My Daily Wallpaper và SMS Backup+ là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 18.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.3.2014

Một Thế Giới | 18/03/2014, 20:56

My Daily Wallpaper và SMS Backup+ là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 18.3.2014.

1. My Daily Wallpaper 6.55 cho Windows

My Daily Wallpaper tổng hợp hàng trăm ngàn hình nền đẹp để bạn tải về sử dụng làm hình nền máy tính. Ưu điểm của My Daily Wallpaper là tích hợp sẵn tính năng thay đổi hình nền tự động cứ sau mỗi một khoảng thời gian định sẵn. Bạn có thể chọn tải về hình nền thuộc các chủ đề ưa thích, như hoạt hình, phong cảnh, game, 3D, hoa,… Hình nền được My Daily Wallpaper tổng hợp từ các trang chia sẻ hình nổi tiếng như DeviantART, Desktoppr, National Geographic,…

Tải xong, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file My_Daily_Wallpaper.exe để khởi động chương trình. My Daily Wallpaper sẽ tự cập nhật cơ sở dữ liệu hình nền mới nhất.
Trên giao diện chính, bạn đánh dấu chọn vào các chủ đề hình ưa thích, rồi bấm Download a new random wallpaper để chương trình tìm một hình nền ngẫu nhiên thuộc chủ đề đã chọn. Khi tìm thấy, dưới khay hệ thống có hiện ra cho bạn xem trước hình nền vừa tìm được. Bạn bấm Apply để chấp nhận dùng hình nền ấy, hay bấm Download a new one để tìm thêm hình khác.
Tiếp theo, bạn thiết lập thời gian tự đổi hình nền mới tại dòng Download a new wallpaper every trên giao diện My Daily Wallpaper.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.3.2014

Phiên bản My Daily Wallpaper 6.55 có dung lượng 339,48KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.myportablesoftware.com/my_daily_wallpaper.zip.  

2. SpeedyFox 2.0.7 cho Windows, Mac OS X

SpeedyFox giúp rút ngắn thời gian khởi động và tăng tốc thực thi Firefox, Chrome, Opera. Bên cạnh đó, SpeedyFox cũng hỗ trợ thêm các phần mềm khác như Skype và Thunderbird.

Giao diện có liệt kê danh sách những phần mềm đang cài trên máy mà SpeedyFox có hỗ trợ tối ưu. Bạn đánh dấu vào những phần mềm muốn tối ưu rồi bấm Optimize!
SpeedyFox sẽ tự tinh chỉnh những thiết lập cần thiết. Bạn chỉ cần đợi cho đến khi hoàn tất. Tốt nhất, bạn nên thực hiện tối ưu các phần mềm với SpeedyFox cứ sau mỗi 1 – 2 tuần.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.3.2014

Phiên bản SpeedyFox 2.0.7 có dung lượng 607,96KB, tương thích hầu hết Windows, tải miễn phí tại www.crystalidea.com/downloads/speedyfox.exe. Bản dành cho Mac OS X có dung lượng 822,35KB, tải tại www.crystalidea.com/downloads/speedyfox_mac.zip.

3. iDevice Manager 3.4 cho Windows

iDevice Manager cho phép bạn quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS với giao diện gọn nhẹ và dễ dùng hơn so với iTunes. Bên cạnh đó, iDevice Manager còn có một số tính năng khá hay khác như tạo nhạc chuông, sao lưu dữ liệu, quản lý tin nhắn, email và tin từ ứng dụng WhatsApp. Phần mềm hỗ trợ hầu hết các thiết bị của Apple (iPhone/iPad/iPod touch) sử dụng firmware từ iOS 3.1.x đến 7.x.

Sau khi kết nối thiết bị iOS và mở giao diện iDevice Manager, bạn sẽ thấy thông tin về thiết bị như hệ điều hành, dung lượng còn trống. Bạn vào thẻ Multimedia để quản lý nhạc, video, hình ảnh, danh bạ, ghi chú, lịch. Trong đó, mục Ringtone Editor cho bạn cắt xén một file nhạc trên máy tính để làm nhạc chuông cho iPhone. Thẻ Device Storage chứa các tùy chọn sao lưu dữ liệu, duyệt file trên thiết bị dưới dạng cây thư mục. Thẻ Messages cho bạn quản lý tin nhắn SMS, iMessage, email và lịch sử trò chuyện trên WhatsApp (nếu có).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.3.2014

Phiên bản iDevice Manager 3.4 có dung lượng 3,91MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.software4u.de/files/IDMSetup.exe.

4. SMS Backup+ cho Android

SMS Backup+ hỗ trợ sao lưu tin nhắn SMS trên thiết bị Android vào tài khoản Gmail để khi máy gặp sự cố. Bạn vẫn có thể khôi phục tin nhắn đã mất, hoặc xem lại nội dung các tin nhắn ấy từ giao diện hộp thư Gmail.

Trước khi sử dụng, bạn cần khai báo tài khoản Gmail cần dùng để chứa tin sao lưu. Khi kết nối tài khoản thành công, bạn bấm Backup để thực hiện sao lưu toàn bộ hộp tin lên Gmail.
Lúc hoàn tất và vào hộp thư Gmail, bạn sẽ thấy có thêm nhãn thư mang tên SMS chứa các tin đã sao lưu từ điện thoại. Tại giao diện SMS Backup+, bạn vào mục Auto backup settings để thiết lập chế độ sao lưu tin nhắn tự động, có thể chọn sao lưu theo định kỳ vài giờ hay sao lưu mỗi khi có tin mới.
Muốn khôi phục tin đã mất, bạn bấm Restore. Ứng dụng sẽ tự phục hồi các tin đã sao lưu trên Gmail xuống hộp tin nhắn trên điện thoại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụngSMS Backup+ cho thiết bị Android 2.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zegoggles.smssync  (dung lượng 1,01MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
một giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.3.2014