Google Chrome 32 Final và Shush là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.1.2014

Một Thế Giới | 15/01/2014, 20:13

Google Chrome 32 Final và Shush là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.1.2014.

1. DVDFab Media Player 2.2.0.0 cho Windows

DVDFab Media Player hỗ trợ trình chiếu đĩa DVD, Blu-ray với tốc độ nhanh trên giao diện đẹp. Bên cạnh đó, phần mềm cũng phát được video chứa trong file ảnh đĩa ISO, BIN, CUE và các định dạng video thông dụng gồm AVI, MP4, MKV, 3GP, WebM, WMV,…

Tại giao diện DVDFab Media Player, bạn nhấp chuột phải vào vùng bất kỳ và chọn tên ổ đĩa DVD hay Blu-ray cần xem, hoặc chọn Open Files… để tìm đến file thuộc các định dạng được hỗ trợ. Nếu có lưu thư mục nội dung của đĩa DVD/Blu-ray trên ổ cứng, bạn chọn Open Disc Folder và tìm đến thư mục ấy.

Để thay đổi giao diện DVDFab Media Player, bạn nhấp vào biểu tượng hình mũi tên trỏ xuống ở mép phải phía trên, bấm Change Skin rồi chọn một trong bốn giao diện cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.1.2014

Phiên bản DVDFab Media Player 2.2.0.0 có dung lượng 9,51MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.dvdfab.com/mlink/download.php?g=MEDIA_PLAYER.  

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho DVDFab Media Player. Bạn truy cập vào trang www.dvdfab.de/chipmp.htm, điền địa chỉ email của mình vào ô trống, bấm Senden rồi truy cập vào hộp thư để nhận email chứa key. Key được tặng có thời hạn dùng đến ngày 6.12.2014, áp dụng cho mọi phiên bản DVDFab Media Player.

2. Google Chrome 32 Final cho Windows, Linux, Mac OS

Phiên bản Google Chrome 32 mới nhất bổ sung thêm một vài tính năng mới khá cần thiết cho người dùng. Đầu tiên là hiển thị biểu tượng hình chiếc loa trên những thẻ đang phát ra âm thanh, cũng như biểu tượng nút tròn đỏ trên các thẻ đang sử dụng webcam của bạn để thu hình. Phiên bản Google Chrome trên Windows 8 còn có thêm chế độ Metro Mode. Khi ở chế độ này, giao diện Google Chrome không theo dạng cửa sổ truyền thống mà sẽ trải đầy ra toàn màn hình tương tự nền tảng Chrome OS.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.1.2014

Tính năng Supervised Users còn trong giai đoạn thử nghiệm cũng được tích hợp vào Google Chrome 32, giúp các bậc phụ huynh tạo ra tài khoản quản trị để giảm sát tình hình lướt web của con trẻ. Xem chi tiết tại http://chrome.com/manage.

Bên cạnh đó, Google Chrome 32 còn có nhiều sự nâng cấp, sửa những lỗi nhỏ, nổi bật là khả năng tự phát hiện, ngăn chặn ngay những file độc hại khi bạn vừa tải từ Internet xuống.

Phiên bản mới nhất của Google Chrome có dung lượng 799,94KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, Linux, Mac OS, tải miễn phí bản cài trực tuyến tại www.google.com/intl/en/chrome/browser.

3. ReIcon 1.2 cho Windows

Tiện ích ReIcon giúp lưu lại cách sắp xếp hiện thời của các biểu tượng trên desktop, và cả độ phân giải màn hình đang dùng. Khi desktop có xáo trộn, bạn chỉ “bung” bản sao lưu ra, vị trí của các biểu tượng sẽ trở về như cũ, độ phân giải màn hình cũng được thiết lập lại như lúc sao lưu.

Tải xong, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file ReIcon.exe để khởi chạy ứng dụng, không cần cài đặt. Mỗi khi muốn sao lưu vị trí của các biểu tượng trên desktop, bạn nhấp vào biểu tượng hình ổ đĩa mềm. Danh sách các bản sao lưu được liệt kê phía dưới, có kèm ngày, giờ sao lưu và độ phân giải màn hình. Bạn chọn vào một bản sao lưu cần dùng rồi nhấn biểu tượng hình mũi tên xoay vòng (phía trái biểu tượng ổ đĩa mềm) để phục hồi desktop.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.1.2014

Phiên bản ReIcon 1.2có dung lượng 884,3KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.sordum.org/dns_jumper/ReIcon/ReIcon_v1.2.zip.  

4. Shush cho Android

Mỗi khi có thông báo mới từ ứng dụng hay có tin nhắn, cuộc gọi đến, thiết bị Android sẽ hiển thị các thông báo ấy lên thanh trạng thái có kèm theo âm báo hay phát tín hiệu rung. Tuy vậy, những âm báo ấy chỉ thực sự cần thiết khi bạn đang để máy ở chế độ khoá và không dùng đến. Còn nếu đang cầm máy trên tay thì việc hiển thị thông báo đôi khi không thật cần thiết. Do vậy, ứng dụngShush hỗ trợ đưa điện thoại về chế độ im lặng, không hiển thị các thông báo từ ứng dụng hay âm báo cuộc gọi, tin nhắn mỗi khi bạn đang sử dụng máy. Chỉ khi khoá máy lại, điện thoại mới phát ra âm báo để bạn dễ nhận biết.

Trên giao diện chính, bạn đánh dấu vào ô Enable Shush để kích hoạt Shush. Lúc đó, ứng dụng sẽ luôn chạy ngầm để đưa điện thoại về chế độ im lặng mỗi khi mở khoá. Nếu có một vài ứng dụng quan trọng mà bạn luôn muốn hiển thị thông báo (cho dù điện thoại đang ở chế độ im lặng), bạn chuyển sang thẻ APPS và đánh dấu vào các ứng dụng ấy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Shush dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kapsenlogic.shush (dung lượng 734KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.1.2014