Simply Good Pictures và fuseMe là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.7.2014

Một Thế Giới | 13/07/2014, 21:03

Simply Good Pictures và fuseMe là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.7.2014.

1. Simply Good Pictures 2 cho Windows

Simply Good Pictures giúp bạn tối ưu chất lượng file ảnh, khử nhiễu chỉ với một số thao tác đơn giản.

Trước tiên, bạn bấm Open File… chọn đến file ảnh cần sửa. Nếu muốn khử nhiễu và xoá đi vết dơ trên ảnh, bạn đánh dấu vào ô Repair phía dưới rồi kéo thanh trượt tại hai mục Remove Artifacts Remove Noise để điều chỉnh mức độ khử nhiễu tuỳ ý. Tương tự, để tối ưu chất lượng ảnh, bạn đánh dấu vào ô Optimization rồi kéo thanh trượt AutomaticAuto-Color để chọn mức độ tối ưu cho đến khi vừa ý. Xong, bạn bấm Save… để lưu lại file ảnh mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.7.2014

Phiên bản Simply Good Pictures 2 2.0.13.115có dung lượng 9,26MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://downloadcluster.engelmann.com/simplygoodpictures2.exe.

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm Request free key để nhận mã đăng ký miễn phí. Tại trang web kế tiếp, bạn nhập họ, tên, địa chỉ email của mình vào ba ô trống rồi bấm Request serial number. Sau đó, bạn nhấp vào liên kết trong email nhận được để nhận mã đăng ký.

2. PC Clean Maestro 3.0.3.87 cho Windows

PC Clean Maestro hỗ trợ dọn dẹp file “rác” trên Windows, lịch sử truy cập trên nhiều loại trình duyệt web và các phần mềm thông dụng khác. Ngoài ra, PC Clean Maestro còn có tính năng gỡ bỏ tận gốc phần mềm đang cài ra khỏi hệ thống.

Giao diện PC Clean Maestro gồm hai thẻ CleanUninstall tương ứng với hai tính năng chính: dọn dẹp hệ thống và gỡ bỏ phần mềm. Đối với thẻ Clean, bạn đánh dấu vào các loại dữ liệu cần dọn dẹp rồi bấm Start để tiến hành quét. Xong, bấm Clean để xoá “rác” tìm thấy. Với thẻ Uninstall, bạn chọn tên phần mềm cần gỡ bỏ, rồi bấm Uninstall. Sau khi gỡ bỏ ứng dụng bằng trình gỡ bỏ mặc định, nếu có một vài file còn sót lại trên hệ thống, sẽ có một hộp thoại hiện ra. Bạn bấm Review để xem đó là những file nào, đánh dấu vào các file không cần thiết rồi chọn Clean Items để xoá chúng đi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.7.2014

Phiên bản PC Clean Maestro 3.0.3.87 có dung lượng 2,27MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại www.compuclever.com/products/pc-clean-maestro/download.

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho PC Clean Maestro (thời hạn một năm), bạn truy cập vào trang www.compuclever.com/products/pc-clean-maestro/giveaway.php, điền tên, địa chỉ email và mã xác nhận, rồi bấm Click to Get Free License. Xong, bạn truy cập vào hộp mail để nhận key.

3. Leawo Blu-ray Player 1.6.0.0 cho Windows

Leawo Blu-ray Player là phần mềm chơi đĩa Blu-ray, DVD hay các định dạng video phổ biến với tốc độ nhanh và giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm chuột phải, chọn Open File hay Play Disc để tìm đến file video hoặc đĩa DVD/Blu-ray cần xem.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.7.2014

Phiên bản Leawo Blu-ray Player 1.6.0.0 có dung lượng 32,44MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.leawo.com/downloads/blu-ray-player.html.   

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản Leawo Blu-ray Player 1.6.0.0 (không hỗ trợ cập nhật lên bản mới), bạn truy cập vào trang www.leawo.org/cooperation/windows-deal.html, bấm Get it Now tại khung Leawo Blu-ray Player, điền họ, tên, địa chỉ email, rồi bấm Get Keycode Now. Xong, bạn truy cập vào hộp mail để nhận key. Thời hạn nhận và kích hoạt key bản quyền đến hết ngày 13.7.2014.

4. fuseMe cho iOS, Android

fuseMe là ứng dụng nhắn tin tức thời, cho phép bạn chat dạng văn bản và cả gọi điện video cho những người bạn khác trong danh bạ thông qua mạng Wi-Fi hay 3G. Khi chat, nội dung chat sẽ được mã hoá nên tính bảo mật cao.

Bên cạnh tính năng chat, fuseMe còn cho phép bạn cập nhật tin tức mới từ các nguồn tin tổng hợp theo từng thể loại. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, địa điểm và tin tức bất kỳ cho bạn chat.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.7.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng fuseMe dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.acision.fuseme (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/us/app/fuseme-by-acision/id887629438?mt=8 (dung lượng 17,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.7.2014