Bitdefender Adware Removal Tool và Giddylizer là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.10.2014

Một Thế Giới | 24/10/2014, 20:00

Bitdefender Adware Removal Tool và Giddylizer là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.10.2014.

1. Bitdefender Adware Removal Tool Beta cho Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là tiện ích portable miễn phí giúp xoá adware ra khỏi hệ thống.

Sau khi tải về, bạn bấm đôi chuột vào file BDPUARBeta.exe để thực thi ứng dụng. Bạn đánh dấu vào ô I accept the End User License Agreement rồi bấm Get Started để tiến hành quét.

Quét xong, chương trình sẽ hiển thị số adware tìm thấy và xoá chúng đi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.10.2014

Bitdefender Adware Removal Tool Beta có dung lượng 41,81MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.bitdefender.com/am/puar/BDPUARBeta.exe.

2. EaseUS Todo Backup Free 7.5 cho Windows

EaseUS Todo Backup Free hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên hệ thống với nhiều chế độ khác nhau cho bạn chọn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có tính năng sao chép dữ liệu giữa hai phân vùng, tạo đĩa cứu hộ và xoá sạch dữ liệu trên ổ cứng để không thể phục hồi được.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm vào một trong các tính năng sao lưu cần dùng, gồm: Disk/Partition Backup (sao lưu phân vùng hay toàn ổ cứng), File Backup (sao lưu file, thư mục cụ thể), System Backup (sao lưu phân vùng cài Windows) và Smart Backup (sao lưu thông minh một thư mục, phân vùng, chương trình sẽ tự động sao lưu các file khi nó có sự thay đổi).

Bạn bấm Clone để sử dụng tính năng “nhân bản” dữ liệu giữa hai phân vùng, hay bấm vào mục Tools để truy cập các tính năng khác như Create Emergency Disk (tạo đĩa cứu hộ để phục hồi dữ liệu đã sao lưu), Wipe Date (xoá dữ liệu an toàn).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.10.2014

Phiên bản EaseUS Todo Backup Free 7.5 có dung lượng 92,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.easeus-software.com/download/tb_free.exe.

3. Zoner Photo Studio FREE 17 Build 4 cho Windows

Zoner Photo Studio FREE cung cấp các tính năng quản lý và sửa ảnh cơ bản cho người dùng không chuyên, giúp bạn tự sửa ảnh với các thao tác đơn giản.

Khi khởi động lần đầu, bạn đánh dấu vào ô I want to try the premium Zoner Photo Studio PRO features, rồi bấm Activate Your Product để kích hoạt dùng thử 30 ngày phiên bản PRO với nhiều tính năng nâng cao so với bản FREE.

Tại giao diện chương trình, bạn chọn đến file ảnh cần chỉnh sửa thông qua cây thư mục phía trái. Sau khi chọn ảnh trong thẻ Manager, bạn chuyển sang thẻ Editor để đến giao diện sửa ảnh. Tại đó, bạn bấm Quick Fix để tối ưu chất lượng ảnh tự động, hoặc vào menu Effects nếu muốn áp dụng các hiệu ứng ấn tượng vào ảnh.

Ngoài ra, trong thẻ Manager, bạn vào menu Create để sử dụng các công cụ tạo ảnh tự động dễ sử dụng, đáng chú ý như: Panorama (ghép nhiều ảnh chụp ở cùng một nơi thành ảnh toàn cảnh), 3D Images (chuyển ảnh thường thành ảnh 3D), Postcard (tạo bưu thiếp dạng collage) hay HDR (tạo ảnh HDR có độ tương phản cao).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.10.2014

Phiên bản Zoner Photo Studio FREE 17 Build 4 có dung lượng 76,54MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download2.zoner.com/binary/zps17_en_free.exe.

4. Giddylizer cho Android

Giddylizer cho phép bạn chèn thêm các biểu tượng nhỏ ngộ nghĩnh vào ảnh trên Android.

Tại thanh công cụ phía dưới giao diện Giddylizer, bạn bấm biểu tượng hình tấm ảnh để chọn file cần dùng. Kế đến, bạn chọn biểu tượng hình trái tim bên cạnh để xem danh sách các biểu tượng được cung cấp. Bạn lần lượt chạm vào các biểu tượng để đưa chúng vào ảnh, rồi kéo thả chúng đến vị trí tùy thích.

Hoàn tất, bạn chọn biểu tượng ổ đĩa mềm để lưu lại ảnh, hay chọn biểu tượng chia sẻ bên cạnh để gửi file ảnh đến các ứng dụng khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.10.2014

Bạn tải miễn phí Giddylizer dành cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.volevi.giddylizer.app (dung lượng 3,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.10.2014