Cosmetic Guide và Accomplish là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.8.2015

Một Thế Giới | 21/08/2015, 20:30

Cosmetic Guide và Accomplish là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.8.2015.

1. Cosmetic Guide 2.2.6 cho Windows

Cosmetic Guide hỗ trợ làm đẹp ảnh chân dung chỉ trong vài cái nhấp chuột. Chương trình cung cấp các tính năng để xử lý ảnh như xóa mụn, tàn nhang, làm mịn da, xóa nếp nhăn ở mắt, làm trắng răng, tô đậm chân mày, làm thon gọn cơ thể,...

Khi khởi động chương trình, sẽ có một hộp thoại hiện ra chứa danh sách các tính năng xử lý ảnh cần thiết, bạn nhấp vào một tính năng để xem hướng dẫn từng thao tác sử dụng, rồi sau đó làm theo để chỉnh sửa ảnh của mình.

phan mem

Phiên bản Cosmetic Guide 2.2.6 có dung lượng 4,44MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://tintguide.com/old/son/CosmeticGuide-SharewareOnSale.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Cosmetic Guide 2.2.6 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã SJNU2-RWKE7-E4YFQ.

Chương trình diễn ra đến ngày 23.8.2015.

2. AnyBurn 2.9 cho Windows

AnyBurn hỗ trợ ghi và sao chép đĩa, với ưu điểm là hoàn toàn miễn phí và cách sử dụng rất đơn giản.

Giao diện chương trình liệt kê các tính năng chính, gồm: Burn image file to disc (ghi file ảnh đĩa có sẵn, hỗ trợ hầu hết định dạng thông dụng như ISO, BIN, IMG, MDF,…), Burn files/folders to disc (ghi file và thư mục bất kỳ), Burn Audio CD (tạo đĩa CD nhạc), Copy disc (sao chép đĩa),...

Ngoài ra, AnyBurn còn có các công cụ giúp trích xuất nội dung đĩa ra thành file trên máy tính như Create image file from disc (xuất nội dung đĩa ra thành file ISO, BIN/CUE), Rip Audio CD (trích đĩa CD nhạc thành file MP3/FLAC/APE).

phan mem

Phiên bản AnyBurn 2.9tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí bản dành cho Windows 32-bit và 64-bit tại www.anyburn.com/download.htm. Hoặc tải bản portable có dung lượng 2,3MB tại www.anyburn.com/anyburn.zip.

3. EagleGet 2.0.4.4 cho Windows

EagleGet giúp tăng tốc tải file trên Internet, nổi bật ở tính năng lấy link tải các file nhạc, video khi xem trực tuyến, hỗ trợ các dịch vụ: YouTube, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud, YouKu, Blip.tv, Instagram.

Sau khi cài đặt, EagleGet sẽ chạy ngầm và tự động hiện ra hộp thoại tải file mỗi khi bạn sao chép một đường dẫn tải file vào clipboard.

Để tải video, bạn chọn biểu tượng hình đám mây (Media Grabber) trên giao diện EagleGet, dán URL của video cần tải vào khung trống rồi bấm nút hình kính lúp.

Khi chương trình nhận diện được video trong URL, bạn nhấp chuột vào khung Quality để chọn chất lượng cho video muốn tải, rồi bấm Download.

phan mem

Phiên bản EagleGet 2.0.4.4 có dung lượng 5,65MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://dl.eagleget.com/latest/eagleget_2.0.4.4.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 8,56MB tại http://dl.eagleget.com/latest/EagleGetProtable_2.0.4.4.zip.

4. Accomplish cho Android

Accomplish giúp bạn quản lý lịch làm việc hiệu quả trong ngày. Bạn chỉ cần tạo danh sách các việc cần làm, rồi sau đó phân bổ từng công việc vào mốc thời gian tương ứng trên lịch, và hẹn giờ để chương trình hiện thông báo nhắc việc khi gần đến thời điểm đó (nếu cần).

Điểm hay là Accomplish có hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với Google Calendar nên bạn sẽ tiện lợi hơn để quản lý công việc của mình trên nhiều thiết bị khác.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Accomplish dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accomplish (dung lượng 7,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.8.2015