Macrorit Disk Partition Expert và Clipping Mask Text Square là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.10.2014

Một Thế Giới | 02/10/2014, 22:30

Macrorit Disk Partition Expert và Clipping Mask Text Square là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.10.2014.

1. Macrorit Disk Partition Expert Pro 3.5.6 cho Windows

Macrorit Disk Partition Expert tổng hợp các công cụ dành cho ổ cứng hay các phân vùng trên từng ổ cứng, như chia nhỏ/gộp phân vùng, chuyển đổi định dạng phân vùng, sao chép dữ liệu từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác,…

Giao diện Macrorit Disk Partition Expert khá đơn giản: Khung bên phải hiển thị các ổ cứng và phân vùng hiện có; bên trái chứa danh sách những tính năng chính khi bạn nhấp chuột vào tên phân vùng/ổ cứng cần thao tác ở khung bên phải, nổi bật như Resize/Move Volume (thay đổi dung lượng lưu trữ phân vùng), Copy Volume (sao chép dữ liệu giữa hai phân vùng), Convert to FAT32 (chuyển định dạng phân vùng từ NTFS sang FAT32), Defragment (giải phân mảnh), Wipe Volume (xoá dữ liệu vĩnh viễn, không thể phục hồi lại được),…
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 2.10.2014

Macrorit Disk Partition Expert Pro 3.5.6 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/macrorit-disk-partition-expert-pro-discount-coupon, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.
Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: mde-pro.zip để tải về file cài đặt Macrorit Disk Partition Expert Pro 3.5.6 có kèm file readme.txt chứa key bản quyền (dung lượng 8,44MB).

Nếu không thích cài đặt, trong file mde-pro.zip còn có phiên bản portable của Macrorit Disk Partition Expert Pro. Bạn chỉ việc giải nén file mde-pro-portable.zip bên trong ra thư mục bất kỳ và bấm đôi chuột vào file dm.exe để khởi chạy phần mềm.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 4.10.2014. Key phải được kích hoạt trước ngày 1.11.2014.

2. Aidfile Format Drive Recovery 3.663 cho Windows

Aidfile Format Drive Recovery hỗ trợ phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên ổ cứng máy tính, hay dữ liệu từ ổ USB, thẻ nhớ, máy ảnh,…

Tùy vào tình trạng dữ liệu cần tìm mà tại giao diện chính của Aidfile Format Drive Recovery, bạn chọn một trong bốn kiểu dò tìm dữ liệu, gồm: Undelete quick (tìm những file trước đó đã xoá theo cách thông thường là đưa vào “thùng rác” bằng phím Delete hay Shift + Delete), Unformat quick (tìm dữ liệu trên phân vùng đã format), Full Scan (quét sâu toàn bộ nhằm tìm ra nhiều file hơn), Recover Partition Quick (tìm dữ liệu trên phân vùng đã bị xoá, hay mất do lỗi ổ cứng).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 2.10.2014

Phiên bản Aidfile Format Drive Recovery 3.663 có dung lượng 4,76MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://formatdriverecovery.com/software/aidfile_format_disk_recovery_giveaway.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền Aidfile Format Drive Recovery 3.663 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để đăng ký:

Name:SharewareOnSale

Key: 49FA-0636-F785-DB7A-6474-42F6-8EDC-ABF6

3. WebSite X5 Free 11.0 cho Windows

WebSite X5 giúp bạn tự thiết kế một website với giao diện chuyên nghiệp mà không cần nhiều kiến thức về lập trình. Bạn chỉ cần chọn một giao diện ưng ý được cung cấp sẵn rồi tuỳ biến nội dung theo ý thích bằng cách kéo thả. Phần mềm có hầu hết những tính năng cần thiết cho một website hiện đại như album ảnh, tạo blog động, tạo nguồn tin RSS, các tuỳ chọn về SEO,…

So với phiên bản trả phí (WebSite X5 Evolution), bản miễn phí (WebSite X5 Free) giới hạn chỉ cung cấp 50 giao diện mẫu và cho bạn tạo tối đa 10 trang trong một website.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 2.10.2014

Phiên bản WebSite X5 Free 11.0 có dung lượng 92,16MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://static.incomedia.eu/websitex5.com/v11/downloadfree/wsx5_free_icmfreeen.exe.     

4. Clipping Mask Text Square cho iOS

Clipping Mask Text Square giúp bạn biến một bức ảnh bình thường trở nên độc đáo hơn bằng cách làm mờ ảnh và chèn thêm lớp chứa chữ với nội dung tuỳ ý bên trên.

Ứng dụng cung cấp nhiều mẫu font với cách trình bày khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với bức ảnh. Bạn cũng có thể xén, xoay ảnh tuỳ thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 2.10.2014

Bạn tải miễn phí Clipping Mask Text Square dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/clipping-mask-text-square/id913127752?mt=8 (dung lượng 31 MB). 

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.10.2014