CSlide và Duplicate Contacts là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.10.2014

Một Thế Giới | 21/10/2014, 21:50

CSlide và Duplicate Contacts là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.10.2014.

1.  Kindle DRM Removal 3.0.12.10 cho Windows

Kindle DRM Removal hỗ trợ xoá bỏ lớp bảo vệ DRM trên các file eBook dành cho Kindle mà bạn đã mua từ Amazon.com. Sau khi gỡ DRM, bạn có thể chép file eBook ấy vào những thiết bị khác và đọc được dễ dàng mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản Amazon đã dùng để mua eBook.

Kindle DRM Removal hỗ trợ xoá bỏ DRM cho các file eBook thuộc định dạng AZW, AZW3, AZW4, Mobi, PRC, TPZ, Topaz và PDF.

Trước tiên, bạn bấm Add để chọn các file eBook cần xoá DRM hay kéo thả trực tiếp các file đó vào giao diện Kindle DRM Removal. Tiếp đó, bạn chờ chốc lát để chương trình gỡ bỏ DRM. Cột Status cho biết trạng thái đã gỡ bỏ thành công hay chưa.

Khi hoàn tất, bạn bấm nút Remove DRM để xuất chúng ra thành các file eBook mới. Lúc ấy, bạn chỉ cần chép những file eBook ấy vào thiết bị khác để đọc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.10.2014

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/kindle-drm-removal-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.
Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: kindle.zip để tải về file cài đặt Kindle DRM Removal 3.0.12.10 có kèm file readme.txt chứa key bản quyền (dung lượng 16,61MB).

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 22.10.2014.

2. CSlide 2.0.1 beta 2 cho Windows

CSlide là tiện ích xem ảnh theo thư mục với giao diện gọn nhẹ. Bạn có thể bật chế độ slideshow để ứng dụng tự chuyển sang ảnh kế tiếp sau vài giây. CSlide còn có các tính năng khá hay khác như xem ảnh ở hiệu ứng trắng đen và xoá ảnh trong khi xem.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file CSlide.exe để mở giao diện chương trình. Bạn có thể kéo thả thư mục chứa ảnh cần xem vào giao diện ấy hay bấm Load để chọn thư mục.

Khi xem ảnh, bạn dùng hai phím mũi tên trái/phải để chuyển đổi qua lại giữa các ảnh trong thư mục. Nếu muốn chương trình tự động chuyển ảnh sau vài giây, bạn bấm mục Slide trên thanh công cụ, rê chuột vào dòng Next image after rồi chọn số giây tự động chuyển ảnh.

Trong mục Slide còn có tuỳ chọn Grayscale image giúp chuyển toàn bộ ảnh về hiệu ứng trắng đen khi hiển thị.

Nếu muốn xoá một ảnh nào đó ra khỏi thư mục, bạn bấm Trash. Ảnh bị xoá sẽ được đưa vào thư mục C:\Users\[Username]\Desktop\CSlide 2.0.1\CSlide\Data\Trash. Nếu muốn xoá thẳng ảnh vào Recycle Bin, bạn bấm Slide, chọn Trash mode rồi đánh dấu vào ô Send files to Recycle Bin.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.10.2014

Phiên bản CSlide 2.0.1 beta 2 có dung lượng 226,67KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://sites.google.com/site/indeepsoft/CSlide%202.0.1.zip.

3. Right Click Enhancer 4.3.1 cho Windows

Với Right Click Enhancer, bạn có thể tùy biến các tính năng hiển thị trên menu chuột phải, bổ sung những tính năng thường dùng vào menu để sử dụng khi cần.
Bên cạnh đó, Right Click Enhancer còn có công cụ Smart Renamer giúp đổi tên file hàng loạt theo cấu trúc tự quy định.
Tại giao diện chương trình, bạn bấm vào mục Right Click Tweaker đầu tiên để hiện bảng chứa danh sách những tính năng có thể bổ sung thêm vào menu chuột phải.
Tùy nhu cầu sử dụng, bạn đánh dấu vào các tính năng cần thêm, ví dụ như Copy Content (sao chép nội file text mà không cần mở file), Smart Renamer (đổi tên file bằng công cụ Smart Renamer), Create file list (tạo file txt chứa thông tin về toàn bộ file trong một thư mục), Copy To/Move To (sao chép/di dời file đến địa chỉ cụ thể),… Right Click Enhancer còn có mục File Types Editor cho bạn tùy biến menu chuột phải với một định dạng file bất kỳ, và mục Right Click Editor IE giúp thay đổi menu chuột phải trên Internet Explorer.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.10.2014

Phiên bản Right Click Enhancer 4.3.1 có dung lượng 4,45MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://rbsoft.org/phocadownload/Right%20Click%20Enhancer%20Setup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 5,75MB tại http://rbsoft.org/phocadownload/Right%20Click%20Enhancer.zip.

4. Duplicate Contacts cho Android

Duplicate Contacts hỗ trợ tìm những mục liên hệ bị trùng lắp trong danh bạ điện thoại để xoá chúng. Các mục liên hệ bị xoá sẽ được sao lưu thành file VCF lưu trên thẻ nhớ để sau này, bạn vẫn có thể phục hồi lại nếu cần.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.10.2014

Bạn tải miễn phí Duplicate Contacts cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accaci (dung lượng 312KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
28 phút trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.10.2014