Greeting Card Builder và LOCX là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 17.4.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.4.2015

Một Thế Giới | 17/04/2015, 20:52

Greeting Card Builder và LOCX là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 17.4.2015.

1. Greeting Card Builder 3.2.0 cho Windows

Greeting Card Builder giúp bạn tạo nhanh một tấm thiệp đẹp cho nhiều dịp khác nhau, như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, thiệp Giáng sinh,...

Khi khởi động chương trình, bạn chọn Create From Template để tạo thiệp theo giao diện sẵn có, hoặc chọn Create Blank Project để tự thiết kế thiệp theo ý thích trên giao diện trắng hoàn toàn.

Sau đó, tuỳ giao diện đã chọn mà bạn tuỳ biến các thành phần trên thiệp, chèn file ảnh của mình vào các ô Drop Photo Here trên giao diện mẫu.

Khi hoàn thành, bạn bấm Save để lưu thiệp thành file GCB, sau này có thể chỉnh sửa tiếp. Để xuất ra thiệp ra file ảnh, bạn vào menu Share và chọn mục Save as Image.

phan mem

Phiên bản Greeting Card Builder 3.2.0 có dung lượng 72,16MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải tại www.pearlmountainsoft.com/download/GreetingCardBuilder_Setup.exe.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Greeting Card Builder 3.2.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã GCBV3-0C7F7-00DFF-06AA8-124A0.

Chương trình diễn ra đến ngày 19.4.2015.

2. MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 cho Windows

MiniTool Power Data Recovery Boot Disk giúp bạn tạo đĩa CD/DVD hay USB cứu hộ có tính năng dò tìm và phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên máy tính và trên các thiết bị khác như USB, thẻ nhớ, máy ảnh, CD/DVD,…

Sau khi ghi đĩa cứu hộ theo hướng dẫn, bạn bỏ đĩa vào ổ quang rồi boot từ CD/DVD hay USB để sử dụng tính năng phục hồi dữ liệu.

Giao diện MiniTool Power Data Recovery liệt kê các chế độ dò tìm dữ liệu, gồm: Undelete Recovery (dữ liệu đã xoá trong Recycle Bin theo cách thông thường), Damaged Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã format), Lost Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã xoá hay bị mất do lỗi nào đó), Digital Media Recovery (tìm trên USB, thẻ nhớ) và CD/DVD Recovery (tìm file đã xoá trên CD/DVD).

phan mem

Phiên bản MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 có dung lượng 62,64MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.minitool.com/AF907B8F-AB22-6855-4AEC-F4830F864FF3/pdrbootdisk-setup.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã MUWPAY4MMYYUP53CUXSSX3F3WWY88VPF.

Chương trình diễn ra đến ngày 19.4.2015.

3. ChrisPC Free Anonymous Proxy 6.00 cho Windows

ChrisPC Free Anonymous Proxy hỗ trợ thay đổi IP trên các trình duyệt web Internet Explorer, Google Chrome, Firefox, Opera, Safari để bạn “ẩn danh” khi lướt web hay truy cập vào các website chặn lượt xem theo quốc gia.

ChrisPC Free Anonymous Proxy cung cấp hai chế độ đổi IP miễn phí, gồm Anonymous Proxy Mode (đổi IP sang nước ngẫu nhiên) và Unblock Websites Mode (đổi IP để truy cập vào một số website bị chặn như Google, WordPress, Wikipedia, Blogspot,…).

Bạn nhấp chuột vào khung Select application running mode để chọn chế độ cần dùng, rồi bấm Connect to proxy. Chờ chốc lát, khi chương hiện thông báo đã đổi IP thành công, bạn khởi động lại trình duyệt web đang mở. Khi muốn trở về IP mặc định của nhà mạng, bạn bấm Stop connection.

Bên cạnh đổi IP, ChrisPC Free Anonymous Proxy còn hỗ trợ chặn quảng cáo trên nhiều website. Bạn vào thẻ Privacy and Ads Blocker, đánh dấu vào ô Activate Privacy and Ads Blocker Filter.

Ở phiên bản ChrisPC Free Anonymous Proxy (miễn phí), tính năng chặn quảng cáo chỉ hoạt động trong 30 phút. Sẽ có các cửa sổ quảng cáo hiện lên desktop trong quá trình bạn đang truy cập web ở IP khác. Khi cài đặt, bạn chú ý để tránh cài thêm các toolbar và phần mềm “rác” vào máy.

phan mem

Phiên bản ChrisPC Free Anonymous Proxy 6.00 có dung lượng 4,32MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.chris-tv.com/chrisdownload.php?action=count&id=16.

4. LOCX cho Android

LOCX hỗ trợ bạn khoá ứng dụng và các file ảnh quan trọng trên Android bằng mật khẩu.

Giao diện LOCX được thiết kế đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để chọn các ứng dụng và file không muốn cho người khác truy cập đến.

Ở chế độ khoá ứng dụng, LOCX còn có tính năng Chameleon giúp hiện ra hộp thoại báo lỗi giả mỗi khi có người truy cập đến ứng dụng đang bị khoá. Nhờ vậy, họ sẽ lầm tưởng ứng dụng đó bị lỗi thật sự, và chỉ có bạn khi làm đúng thao tác định sẵn thì mới có thể làm hiện ra màn hình mở khoá để truy cập đến ứng dụng ấy.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng LOCX dành cho các thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyou.privacysecurity.  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngành chăn nuôi hết ‘nóng vội’, đề xuất được nằm ngoài diện kiểm kê khí nhà kính đến năm 2027
23 phút trước Theo dòng thời sự
Hội Chăn nuôi Việt Nam cho biết trước đây vì nóng vội, muốn chia sẻ với mục tiêu kiểm soát khí phát thải nên cho là có thể đưa lĩnh vực chăn nuôi vào diện kiểm kê khí nhà kính. Nhưng qua khảo sát thực tế, nghiên cứu, Hội thấy rằng điều này chưa thực sự phù hợp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.4.2015