Vy nhờ Phượng đánh Ánh, nhưng Phượng kiên quyết không chịu nên bị 7 học sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng đánh hội đồng dã man. Mẹ của Phượng cho biết nguyên nhân con mình bị đánh.

Clip mẹ nữ sinh Trà Vinh kể chuyện con bị đánh tàn bạo

Một Thế Giới | 12/03/2015, 16:38

Vy nhờ Phượng đánh Ánh, nhưng Phượng kiên quyết không chịu nên bị 7 học sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng đánh hội đồng dã man. Mẹ của Phượng cho biết nguyên nhân con mình bị đánh.

>>Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai?

>>Giáo sư Xoay hát rap về Vietnam Airlines, lễ hội chém lợn, đập trâu

>>Bé gái 3 tuổi chạy xe tống 4, dân đi bão hết hồn

 >>Một con lợn viết thư phản pháo nhà văn Trang Hạ

>>Cô gái Việt xinh như mộng yêu chàng Ấn Độ gây bão Facebook

>>Xôn xao bé trai 10 tuổi tỏ tình với nữ sinh Đại học Vinh?

>>Ảnh em bé ‘ma’ chết đuối dưới hồ 102 năm trước gây sốc

>>Nói cha bán mía bị tâm thần vì sợ xấu hổ với bạn bè

>>Bị trói ngược tay vì ăn cắp, gái xinh 10X mặt tỉnh bơ


Bị đánh hội đồng dã man bằng tay và phang cả ghế nhựa vào đầu song Phượng không dám kể với gia đình vì “đám bạn hăm dọa nếu khai sẽ bị đánh tiếp”. Sau khi bị đánh, Phượng bị ù tai, nhức đầu và đau bụng.

ChịMoon Vo thực hiện clip phỏng vấn dí Xíu - mẹ của nữ sinh bị 7 bạn cùng lớp đánh hội đồng, trong đó có lớp trưởng tên Vy và nam sinh ném chồng ghế vào Phượng tên Bình Tr.

Theo chị Moon Vo, clip này là cuộc trò chuyện giữa chị và dì Xíu. Chị tìm đến nhà gặp dì Xíu trước để tìm hiểu rõ câu chuyện cũng như để mọi người biết thêm về hoàn cảnh gia đình bé hiện nay.
Clip me nu sinh Tra Vinh ke chuyen con bi danh tan bao 
Mẹ bé Phượng nghẹn ngào kể lại chuyện con gái bị đánh hội đồng dã man.
Có một số bạn nói là sức khỏe của bé vẫn bình thường không có gì đáng tội nghiệp, tại sao lại rầm rộ à kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người. Vậy nên, chị Moon Vo mong những bạn từ hôm qua qua đến giờ xuyên tạc câu chuyện thì hãy dành ít thời gian xem clip cũng như đọc hết những gì chị viết.

Bé Phượng có hai chị em gái. Mẹ và cha Phượng ngày ngày chở khăn đi bán khắp huyện này huyện kia, kiếm tiền lo cho 3 bé. Nhưng đến khi dì Xíu mang thai đứa con út thì mọi gánh nặng đều do một mình cha Phượng gánh vác. Hiện ngôi nhà gia đình Phượng đang ở là của người dì, ngôi nhà nhỏ nằm trong hẻm 36 đối diện trường mà bé Phượng đang học. Khoảng thời gian gần đây, dì của Phượng cũng kêu bán căn nhà đi và hứa sẽ cho lại gia đình ít tiền để xoay sở. Mọi người cũng biết nếu mất đi ngôi nhà thì gia đình bé Phượng sẽ như thế nào rồi đó.

Trở lại chuyện bé Phượng bị hành hung, lý do rất đơn giản chỉ vì Vy (người cầm đầu đánh Phượng) nhờ Phượng đánh bạn Ánh, nhưng Phượng kiên quyết không chịu nên mới xảy ra sự việc mà mọi người thấy. Bé Phượng rất ngoan, học lực khá, hạnh kiểm tốt và nhận được rất nhiều giấy khen thưởng của trường cũng như đội năng khiếu. Một học sinh ngoan hiền như vậy mà lại bị bạn học cùng lớp đánh hội đồng vô cùng dã man, thử hỏi có đáng để dư luận bức xúc hay không?

Trong lúc nói chuyện, chị Moon Vo có đề cập đến gia đình của những bạn đánh Phượng thì được biết, vào sáng nay, gia đình Vy có lại nhà Phượng thăm hỏi cũng như gửi cho dì Xíu 2 lốc nước Yến nhưng dì Xíu kiên quyết không nhận. Đến chiều này, khoảng 3 giờ, có một người đàn ông lại nhà, dẫn dì Xíu đi thẳng ra sau nhà rồi nhét vào tay dì 2 triệu đồng rồi nói: “Tiền này của cha Vy gởi cho gia đình xoay sở, có cần gì thêm cứ nói. Mọi người nghĩ sao về hành động này? Dì Xíu cũng nói với chị Moon Vo là dì cũng giữ vững ý định là không nhận bất cứ thứ gì từ gia đình của các bạn đánh Phượng trong khi vụ việc đang trong quá trình được làm rõ!
Theo VNN, trước sự việc con mình bị đánh dã man, ông Thành bức xúc: “Tôi không hiểu sao con tôi bị đánh dã man lúc chuẩn bị vào tiết một ngày 13.1, nguyên cả học sinh khối 7 xúm lại xem, cổ vũ nhưng không có thầy cô nào có mặt. Tại sao đến ngày 9.3 mới phát hiện sự việc? Nếu lúc đó con tôi bị đánh dẫn tới hậu quả xấu hơn ai sẽ chịu trách nhiệm?. 
Ông Thành đặt câu hỏi và băn khoăn "liệu nhà trường có đang cố tình ém thông tin này?" Người cha của nữ sinh bị đánh bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển con sang học ở một ngôi trường khác. Đồng thời, công an đã vào cuộc nên phải xử lý chính đáng. “Con tôi chịu đau đớn về thể xác và tinh thần như vậy, làm bố mẹ thật quá xót xa, đau lòng”, ông nói. 
>>Chân dài vạch áo khoe ngực ở quán nhậu miền Nam
>>
Gái xinh bị từ chối phũ phàng khi đòi làm chuyện ấy

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi khiến dân mạng sôi sục

>>Bị kiểm tra xe, giám đốc khỏa thân 100% dọa CSGT
>>Phẫn nộ kẻ tông gãy chân cô quét rác ở TP.HCM rồi bỏ trốn

>>Chuyện chó cắn lưỡi tự tử vì bị chủ bỏ rơi gây cảm động

>>Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai?


Trang Ly
(video: fanpage Beat.vn)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mẹ nữ sinh Trà Vinh kể chuyện con bị đánh tàn bạo