Bitdefender Total Security 2015 và Berrysearch for apps & contacts là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.7.2014

Một Thế Giới | 12/07/2014, 20:30

Bitdefender Total Security 2015 và Berrysearch for apps & contacts là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.7.2014.

1. Bitdefender Total Security 2015 cho Windows

Ở phiên bản mới nhất, phần mềm bảo mật Bitdefender Total Security 2015 có sự nâng cấp về giao diện, cho phép người dùng truy cập nhanh đến các tính năng then chốt từ giao diện chính, gồm Scan (quét virus), Update (cập nhật cơ sở dữ liệu mới), Safepay (trình duyệt web bảo mật) và Optimize (tối ưu hệ thống). Những tính năng còn lại được gom vào ba nhóm chính: Protection, PrivacyTools.

Trình duyệt web an toàn Bitdefender Safepay nay tích hợp thêm tính năng Wallet hỗ trợ tự động điền thông tin đăng nhập, thẻ tín dụng của người dùng vào website. Công cụ mới Vulnerability Scanner giúp dò tìm và tải về các bản vá bảo mật mới nhất cho Windows nhằm khắc phục những lỗ hổng bảo mật được tìm thấy.

Tính năng mới Activity Profiles giúp bạn tối ưu các thiết lập hệ thống về một trong ba mục đích sử dụng, gồm: Game Profile (tối ưu khi chơi game), Movie Profile (tối ưu khi xem phim) và Battery Mode Profile (giúp tiết kiệm pin tối đa).

Nhóm công cụ tối ưu hệ thống (Tuneup) trên Bitdefender Total Security 2015 cũng có sự nâng cấp ở những công cụ đã có từ các phiên bản trước, bổ sung thêm tính năng OneClick Optimizer giúp dọn dẹp nhanh hệ thống chỉ với một cái nhấp chuột.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.7.2014

Bitdefender Total Security 2015 tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7 SP1/8/8.1, tải file cài đặt trực tuyến tại http://download.bitdefender.com/windows/installer/en-us/bitdefender_tsecurity.exe. Nếu không có nhu cầu dùng nhiều tính năng, bạn có thể sử dụng một trong hai phiên bản ít tính năng hơn là Bitdefender Antivirus Plus 2015 và Bitdefender Internet Security 2015, xem thông tin tại www.bitdefender.com.

2. WonderFox DVD Ripper Pro 6.0 cho Windows

WonderFox DVD Ripper Pro hỗ trợ trích xuất video thuộc nhiều định dạng khác nhau trên đĩa phim DVD, tiện lợi hơn khi lưu trữ và xem trên máy tính.
Không cần bỏ đĩa DVD vào ổ quang, bạn cũng có thể trích video từ thư mục DVD đã lưu sẵn hay từ file ISO.
Tại giao diện chương trình, bạn chọn một trong ba nguồn chứa phim cần trích thành file là DVD Disc (đĩa DVD), ISO Image (file ISO) hay DVD Folder (thư mục lưu từ DVD).
Kế đến, bạn bấm vào khung dưới trường Output Format, chọn định dạng video cần xuất ra. Sau đó, bạn bấm vào nút hình dấu ba chấm tại khung Output Folder, chọn thư mục chứa file rồi bấm RUN để tiến hành.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.7.2014

Phiên bản WonderFox DVD Ripper Pro 6.0 có dung lượng 15,75MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.videoconverterfactory.com/download/dvd-ripper.exe.  

Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã VC-DRPB-C495100780-81CF07FF26-553047FE43 để kích hoạt bản quyền miễn phí. Mã đăng ký trên chỉ có hiệu lực đến ngày 31.7.2014.

3. WPS Office 2014 cho Windows, Linux, Android, iOS

WPS Office 2014 là tên gọi mới của bộ ứng dụng văn phòng Kingsoft Office trước đây. Phần mềm gồm ba ứng dụng: Kingsoft Writer (soạn thảo văn bản), Kingsoft Presentation (soạn bài trình chiếu) và Kingsoft Spreadsheets (tạo bảng tính), tương thích tốt với định dạng file của Microsoft Office.

Sau khi cài đặt, trên desktop sẽ có thêm ba biểu tượng truy cập đến ba ứng dụng trong bộ WPS Office 2014 để bạn sử dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.7.2014

Phiên bản mới nhất của WPS Office 2014 có dung lượng 45,4MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.wps.com/downloads/pc/office_free_2013.exe. Hoặc bạn tải bản dành cho Linux và Android, iOS tại trang www.wps.com.

4. Berrysearch for apps & contacts cho Android

Berrysearch for apps & contacts giúp bạn tìm nhanh ứng dụng cần dùng hay một người nào đó trong danh bạ từ màn hình chủ với thao tác khá đơn giản và tiện lợi.

Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, ở mép trái màn hình chủ sẽ có biểu tượng hình kính lúp. Bạn chạm vào nó để mở ra hộp có chứa bàn phím ảo dạng T9.
Bạn dùng bàn phím để gõ tên ứng dụng hay tên người cần tìm. Kết quả sẽ trả về ở danh sách phía trên. Khi chưa nhập từ khoá cần tìm, trên hộp thoại có hiển thị sẵn danh sách các ứng dụng vừa cài (RECENTLY INSTALLED APPS) và ứng dụng vừa dùng (RECENTLY USED APPS).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.7.2014

Bạn tải miễn phí Berrysearch for apps & contacts dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studietto.berrysearch (dung lượng 2,2MB). 

Chuyên đề phần mềm mới

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.7.2014