Icecream PDF Split & Merge và Cyanogen Gallery là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.5.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.5.2015

Một Thế Giới | 18/05/2015, 20:55

Icecream PDF Split & Merge và Cyanogen Gallery là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.5.2015.

1. Aoao Video to GIF Converter 4 cho Windows

Aoao Video to GIF Converter hỗ trợ chuyển đổi file video sang ảnh động dạng GIF dễ dàng, hỗ trợ các định dạng video thông dụng như AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, MOV, 3GP,…

Trước tiên, bạn bấm nút Load và tìm đến file video cần dùng. Kế đến, bạn bấm nút Play để xem lại video rồi nhấp chuột vào thanh điều hướng video để đánh dấu hai mốc khoanh vùng đoạn clip cần xuất ra ảnh GIF.

Sau đó, bạn thiết lập các tuỳ chọn khác cho file ảnh GIF thông qua các nút phía dưới, gồm: Resize (kích thước ảnh GIF), Effects (áp dụng các hiệu ứng hình ảnh vào ảnh GIF như làm mờ, chuyển tông màu sang trắng đen, làm nét,…), Framerate (thiết lập số khung hình trình chiếu trong một giây).

Bạn chọn Output Format để chọn định dạng và chất lượng file ảnh xuất ra. Bên cạnh GIF, bạn cũng có thể chọn xuất các khung hình trong clip ra file ảnh tĩnh (JPG, GIF, BMP, TGA, TIF, PCX,...). Thiết lập xong, bạn bấm Convert để xuất ảnh.

phan mem

Phiên bản Aoao Video to GIF Converter 4 có dung lượng 11,96MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.aoaophoto.com/products/video-to-gif.exe.    

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Aoao Video to GIF Converter 4 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã AO-GIFB-B3BE500781-9226F9F5F4-E09FFBFEFD để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 19.5.2015.

2. Media Recovery Wizard 4.5 cho Windows

Media Recovery Wizard chuyên phục hồi file đa phương tiện bị xóa như nhạc, video, hình ảnh (kể cả ảnh RAW) trên máy tính, máy MP3, điện thoại, thẻ nhớ, máy ảnh hay đĩa CD/DVD.

Ở màn hình chào mừng hiện ra khi khởi động Media Recovery Wizard, bạn bấm Next. Kế đến, bạn nhấp chuột vào ổ đĩa hay thiết bị có chứa dữ liệu cần phục hồi, rồi bấm Next để chương trình tìm lại dữ liệu lỡ xoá.

Khi quét xong, chương trình sẽ liệt kê những file đã xoá được tìm thấy. Bạn đánh dấu vào các file muốn phục hồi, bấm Next và chọn lưu ra thư mục khác, ghi ra CD/DVD hay tải lên FTP server.

phan mem

Phiên bản Media Recovery Wizard 4.5 có dung lượng 6,35MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://wizardrecovery.com/media_recovery/media_recovery_wizard_setup.exe.     

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Media Recovery Wizard 4.5  (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Registration Name: windowsdeal

Registration Key: SNXF-N83T-VQ9N-TABT

Chương trình diễn ra đến hết ngày 20.5.2015.

3. Icecream PDF Split & Merge 2.10 cho Windows

Icecream PDF Split & Merge giúp chia nhỏ file PDF hay ghép nối nhiều file vào làm một.

Tại giao diện chính, bạn bấm Split để sử dụng công cụ chia nhỏ file PDF ra nhiều phần, hoặc chọn Merge để ghép nhiều file PDF vào làm một. Kế đến, bạn kéo thả các file PDF cần xử lý vào khung Add file.

Với tính năng Split, bạn đánh dấu vào một trong các tuỳ chọn chia nhỏ file cần dùng, như Into single-page files (chia nhỏ mỗi trang tài liệu ra một file PDF riêng), By groups of pages (mỗi file PDF được chứa một số lượng trang tài liệu cụ thể), Delete certain pages (xoá bớt những trang không cần thiết), By page ranges (tách tài liệu từ trang X đến trang Y ra thành file riêng).

Với tính năng Merge, bạn chỉ cần kéo thả các file PDF cần ghép vào khung Add file, sắp xếp thứ tự của chúng theo đúng thứ tự trang trong tài liệu, rồi bấm MERGE để ghép chúng lại thành một file chung.

phan mem

Phiên bản mới nhất của Icecream PDF Split & Merge có dung lượng 8,31MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/Download-PDF-Split-and-Merge.

Phiên bản miễn phí của Icecream PDF Split & Merge chỉ hỗ trợ chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều file nhỏ với số trang tối đa trong mỗi file là 40 trang, và chỉ hỗ trợ gộp tối đa 3 file PDF. Để xoá bỏ giới hạn này, bạn cần nâng cấp lên bản PRO với giá 19,95 USD.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key nâng cấp Icecream PDF Split & Merge lên bản PRO miễn phí. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã WDDL-10001-20002-3KS23-89FD8 để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 21.5.2015.

4. Cyanogen Gallery cho Android

Cyanogen Gallery là ứng dụng xem và quản lý ảnh với giao diện đơn giản và tốc độ load ảnh khá nhanh.

Ngoài xem ảnh trên bộ nhớ máy, Cyanogen Gallery còn hỗ trợ đồng bộ với các dịch vụ trực tuyến như Flickr, Google, Dropbox và Facebook.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Cyanogen Gallery dành cho thiết bị Android 4.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyngn.gallerynext (dung lượng 2,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.5.2015