu codec.

Các định dạng được Audio/Video To EXE hỗ trợ, gồm: 3GP, AAC, AC3, AIFF, ASF, AU, AVI, FLAC, FLV, M1V, M2V, MKA, MKV, MOV, MP2, MP3, MP4, MPG, NUT, OGG, PSP, RA, RM, SOX, SWF, VOB, VOC, WAV, WEBM, WMA, WMV.

Bạn vào menu File, chọn Open để tìm đến các file video/audio cần chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn vào menu Converter, bấm Create exe rồi chọn thư mục chứa các file EXE xuất ra.

phan mem

Phiên bản Audio/Video To EXE 1.7.0.0 có dung lượng 6,39MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.f2ko.de/downloads/AudioVideo_To_Exe.zip.

2. TweakBit PCSpeedUp 1.6.8.4 cho Windows

TweakBit PCSpeedUp hỗ trợ tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với một cái nhấp chuột.

Ở lần đầu khởi động, chương trình sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống và gợi ý sửa lỗi cũng như tinh chỉnh các thiết lập sao cho tối ưu. Bạn bấm Fix speed issues để chấp nhận sửa lỗi.

phan mem

Phiên bản TweakBit PCSpeedUp 1.6.8.4 có dung lượng 7,64MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://downloads.tweakbit.com/en/pc-speed-up/source/af/sharewareonsale/pc-speed-up-setup.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền một năm cho TweakBit PCSpeedUp. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền phần mềm với mã G27PF-A4MX7-M2RFG-9KJ5G-CTGS4.

Chương trình diễn ra đến ngày 15.3.2015.

3. W8 Sidebar 7.0 cho Windows

W8 Sidebar giúp thêm vào màn hình desktop trên Windows Vista/7/8 một thanh chứa thông tin về các phân vùng trên hệ thống, kèm theo nhiều tiện ích hay khác như hẹn giờ tắt máy tính tự động, hẹn giờ nhắc việc, ngăn máy tính rơi vào trạng thái “ngủ” trong một khoảng thời gian, dọn dẹp file “rác”, xoá hết file trong Recyle Bin,...

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file W8 Sidebar.exe để làm xuất hiện sidebar trên mép phải desktop. Trên giao diện sidebar có thống kê dung lượng đã dùng của từng phân vùng, mức độ CPU và RAM đang bị chiếm dụng, tốc độ download/upload,…

Bạn bấm vào mục Auto Shutdown để thiết lập giờ tắt máy tự động, bấm Reminder để hẹn giờ phát âm báo nhắc nhở, hoặc bấm Prevent Sleep để ngăn không cho máy tính “nghỉ” khi không hoạt động trong một khoảng thời gian nào đó.

phan mem

Phiên bản W8 Sidebar 7.0 có dung lượng 6,39MB, tương thích Windows Vista/7/8, tải miễn phí tại https://sites.google.com/site/w8sidebar/W8%20Sidebar.zip?attredirects=0.

4. Note To Do Widget cho Android

Note To Do Widget cho phép bạn tạo ra trên màn hình chủ Android các widget ghi chú chứa danh sách các việc cần làm để quản lý công việc dễ dàng hơn.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Note To Do Widget dành cho thiết bị Android 3.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lucky.notewidget (dung lượng 501KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.3.2015