CloudBuckIt và Roundr là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.12.2014

Một Thế Giới | 13/12/2014, 20:40

CloudBuckIt và Roundr là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.12.2014.

1. CloudBuckIt cho Windows

Nếu đang dùng cùng lúc nhiều dịch vụ lưu trữ file trực tuyến, CloudBuckIt sẽ giúp bạn quản lý tập trung các tài khoản ấy trên cùng một nơi rất tiện lợi. Bạn có thể tìm file theo từ khoá xuyên suốt nhiều dịch vụ lưu trữ đang dùng, hay dễ dàng lấy link chia sẻ một file bất kỳ từ giao diện CloudBuckIt.

Các dịch vụ được CloudBuckIt hỗ trợ: Dropbox, Google Drive, SugarSync, OneDrive, MEGA, Copy,… (xem danh sách đầy đủ tại đây).

Tại giao diện CloudBuckIt, bạn bấm Add Account để lần lượt kết nối đến các tài khoản lưu trữ file đang dùng. Sau đó, bạn vào mục My Account để quản lý file trên các dịch vụ ấy.

Khi muốn tìm file trên nhiều tài khoản, bạn bấm nút Toolbox ở góc phải và chọn Universal Search, rồi nhập từ khoá cần tìm vào hộp tìm kiếm.

phan mem

Phiên bản mới nhất của CloudBuckIt có dung lượng 11,43MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://cloudbuckit.com/uploads/downloads/setup.exe.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng bốn tháng dùng miễn phí CloudBuckIt. Bạn truy cập vào trang http://cloudbuckit.com/users/four_months_for_free để đăng ký tài khoản mới với thời hạn dùng 4 tháng.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 24.12.2014.

2. WinUtilities Pro 11.3 cho Windows

WinUtilities giúp hệ thống hoạt động mượt mà và trơn tru hơn. Phần mềm cung cấp các tính năng cần thiết cho hệ thống như dọn dẹp ổ đĩa, quét rác, sửa lỗi shortcut trên desktop và Start menu, gỡ bỏ ứng dụng, giải phóng dung lượng bộ nhớ RAM, xoá lịch sử dùng máy…

Bên cạnh đó, WinUtilities còn tích hợp tiện ích cắt và nối file, bảo vệ file ảnh và tài liệu bằng mật khẩu, khôi phục file lỡ xoá…

Để sử dụng tính năng tối ưu hệ thống toàn diện chỉ một lần nhấp chuột, bạn vào thẻ 1-Click Maintenance và bấm Run 1-Click Maintenance. Xong, bạn chỉ việc chờ chốc lát cho đến khi chương trình làm việc xong.

Để sử dụng tính năng dọn dẹp hệ thống tự động theo giờ hẹn, bạn vào thẻ Scheduled Tasks và cấu hình giờ cần dọn dẹp.

phan mem

Phiên bản WinUtilities Pro 11.3 có dung lượng 6,08MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://goo.gl/f5M3HK.  

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho WinUtilities Pro 11.3. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Registration Name: windowsdeal.com

Registration Key: WYMTGGP-E9C8-465C-721F-4F06-QKWU

3. Soft4Boost Any Audio Grabber 4.6.3.223 cho Windows

Soft4Boost Any Audio Grabber hỗ trợ trích nhạc trong đĩa CD ra thành file thuộc các định dạng MP3, AAC, WAV, MP2, OGG, M4A, WMA để lưu trữ tiện lợi hơn trên máy tính.

phan mem

Phiên bản Soft4Boost Any Audio Grabber 4.6.3.223 có dung lượng 28,41MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://soft4boost.com/downloads/S4BAnyAudioGrabber.exe.

4. Roundr cho Android

Roundr có công dụng đơn giản là bo tròn bốn góc màn hình làm giao diện Android trông lạ mắt hơn.

Nếu muốn bổ sung thêm nhiều kiểu giao diện khác cho bốn góc màn hình, bạn có thể mua thêm ứng dụng hỗ trợ Roundr Extensions với giá 21.000 đồng.

phan mem

Bạn tải miễn phí Roundr dành cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=mohammad.adib.roundr.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đại tướng, Bộ trưởng Công an Tô Lâm làm Chủ tịch nước
16 phút trước Sự kiện
Sáng 22.5, Bộ trưởng Công an, đại tướng Tô Lâm được Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.12.2014