Windows 10 Transformation Pack và Fancy Switcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.10.2014

Một Thế Giới | 15/10/2014, 21:22

Windows 10 Transformation Pack và Fancy Switcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.10.2014.

1. PasswordsPro 3.5 cho Windows

PasswordsPro giúp bạn lưu lại thông tin đăng nhập trên nhiều website hay lưu các mẩu ghi chú quan trọng với độ bảo mật cao.

Giao diện chương trình gồm hai thẻ: Thẻ Passwords chứa thông tin đăng nhập trên nhiều website, và thẻ Secure Notes chứa ghi chú quan trọng. Bạn vào một trong hai thẻ, rồi bấm Add Record để tạo thông tin lưu trữ mới.
Sau này, bạn nhấp đôi chuột vào từng mục để xem lại nội dung đã lưu, bấm Go Site đối với các mục chứa thông tin đăng nhập để truy cập nhanh đến web đó.

Muốn an toàn hơn khi sử dụng, bạn cần đặt mật khẩu truy cập cho PasswordsPro, để tránh bị người khác xem được những thông tin mà bạn đã lưu. Bạn vào menu Tools, chọn Change Master Password để tạo mật khẩu tuỳ ý.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.10.2014

PasswordsPro 3.5 có dung lượng 1,59MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.passwordspro.com/download/PasswordsProSetup.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho PasswordsPro 3.5. Bạn tải file kích hoạt bản quyền tại http://download1972.mediafire.com/tbbembh7xn1g/2l6bejoiqmz72a4/PasswordsPro.lic.

Sau khi tải, bạn chép đè file PasswordsPro.lic vừa tải vào thư mục C:/Documents and Settings/[Username]/My Documents/PasswordsProData (đối với Windows XP) hoặc C:/Users/[Username]/Documents/PasswordsProData (đối với Windows Vista/7/8/8.1).

2. CoffeeZip 4.8 cho Windows

CoffeeZip là tiện ích nén và giải nén file miễn phí trên Windows, hỗ trợ giải nén các định dạng ARJ, ALZ, CAB, CHM, CPIO, CramFS, DEB, DMG, EGG, FAT, HFS, ISO, LZH, LZMA, MBR, MSI, NSIS, NTFS, RAR, RPM, SquashFS, UDF, VHD, WIM, XAR, Z.

Ngoài ra, CoffeeZip cho phép bạn tạo ra các file nén thuộc các định dạng ZIP, 7Z, WIM, TAR.

Tương tự các phần mềm nén/giải nén khác, sau khi cài đặt, CoffeeZip sẽ tích hợp vào menu chuột phải các tùy chọn giải nén file (Extract) hay nén file, thư mục thành file nén (Compress).

Khi nén file, CoffeeZip cho phép bạn chọn độ nén, thiết lập chia nhỏ file và đặt mật khẩu cho file nén.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.10.2014

Phiên bản CoffeeZip 4.8 có dung lượng 5,24MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://ohsoft.net/pds/CoffeeZip_v4.8.0.0.exe.

3. Windows 10 Transformation Pack/UX Pack 1.0 cho Windows

Windows 10 Transformation Pack và Windows 10 UX Pack có cùng công dụng giúp chuyển đổi giao diện Windows XP/Vista/7/8 sang giao diện giống Windows 10.

Tuy vậy, phiên bản Windows 10 Transformation Pack tương thích với các phiên bản từ Windows XP trở lên, còn Windows 10 UX Pack tương thích với Windows 7/8/8.1. Cách cài đặt hai phần mềm giống nhau.

Khi cài, bạn giữ nguyên các tùy chọn như mặc định, bỏ chọn tại dòng Set WindowsX’s Live as default homepage rồi bấm Install. Sau đó, bạn khởi động lại máy để áp dụng giao diện mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.10.2014

Windows 10 Transformation Pack 1.0 có dung lượng 91,99MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.thememypc.com/10TP1.zip.  

Windows 10 UX Pack 1.0 có dung lượng 67,54MB, tương thích Windows 7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.thememypc.com/10UXP1.zip.

4. Fancy Switcher cho Android

Khi đang dùng một ứng dụng mà muốn chuyển sang ứng dụng khác trên Android, thay vì phải trở ra màn hình chủ rồi bật màn hình đa nhiệm và chọn tên ứng dụng cần dùng, Fancy Switcher giúp chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang chạy nền trên Android với cách thức tiện lợi hơn. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang chạy nền từ mọi màn hình mà không cần bật màn hình đa nhiệm.

Sau khi cài đặt, Fancy Switcher sẽ tích hợp vào mép trái màn hình một chấm sáng màu xanh. Bạn chạm vào chấm sáng đó rồi vuốt sang phải để chuyển sang ứng dụng chạy nền khác.

Nếu vuốt chấm sang sang phải rồi vuốt ngược trở về bên trái, ở mép màn hình sẽ hiện ra thanh chứa danh sách các ứng dụng đang chạy nền để bạn chọn chuyển sang ứng dụng khác nhanh chóng.

Bạn có thể vào phần thiết lập Fancy Switcher để thay đổi giao diện hiển thị, vị trí chấm sáng xanh cũng như các hiệu ứng động mỗi khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Bạn bỏ chọn tại ô Enable Fancy Switcher để bất hoạt ứng dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.10.2014

Bạn tải miễn phí Fancy Switcher dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jkab.fancyswitcher (dung lượng 8,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.10.2014