Wise Force Deleter và ShutApp là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.6.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.6.2015

Một Thế Giới | 23/06/2015, 20:30

Wise Force Deleter và ShutApp là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.6.2015.

1. Wise Force Deleter 1.21.21 cho Windows

Vì một số lý do mà đôi khi bạn sẽ không thể xoá một file trên Windows và nhận được các thông báo lỗi dạng “Access is denied”, “There has been a sharing violation”, “The source or destination file may be in use”,... Tiện ích Wise Force Deleter sẽ giúp bạn vượt qua các lỗi trên để xoá được file.

Trên giao diện Wise Force Deleter, bạn bấm Add file để chọn các file muốn xoá mà đang bị lỗi. Sau đó, bấm Unlock & Delete để xoá file.

phan mem

Phiên bản Wise Force Deleter 1.21.21 có dung lượng 1,25MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://wisecleaner.com/soft/WFDSetup.exe.  

2. Photomizer 2 SE cho Windows

Photomizer 2 SE giúp bạn tối ưu chất lượng ảnh cho đẹp hơn chỉ qua các bước đơn giản, không cần nhiều kiến thức về xử lý ảnh.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Open File… tìm đến file ảnh cần sửa. Sau đó, bạn đánh dấu vào ô Auto Correction để chương trình tự điều chỉnh ảnh cho đẹp hơn, hoặc bỏ chọn tại dòng Auto Correction rồi kéo thanh trượt để chỉnh bằng tay. Bạn đánh dấu vào dòng HDR để tăng độ tương phản cho ảnh thêm ấn tượng.

Bạn bấm Output Format để chọn thư mục chứa file xuất ra, chọn lưu ảnh ở định dạng JPG hay BMP ở mốc chất lượng tuỳ chọn. Cấu hình xong, bạn bấm Save Picture để lưu lại ảnh mới.

phan mem

Photomizer 2 SE tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang  www.windowsdeal.com/w/photomizer-2-se-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address và Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download Here để tải về file cài đặt Photomizer 2 SE.

Ở hộp thoại hiện ra khi khởi động Photomizer 2 SE lần đầu, bạn nhập họ, tên và địa chỉ email vào để nhận mã kích hoạt phần mềm.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 26.6.2015.

3. Smarty Uninstaller 4.1 cho Windows

Smarty Uninstaller giúp gỡ bỏ tận gốc phần mềm ra khỏi hệ thống, gồm cả việc xóa các khóa reristry và thư mục còn sót lại. Nổi bật là tính năng Smarty Snapshot, hỗ trợ “chụp” lại bản sao hệ thống ở thời điểm hiện tại trước khi bạn cài đặt thêm phần mềm mới. Từ đó, chương trình sẽ nhận biết chính xác hơn những thay đổi mà phần mềm vừa cài gây ra trên hệ thống, sau này khi gỡ bỏ sẽ triệt để hơn.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm vào tên phần mềm cần gỡ bỏ rồi chọn Uninstall hoặc Force Uninstall (dùng khi không thể gỡ bỏ theo cách thông thường) và chờ chốc lát để chương trình gỡ bỏ phần mềm.

Để tạo bản sao lưu hệ thống với tính năng Smarty Snapshot, bạn bấm Snapshot Install rồi làm theo hướng dẫn, sau đó tiến hành cài thêm phần mới vào máy.

phan mem

Smarty Uninstaller 4.1 tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8/10.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/smarty-uninstaller-4-1100-discount, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address và Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download Here để tải về file cài đặt Smarty Uninstaller 4.1 đã được kích hoạt sẵn bản quyền (dung lượng 6,17MB).

Chương trình diễn ra đến hết ngày 26.6.2015.

4. ShutApp cho Android

Có nhiều ứng dụng dù đã tắt theo cách thông thường vẫn còn chạy ngầm trên thiết bị Android mà bạn khó kiểm soát hết được, trong số đó sẽ có một vài ứng dụng sử dụng kết nối Internet để tải về các dữ liệu cần thiết làm tốn lưu lượng 3G.

ShutApp sẽ tắt hết các ứng dụng đang chạy ngầm trên thiết bị Android và ngăn không cho các ứng dụng ấy tự khởi động lại, nhằm giúp tiết kiệm pin tối đa cho hệ thống và tiết kiệm tiền cước 3G trong trường hợp bạn không để ý.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng ShutApp dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yirga.shutapp (dung lượng 7,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
31 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.6.2015