Ashampoo Slideshow Studio HD 3 và TimeLock là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.2.2014

Một Thế Giới | 15/02/2014, 20:57

Ashampoo Slideshow Studio HD 3 và TimeLock là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.2.2014.

1. Ashampoo Slideshow Studio HD 3 cho Windows

Ashampoo Slideshow Studio HD giúp bạn tạo ra slideshow có kèm nhạc nền hay giọng nói tự thu âm để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ. Ở phiên bản mới nhất, phần mềm có một số thay đổi về giao diện, bổ sung thêm nhiều tuỳ chọn thu âm và nhiều hiệu ứng âm thanh mới.

Trước tiên, bạn bấm Create new project để tạo mới slideshow, ở độ phân giải 4:3 hay 16:9. Sau đó, bạn chọn đến các ảnh cần đưa vào slideshow. Bên phải giao diện chương trình là các giao diện, hiệu ứng để bạn sử dụng cho slideshow của mình. Hoàn tất, bạn bấm Produce slideshow để xuất slideshow ra file AVI, MPG, M2TS, WMV hay ghi ra đĩa.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.2.2014

Phiên bản mới nhất của Ashampoo Slideshow Studio HD 3có dung lượng 36,4MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải bản dùng thử 10 ngày tại http://ashampoo.downloadcluster.com/ashampoo/0866/ashampoo_slideshow_studio_hd_3_e3.0.2_sm.exe.  

Sau khi cài, phần mềm cho phép bạn kéo dài số ngày dùng thử lên thành 40 ngày. Để thực hiện, bạn bấm Get extended free trial license now ở hộp thoại hiện ra khi khởi động Ashampoo Slideshow Studio HD 3 để nhập địa chỉ email và nhận key dùng thử trong 40 ngày miễn phí.

2. Free Word and Excel Password Recovery Wizard 2.1.15 cho Windows

Free Word and Excel Password Recovery Wizard là tiện ích cần thiết giúp bạn dò tìm mật khẩu mở file Word hay Excel khi lỡ quên. Phần mềm hỗ trợ hai định dạng DOC, XLS có thiết đặt mật khẩu không quá 8 ký tự.

Sau khi khởi động chương trình, bạn bấm Next, chọn Browse tìm đến file DOC hay XLS cần dò mật khẩu. Có hai chế độ khôi phục mật khẩu là Dictionary attackBrute force attack.
Bạn nên thử dùng trước chế độ Dictionary attack để chương trình sử dụng các mật khẩu phổ biến nhất mở thử file. Nếu không thành công, bạn thử tiếp chế độ Brute force attack, song sẽ mất nhiều thời gian, tỷ lệ thành công còn tùy thuộc vào độ dài và độ phức tạp của mật khẩu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.2.2014

Phiên bản Free Word and Excel Password Recovery Wizard 2.1.15có dung lượng 1,33MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.freewordexcelpassword.com/downloads/FreeWordExcelpasswordrecoverywizard.zip. 

3. True Burner 2.0 cho Windows

True Burner là tiện ích ghi đĩa miễn phí có giao diện đẹp và đầy đủ các tính năng cần thiết, hỗ trợ ghi theo định dạng UDF hay ISO.

Bạn bấm New Disk để khởi tạo đĩa mới. Khi tạo, dưới trường Disc Type, bạn đánh dấu vào ô Standard để ghi đĩa dữ liệu thông thường hay ô Bootable để ghi đĩa có khả năng tự boot. Nếu ghi đĩa dữ liệu, bạn kéo thả các file, thư mục cần ghi vào giao diện chính của True Burner, rồi bấm biểu tượng Burn Disc để bắt đầu ghi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.2.2014

Khi cài đặt, bạn bỏ chọn tại ô Use AVG Security Toolbar to improve my Internet protection.

Phiên bản True Burner 2.0có dung lượng 7,65MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại www.glorylogic.com/downloads/trueburner.exe.     

4. TimeLock cho Android

Hiện có nhiều ứng dụng giúp khoá hình ảnh, video trên điện thoại cho người khác không xem được, song TimeLock vẫn rất đáng để bạn sử dụng do có cách hoạt động khá độc đáo.
TimeLock ngụỵ trang như một đồng hồ; bạn xoay hai kim giờ và kim phút đến một mốc giờ cụ thể, mốc này cũng chính là mật khẩu để truy cập vào thư viện ảnh, video bị khoá.
Ở lần đầu sử dụng, bạn đặt mật khẩu bằng cách xoay hai kim giờ và kim phút đến một thời điểm đáng nhớ rồi chạm vào vùng giữ hai kim, lặp lại mật khẩu lần nữa. Sau đó, bạn được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng ở góc phải để chọn ra những hình ảnh, video cần bảo vệ. Những nội dung được bảo vệ sẽ không hiển thị ra thư viện bên ngoài nên sẽ không ai nhìn thấy.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng TimeLock dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.projectstar.timelock.android (dung lượng 3,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.2.2014