SDR Free Youtube to MP4 Converter và Muzei Live Wallpaper là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 22.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 22.2.2014

Một Thế Giới | 22/02/2014, 20:55

SDR Free Youtube to MP4 Converter và Muzei Live Wallpaper là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 22.2.2014.

1. ImgBurn 2.5.8.0 cho Windows

ImgBurn là trình ghi đĩa nhỏ gọn trên Windows, gồm tính năng ghi file/thư mục bất kỳ trên máy tính ra đĩa hay ghi file ảnh đĩa đã tạo sẵn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ bạn xuất nội dung đĩa ra thành file ISO, IMG, BIN, hay tự tạo mới file ảnh đĩa từ các file/thư mục bất kỳ.

Trên giao diện ImgBurn, bạn chọn vào một trong sáu tính năng cần dùng: Write image file to disc (ghi file ảnh đĩa), Write files/folders to disc (ghi file/thư mục bất kỳ), Create image file from disc (xuất nội dung đĩa ra thành file ảnh đĩa), Create image file from files/folders (tạo file ảnh đĩa mới), Verify disc (“verify” đĩa), hay Discovery (kiểm tra tốc độ đọc/ghi của đĩa). Mỗi tính năng có cách sử dụng khác nhau nhưng nhìn chung khá đơn giản.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 22.2.2014

Phiên bản ImgBurn 2.5.8.0 có dung lượng 3,3MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.softpedia.com/get/CD-DVD-Tools/Data-CD-DVD-Burning/ImgBurn.shtml.

2. SDR Free Youtube to MP4 Converter 1.0.0 cho Windows

Với giao diện và cách sử dụng rất đơn giản, SDR Free Youtube to MP4 Converter giúp bạn tải nhanh các video clip từ YouTube về máy ở định dạng MP4 và chất lượng tuỳ chọn.

Trước tiên, bạn sao chép đường dẫn video clip trên YouTube vào clipboard. Tại giao diện SDR Free Youtube to MP4 Converter, bạn bấm nút Paste URL để chương trình nhận diện video và tiến hành tải video về máy. Các video đang tải được liệt kê lên giao diện chính, có kèm theo thời lượng và dung lượng của từng file.

Mặc định, video tải về có định dạng MP4, được chứa tại thư mục C:\Users\Username\Videos. Bạn bấm vào khung Output Folder để chọn thư mục khác. Khung Quality bên cạnh cho bạn quy định chất lượng video tải về, mặc định là Optimal parameters (độ phân giải ở mức trung bình). Bạn chọn Best quality để tải video ở độ phân giải cao nhất hay chọn Minimal size để tải ở độ phân giải thấp nhất.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 22.2.2014

Phiên bản mới nhất của SDR Free Youtube to MP4 Converter có dung lượng 2,77MB, tương thích Windows XP/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://softdevresource.com/SDRFreeYoutubeToMP4Converter.msi. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 3.5 trở lên.

3. Aero Glass 1.2 cho Windows 8/8.1

Giao diện trên Windows 8 và 8.1 đã loại bỏ hiệu ứng trong suốt Aero ra khỏi các cửa sổ. Tuy vậy, với tiện ích Aero Glass, bạn có thể đem hiệu ứng ấy xuất hiện trở lại để khung viền cửa sổ vẫn trong suốt như trên Windows 7.

Cách kích hoạt Aero Glass rất đơn giản. Khi đã kích hoạt, bạn có thể thay đổi màu sắc cửa sổ trong suốt bằng cách vào phần đổi màu giao diện như bình thường.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 22.2.2014

Phiên bản Aero Glass 1.2 tương thích Windows 8/8.1, tải miễn phí bản cho Windows 8 tại http://prdownload.berlios.de/glass8/setup-1.2.exe (dung lượng 1,85MB), hoặc tải bản cho Windows 8.1 tại http://prdownload.berlios.de/glass8/setup-w8.1-1.2.exe (dung lượng 1,92MB).

4. Muzei Live Wallpaper cho Android

Muzei Live Wallpaper cung cấp cho thiết bị Android một hình nền động (live wallpaper) tổng hợp hình ảnh là các tranh nổi tiếng trong lịch sử. Các tranh được lấy từ nguồn www.wikipaintings.org và tự động đổi sang tranh khác sau một khoảng thời gian ngắn trong ngày. Điểm độc đáo là khi hiển thị lên màn hình, các tranh được làm mờ đi và chỉ khi bạn dùng tay chạm hai lần vào màn hình, tranh mới hiện rõ ra.

Bên cạnh tranh cổ điển, Muzei Live Wallpaper cũng hỗ trợ chọn nguồn ảnh từ thư viện trên máy hay lấy ảnh từ 500px (yêu cầu thiết bị phải cài sẵn ứng dụng 500 Firepaper).

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Muzei Live Wallpaper, nhấn ACTIVATE để kích hoạt live wallpaper của Muzei. Khi muốn thay đổi nguồn ảnh cần dùng, bạn vào phần cấu hình live wallpaper trên Android > Settings, chọn một trong ba nguồn: FEATURED ART (tranh vẽ), MY PHOTOS (ảnh từ thư viện) và 500 FIREPAPER (ảnh từ 500px được tải về nhờ ứng dụng 500 Firepaper).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 22.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Muzei Live Wallpaper cho thiết bị Android 4.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=net.nurik.roman.muzei (dung lượng 1,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc (Olympic Sochi)

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bão số 4 giật cấp 10, cách Đà Nẵng 200km
1 giờ trước Sự kiện
Sáng sớm nay (19.9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía đông bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành cơn bão số 4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 22.2.2014