Apex All in One PDF Tools và Bkav Gõ Tiếng Việt là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.7.2015

Một Thế Giới | 12/07/2015, 20:53

Apex All in One PDF Tools và Bkav Gõ Tiếng Việt là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.7.2015.

1. Apex All in One PDF Tools 2.4.8.2 cho Windows

Apex All in One PDF Tools cung cấp trọn gói các công cụ xử lý file PDF, như chia nhỏ, gộp file, trích xuất hay xoá một trang bất kỳ trong tài liệu, đóng dấu bản quyền, tạo mật khẩu truy cập cho file,...

Trên giao diện chương trình, bạn nhấp chuột vào khung Select Required Option để chọn tính năng xử lý PDF cần dùng rồi tuỳ từng tính năng mà thiết lập theo nhu cầu.

phan mem

Phiên bản Apex All in One PDF Tools 2.4.8.2 có dung lượng 4,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.apexsofts.com//freepromo/downloadapexallinonepdftool/dsj7sc78/apex-pdftool.exe.   

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Apex All in One PDF Tools 2.4.8.2 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã SJ329-APEXS-FREE4-PROMO-KSJD3 và tên tuỳ ý để kích hoạt phần mềm.

Chương trình diễn ra đến ngày 14.7.2015.

2. Ashampoo Photo Commander 11 cho Windows

Ashampoo Photo Commander 11 cung cấp cho bạn hầu hết công cụ cần thiết để quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Vài tính năng nổi bật trên Ashampoo Photo Commander 11 gồm: tính năng Auto-backups giúp tự động sao lưu ảnh mỗi khi chỉnh sửa để bạn đưa ảnh trở về trạng thái nguyên gốc dễ dàng nhất, hỗ trợ chuyển ảnh 3D, thêm nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo,...

Mép trái giao diện Ashampoo Photo Commander 11 là cây thư mục để bạn tìm đến thư mục có chứa ảnh cần chỉnh sửa. Tiếp đến, bạn nhấp chọn vào một ảnh trong khung ở mép phải để thao tác trên ảnh đó. Thanh phía trên chứa các nhóm tính năng sửa ảnh gồm: Quick-Fix (tối ưu chất lượng ảnh, áp dụng hiệu ứng), Objects (chèn chữ và các đối tượng hình học vào ảnh), Create (tạo slideshow, lịch, ảnh ghép,…).

phan mem

Phiên bản Ashampoo Photo Commander 11 có dung lượng 158,61MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải tại https://cdn2.ashampoo.net/public/wdea/1618/ashampoo_photo_commander_11_11.1.6_17114.exe.

Hiện Ashampoo đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Ashampoo Photo Commander 11. Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào đây, nhập địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Request full version key để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 14.7.2015.

3. 7-Data Recovery Suite 3.3 cho Windows

7-Data Recovery Suite hỗ trợ tìm và phục hồi dữ liệu bị xoá trên máy tính, kể cả dữ liệu trên các phân vùng đã format, trên ổ USB, thẻ nhớ, máy ảnh và dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng Android.

Khi cài đặt 7-Data Recovery Suite, bạn phải chọn cài vào phân vùng khác với phân vùng có chứa file cần phục hồi.

Trên giao diện 7-Data Recovery Suite, bạn chọn vào chế độ cần dùng, gồm: Complete Recovery (tìm dữ liệu trên ổ cứng, phân vùng bị hỏng hay đã từng format trước đây), Deleted Recovery (phục hồi file đã xoá vào Recycle Bin theo cách thông thường), Digital Media Recovery (phục hồi file trên USB, thẻ nhớ và các thiết bị lưu trữ ngoài) và Android Recovery (tìm file lỡ xoá trên thiết bị Android được kết nối vào máy tính).

Khi quét xong, chương trình sẽ hiển thị danh sách các file, thư mục đã xoá có thể phục hồi, bạn đánh dấu vào các nội dung cần phục hồi rồi chọn Save để xuất chúng ra thư mục tuỳ chọn.

phan mem

Phiên bản 7-Data Recovery Suite 3.3 có dung lượng 2,61MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://7datarecovery.com/file/7data-recovery.zip.

Mặc định, bản miễn phí của 7-Data Recovery Suite chỉ hỗ trợ phục hồi tối đa 1GB dữ liệu được tìm thấy. Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền một năm để nâng cấp lên bản 1 Year, cho phép phục hồi dữ liệu không giới hạn dung lượng. Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để nâng cấp:

User Name: windowsdeal201505

Registration Code: JKReECgmF9EanCC1-554c605d

Chương trình diễn ra đến hết ngày 14.7.2015.

4. Bkav Gõ Tiếng Việt cho Android

Ứng dụng bàn phím của Bkav với giao diện đơn giản, hỗ trợ gõ tiếng Việt nhanh chóng với nhiều tính năng hay như nhập liệu bằng giọng nói, chế độ gõ phím dạng lướt tay giữa các ký tự, gợi ý từ thông minh,...

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Bkav Gõ Tiếng Việt dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=bkav.android.inputmethod.gtv (dung lượng 2,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Adobe đưa Sora của OpenAI và các công cụ AI bên thứ ba vào phần mềm Premiere Pro đình đám
Adobe đang trong giai đoạn đầu cho phép sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh bên thứ ba như Sora của OpenAI bên trong phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng Premiere Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.7.2015