Ashampoo Photo Optimizer 6 và Unclouded là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.8.2014

Một Thế Giới | 12/08/2014, 22:30

Ashampoo Photo Optimizer 6 và Unclouded là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.8.2014.

1. Ashampoo Photo Optimizer 6.0.1 cho Windows

Ashampoo Photo Optimizer hỗ trợ tối ưu chất lượng ảnh tự động với kết quả khá ấn tượng. Ngoài ra, chương trình này còn cung cấp các tính năng để bạn tự chỉnh sửa ảnh theo ý thích như áp dụng hiệu ứng, lồng khung, sửa lỗi mắt đỏ, làm đẹp ảnh chân dung, đóng dấu bản quyền, cắt xén ảnh,…

Tại giao diện Ashampoo Photo Optimizer 6, bạn tìm đến file ảnh cần sửa thông qua cây thư mục phía trái. Sau đó, bạn bấm nút Auto Optimize để tối ưu chất lượng ảnh tự động. Kết quả ảnh trước (Original) và sau khi tối ưu (Optimized) được hiển thị ở khung phía trên cho bạn dễ so sánh.
Ở mép phải là thanh chứa các nhóm công cụ chỉnh sửa ảnh, bạn bấm vào từng nhóm để xem và sử dụng từng tính năng riêng lẻ bên trong. Chỉnh sửa xong, bạn bấm Save file để lưu ảnh mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.8.2014

Phiên bản Ashampoo Photo Optimizer 6.0.1 có dung lượng 93,56MB, tương thích Windows Vista/7/8, tải bản dùng thử 10 ngày không giới hạn tính năng tại http://ashampoo.downloadcluster.com/ashampoo/1157/ashampoo_photo_optimizer_6_e6.0.1_sm.exe.

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm nút Get extended free trial license now để đăng ký nhận key, kéo dài thời hạn dùng thử lên 40 ngày.

2. WonderFox Video Converter Factory Pro 7.6 cho Windows

WonderFox Video Converter Factory hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video và audio thông dụng. Chương trình có tạo sẵn các tùy chọn về định dạng video với độ phân giải tương thích tốt nhất cho từng dòng thiết bị di động phổ biến.

Trước tiên, bạn bấm Add Files để chọn các file video hay audio muốn chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung Output Format và chọn định dạng mới. Nếu muốn nối các file đã chọn vào thành một file duy nhất, bạn bấm Merge rồi quy định thứ tự nối file tùy ý.

Sau cùng, bạn bấm biểu tượng hình thư mục ở khung Output Folder, chọn thư mục chứa file xuất ra rồi bấm Run để tiến hành chuyển đổi định dạng file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.8.2014

Phiên bản WonderFox Video Converter Factory Pro 7.6 có dung lượng 17,86MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.videoconverterfactory.com/download/video-converter-pro.exe.  

Sau khi cài, bạn dùng mã VC-VCFB-C6DE800780-0067AA93A7-BF97BBF20D để kích hoạt bản quyền miễn phí. Mã đăng ký trên chỉ có hiệu lực với phiên bản WonderFox Video Converter Factory Pro 7.6, không hỗ trợ cập nhật lên bản mới.

3. Synei System Utilities 2.00 cho Windows

Synei System Utilities cung cấp các công cụ dọn dẹp, tối ưu hệ thống miễn phí, giúp máy tính trơn tru hơn sau một thời gian dài hoạt động.

Ở lần đầu sử dụng, bạn bấm 1-Click Maintenance trên giao diện chính của Synei System Utilities để chương trình quét tổng quát hệ thống và sửa các lỗi đang tồn tại.
Nếu muốn sử dụng từng công cụ riêng tuỳ mục đích, bạn vào thẻ Toolbox và chọn tên công cụ cần dùng.

Thẻ Turbo cho phép bạn kích hoạt chế độ Turbo. Ở chế độ này, Synei System Utilities sẽ tắt đi các dịch vụ không cần thiết và thay đổi các thiết lập mặc định giúp máy tính hoạt động nhanh đáng kể. Bạn có thể kích hoạt chế độ Turbo mỗi khi chơi game hay khi thực hiện một tác vụ nào đó gây “nặng” máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.8.2014

Phiên bản Synei System Utilities 2.00 có dung lượng 7,2MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.synei.com/items/downloads/softwares/SystemUtilities.exe. Bản portable có tại www.synei.com/items/downloads/softwares/SystemUtilities.zip.

Synei System Utilities có hai phiên bản: Free (miễn phí, bị giới hạn một số tính năng nâng cao) và Premiere (trả phí). Sau khi cài đặt, bạn được dùng thử miễn phí 30 ngày bản Premiere với đầy đủ tính năng. Sau thời hạn 30 ngày, bạn chỉ được dùng bản Free với ít tính năng hơn.

4. Unclouded cho Android

Nếu thường xuyên lưu trữ file trên hai dịch vụ Dropbox và Google Drive, Unclouded là ứng dụng cần thiết để bạn theo dõi tình trạng lưu trữ file trên hai dịch vụ ấy.

Sau khi kết nối thành công với các tài khoản Dropbox, Google Drive đang dùng, Unclouded sẽ quét các file đang lưu trên những tài khoản đó và thống kê cho bạn biết những file nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất, file nào có sự thay đổi trong thời gian gần đây và những file trùng lắp.

Bên cạnh đó, Unclouded còn có tính năng tìm kiếm để bạn tìm nhanh một file đã lưu trên nhiều ổ đĩa trực tuyến đang dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.8.2014

Bạn tải miễn phí Unclouded dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cgollner.unclouded (dung lượng 7,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.8.2014