Windows Hotfix Downloader và Fake Call & SMS & Call Logs là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.1.2014

Một Thế Giới | 20/01/2014, 20:57

Windows Hotfix Downloader và Fake Call & SMS & Call Logs là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.1.2014.

1. Windows Hotfix Downloader 5.4 cho Windows

Tiện ích Windows Hotfix Downloader sẽ giúp bạn tìm và tải các bản cập nhật, bản vá cho Windows 7/8.1 và Microsoft Office 2013 để tự cập nhật bằng tay, hay tích hợp vào bộ cài Windows nếu đã có nhiều kinh nghiệm.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Download Lists để tải về file chứa danh sách các bản cập nhật hiện có, gồm hệ điều hành Windows 7 (32-bit/64bit), Windows 8.1 (32-bit/64bit) và MS Office 2013 (32-bit/64bit). Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung Select Updates bên cạnh, chọn hệ điều hành muốn tải bản cập nhật.
Ngay sau đó, chương trình sẽ trả về các bản cập nhật, bản vá lỗi bảo mật, hotfix và những bản cập nhật phụ thêm,… Bạn đánh dấu vào các mục cập nhật, bấm Download để tải về máy. Mặc định, các file cập nhật tải về được lưu trên desktop. Bạn bấm Browse tại khung Download path để tìm thư mục chứa khác.

Bạn nhấn nút Options để làm xuất hiện thêm nhiều tuỳ chọn nâng cao liên quan đến việc cập nhật Windows, gồm: Create AIO tool (tạo đĩa Windows dạng AIO), Update Integrator (tích hợp bản cập nhật vào bộ cài Windows), Windows Update Cleanup (xoá file cập nhật để giải phóng dung lượng ổ đĩa),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.1.2014

Phiên bản Windows Hotfix Downloader 5.4 có dung lượng 2,32MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.softpedia.com/get/System/System-Miscellaneous/Windows-Hotfix-Downloader.shtml.

2. Wise Plugin Manager 1.00.48 Beta cho Windows

Wise Plugin Manager cho phép bạn quản lý tập trung plugin và tiện ích mở rộng cài trên bốn loại trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay, gồm Google Chrome, Internet Explorer, Mozilla Firefox và Opera.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm vào thẻ ứng với trình duyệt đang dùng. Khung bên phải liệt kê các tiện ích mở rộng đang cài trên trình duyệt ấy, kèm theo trạng thái ON/OFF cho biết tiện ích có đang được kích hoạt hay không. Nếu muốn bất hoạt tiện ích, bạn bấm nút ON để chuyển sang trạng thái OFF. Để gỡ cài đặt tiện ích ra khỏi trình duyệt, bạn nhấp vào biểu tượng hình thùng rác bên cạnh.

Ở góc phải giao diện Wise Plugin Manager còn có mục Set as default browser để bạn thiết đặt một trong bốn trình duyệt được hỗ trợ làm trình duyệt mặc định trên hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.1.2014

Phiên bản Wise Plugin Manager 1.00.48 Beta có dung lượng 1,71MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.wisecleaner.com/soft/WPMSetup.exe.

3. Any Video Converter Free 5.5.4 cho Windows

Ngoài tính năng chuyển đổi định dạng video, Any Video Converter Free còn tích hợp trình xem phim từ đĩa DVD hay file ISO. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ tải video từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Google Video, MetaCafe và Nico.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Add Video(s), tìm đến file video muốn chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung ở góc phải để chọn định dạng mới, thiết lập thêm các tuỳ chọn khác cho video xuất ra ở các mục phía dưới. Xong, bạn bấm Convert Now để thực hiện chuyển đổi.

Nếu muốn tải video trực tuyến, bạn nhấn Add URL(s) và nhập địa chỉ của video cần tải từ các dịch vụ được hỗ trợ vào khung trống. Bạn chuyển sang thẻ Play Video, chọn Open Files và tìm đến file video muốn xem.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.1.2014

Phiên bản mới nhất của Any Video Converter Free có dung lượng 27,7MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.any-video-converter.com/avc-free.exe.

4. Fake Call & SMS & Call Logs cho Android

Ứng dụng Fake Call & SMS & Call Logs giúp bạn tạo ra các cuộc gọi đến hay tin nhắn ảo từ một người bất kỳ trong danh bạ, để đánh lừa người khác. Ví dụ, bạn có thể tự tạo ra một tin nhắn với nội dung tự soạn được gởi đến từ người nào đó, tin này sẽ hiển thị trong hộp thư đến như bình thường. Tương tự, khi tạo cuộc gọi ảo, trên màn hình sẽ hiện ra thông báo về cuộc gọi đến có kèm các nút nhận hay từ chối giả, tên người gọi do bạn tự chọn.

Điểm hay là bạn có thể tự chọn ngày/giờ thực hiện tin nhắn, cuộc gọi ảo tuỳ thích. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ làm giả lịch sử nhắn tin, gọi điện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Fake Call & SMS & Call Logs cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=ph.fakecall.fakesms (dung lượng 1,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.1.2014