Epic Privacy Browser và App Eater là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.4.2014

Một Thế Giới | 20/04/2014, 20:00

Epic Privacy Browser và App Eater là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.4.2014.

1. Epic Privacy Browser 34.0.1841.0 cho Windows

Epic Privacy Browser là trình duyệt sử dụng mã nguồn Chromium tương tự Google Chrome song mang tính bảo mật cao hơn. Trình duyệt này đã được tích hợp sẵn các tính năng giúp người dùng bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của mình khi lướt web, không bị các mạng quảng cáo thu thập dữ liệu. 
Bên cạnh đó, Epic Privacy Browser còn có tính năng đổi IP sang nước khác để bạn sử dụng tùy trường hợp, kèm bộ lọc chặn quảng cáo AdBlock được tích hợp sẵn. Mọi thông tin duyệt web của bạn sẽ được xóa sau khi đóng trình duyệt lại.
Giao diện và cách sử dụng Epic Privacy Browser không khác gì Google Chrome nên bạn sẽ không khó để làm quen. Cạnh thanh Address có biểu tượng hình phích cắm rời màu đỏ, bạn bấm biểu tượng ấy để kích hoạt tính năng đổi IP sang quốc gia khác. 
Khi truy cập một website nào đó, mọi quảng cáo hay các đoạn mã thu thập thông tin người dùng được nhúng trong website sẽ được Epic Privacy Browser khóa lại. Bạn bấm biểu tượng hình cây dù để tạm tắt chế độ khóa các loại dữ liệu khác nhau tùy nhu cầu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.4.2014

Epic Privacy Browsertương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1 và Mac OS, tải miễn phí file cài trực tuyến ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.epicbrowser.com.  

2. UnityPDF 1.0.1.0 cho Windows

UnityPDF cung cấp các tính năng xử lý file PDF, gồm nối/chia nhỏ file, đặt mật khẩu bảo vệ file, trích xuất một trang bất kỳ hay chèn thêm trang mới vào tài liệu, xóa metadata,… Điểm hay của UnityPDF là hỗ trợ làm việc với nhiều file PDF cùng lúc.

Trước tiên, bạn vào Manage list, chọn Add files để đưa các file PDF từ máy tính vào danh sách cần xử lý. Kế đến, bạn rê chuột vào menu Actions rồi chọn một trong những tác vụ muốn thực hiện, gồm: Merge PDF files (gộp toàn bộ file vào làm một file duy nhất), Split PDF files (chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều file PDF, mỗi file chỉ chứa một trang duy nhất), Divide PDF files (chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều phần, theo số trang hay theo dung lượng từng phần), Extract pages (trích một vài trang trong cả tài liệu ra thành file PDF riêng), Insert pages (lồng một file PDF mới vào vị trí bất kỳ trong file PDF hiện tại), Protect PDF files (đặt mật khẩu bảo vệ),...

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.4.2014

Phiên bản UnityPDF 1.0.1.0có dung lượng 1,81MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.cnet.com/UnityPDF/3000-20418_4-76091380.html (bấm Direct Download Link để tải).

3. Aiseesoft Total Video Converter 7.1.22 cho Windows

Aiseesoft Total Video Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video thông dụng, chuyển video 2D sang 3D ở nhiều định dạng khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn có công cụ cắt, nối nhiều video hay áp dụng hiệu ứng, chèn dấu bản quyền vào một video bất kỳ. Với những máy tính sử dụng card đồ hoạ AMD hay NVIDIA GeForce có hỗ trợ công nghệ CUDA, tốc độ chuyển đổi video sẽ nhanh gấp nhiều lần.

Tại giao diện Aiseesoft Total Video Converter, bạn bấm Add File, chọn các file video cần chuyển đổi. Sau đó, bạn chọn định dạng video muốn dùng ở khung Profile phía dưới. Nếu muốn chuyển video từ 2D sang 3D, bạn bấm nút 3D phía trên rồi thiết lập các giá trị cho đến khi vừa ý. Tương tự, bạn bấm Edit để cắt xén video, chèn thêm hiệu ứng hay đóng dấu bản quyền. Xong, bạn bấm Convert để tiến hành vừa chuyển đổi vừa xử lý video theo các tùy chọn đã thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.4.2014

Phiên bản Aiseesoft Total Video Converter 7.1.22có dung lượng 28,56MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải tại www.aiseesoft.com/downloads/aiseesoft-total-video-converter-iobit.exe.

Hiện Aiseesoft đang phối hợp với IObit trong chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản Total Video Converter 7.1.22. Bạn truy cập vào trang www.aiseesoft.com/special-offer/total-video-converter-iobit, điền tên và email vào hộp đăng ký rồi bấm Get Code để nhận key, bấm Download Software để tải về file cài đặt phần mềm.

4. App Eater cho Android

Tùy vào bản ROM đang xài mà cách gỡ bỏ ứng dụng trên thiết bị Android có khác nhau. Với App Eater, việc gỡ bỏ ứng dụng sẽ trở nên nhanh hơn và tiện lợi trên mọi bản ROM Android. Tính năng nổi bật của App Eater là chế độ gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi muốn gỡ bớt các ứng dụng không cần thiết ra khỏi hệ thống.

Tại giao diện App Eater có liệt kê danh sách những ứng dụng đang cài trên hệ thống, bạn chỉ việc chạm vào biểu tượng hình thùng rác bên cạnh để gỡ bỏ một ứng dụng. Nếu muốn gỡ cùng lúc nhiều ứng dụng, bạn lần lượt chạm vào biểu tượng đại diện của các ứng dụng ấy rồi mới chọn nút Eat x apps phía cuối màn hình.

Đối với các thiết bị Android đã root, App Eater còn hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng mặc định được nhà sản xuất cài sẵn trên các máy Android vừa xuất xưởng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng App Eater dành cho Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sufficientlyadvancedapps.appeater (dung lượng 757KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
37 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.4.2014