Avetix AntiVirus và Seahorse là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 14.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 14.10.2014

Một Thế Giới | 14/10/2014, 22:16

Avetix AntiVirus và Seahorse là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 14.10.2014.

1. DaviMax Video Converter 2.0.0.0 cho Windows

DaviMax Video Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng file video thông dụng, có sẵn các bộ cấu hình giúp chuyển đổi sang định dạng tối ưu cho các dòng thiết bị di động hay cho nhu cầu chia sẻ video lên YouTube, Dailymotion và Vimeo.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Browse File, chọn các file video cần chuyển đổi. Sau đó, bạn chọn định dạng file cần chuyển sang ở thanh phía trên rồi nhấp chuột vào khung Profile để chọn cụ thể chất lượng video xuất ra.

Bạn chuyển sang thẻ DevicesWeb nếu muốn chuyển video sang định dạng và độ phân giải tương thích tốt với các dòng thiết bị di động hay với các dịch vụ lưu trữ video trực tuyến.

Thiết lập xong, bạn bấm Output Folder, chọn thư mục chứa file video xuất ra, rồi bấm CONVERT NOW để tiến hành chuyển đổi định dạng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.10.2014

DaviMax Video Converter 2.0.0.0 có dung lượng 32,22MB, tương thích Windows Vista/7/8/8.1, tải tại www.davimaxsoft.com/download/DaviMaxConverterTrial.exe.  

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho DaviMax Video Converter. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền với mã n5q$VmhvpbuNB417tpjquNyVkolpDq3nlKl5U$wKXIGiuDDcu0Z3oYpSg4K@wnC06guy6n.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15.10.2014.

2. Avetix AntiVirus Free 3.3.9 cho Windows

Avetix AntiVirus là phần mềm bảo mật miễn phí với giao diện đẹp, sử dụng engine diệt malware của BitDefender và có tính năng bảo vệ hệ thống theo thời gian thực.

Điểm nổi bật của Avetix AntiVirus là cho phép bạn chọn một trong bốn cấu hình bảo vệ hệ thống theo các mức độ từ thấp đến cao để bạn chọn theo nhu cầu. Bên cạnh đó là chế độ Game mode giúp bảo vệ hệ thống trong “im lặng”, không hiển thị các hộp thoại thông báo (nên kích hoạt chế độ ấy khi chơi game).

Ngoài phiên bản miễn phí (Free), Avetix AntiVirus còn có bản trả phí (Pro) hỗ trợ thêm các tính năng bảo vệ hệ thống trước các website độc hại, quét file được chia sẻ qua phần mềm nhắn tin tức thời hay qua mạng ngang hàng và mã hoá file, thư mục.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.10.2014

Phiên bản mới nhất của Avetix AntiVirus Free có dung lượng 17,85MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.avetix.com/download/AvetixSetup.exe.

3. Icecream PDF Split & Merge 1.03 cho Windows

Icecream PDF Split & Merge giúp chia nhỏ file PDF hay ghép nối nhiều file vào làm một.

Tại giao diện chính, bạn bấm Split để sử dụng công cụ chia nhỏ file PDF ra nhiều phần, hoặc chọn Merge để ghép nhiều file PDF vào làm một. Kế đến, bạn kéo thả các file PDF cần xử lý vào khung Add file.

Với tính năng Split, bạn đánh dấu vào một trong các tuỳ chọn chia nhỏ file cần dùng, như Into single-page files (chia nhỏ mỗi trang tài liệu ra một file PDF riêng), By groups of pages (mỗi file PDF được chứa một số lượng trang tài liệu cụ thể), Delete certain pages (xoá bớt những trang không cần thiết), By page ranges (tách tài liệu từ trang X đến trang Y ra thành file riêng).

Với tính năng Merge, bạn chỉ cần kéo thả các file PDF cần ghép vào khung Add file, sắp xếp thứ tự của chúng theo đúng thứ tự trang trong tài liệu, rồi bấm MERGE để ghép chúng lại thành một file chung.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.10.2014

Phiên bản mới nhất của Icecream PDF Split & Merge có dung lượng 7,42MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/Download-PDF-Split-and-Merge.

4. Seahorse cho iOS, Android

Seahorse cung cấp cho người dùng ổ đĩa 5GB lưu trữ ảnh, video miễn phí, với tính năng Camera Sync hỗ trợ tự đồng bộ ảnh chụp, video clip trên máy lên ổ đĩa ấy mỗi khi thiết bị có kết nối Internet.

Khả năng quản lý ảnh là tính năng nổi bật của Seahorse. Ứng dụng cho phép bạn tạo ra nhiều album (hay còn gọi là Scene) để xếp các ảnh có liên quan vào từng nhóm. Bạn có thể chia sẻ từng album cụ thể với những người bạn khác để họ cùng xem và gửi bình luận như trên mạng xã hội.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.10.2014

Bạn tải miễn phí Seahorse dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=co.seahorse.android  (dung lượng 19MB), hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/us/app/clear/id646605231?mt=8 (dung lượng 17,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 14.10.2014