1by1 và Easy Alarm là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.8.2014

Một Thế Giới | 25/08/2014, 09:10

1by1 và Easy Alarm là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.8.2014.

1. 1by1 1.82 cho Windows

1by1 hỗ trợ chơi nhạc theo từng thư mục và tự động lưu lại đoạn nhạc đang phát để lần sau nghe nhạc tiếp tục từ lần phát trước.

Tại giao diện 1by1, bạn tìm đến thư mục nhạc muốn nghe thông qua cây thư mục phía trái, rồi bấm biểu tượng nút Play ở mép trái thanh công cụ để nghe.

Bạn có thể chuyển đổi đến thư mục chứa nhạc trước hay thư mục kế tiếp so với thư mục nhạc đang nghe, bằng cách bấm vào biểu tượng hình thư mục với hai mũi tên trái hoặc phải trên thanh công cụ. Chương trình sẽ tự động quét ổ đĩa để tìm ra các thư mục chứa nhạc lân cận.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.8.2014

Phiên bản 1by1 1.82có dung lượng 182,09KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.fosshub.com/1by1.html hoặc www.softpedia.com/progDownload/1by1-Download-6826.html.  

2. Absolute Uninstaller 5.3.1.17 cho Windows

Absolute Uninstaller giúp gỡ bỏ phần mềm ra khỏi máy tính bằng trình gỡ bỏ mặc định, nhưng có giao diện trực quan hơn so với công cụ Add/Remove Programs trên Windows. Điểm nổi bật của Absolute Uninstaller là chế độ Batch Uninstall hỗ trợ gỡ bỏ nhiều phần mềm cùng lúc.

Giao diện Absolute Uninstaller liệt kê danh sách toàn bộ phần mềm đang cài trên hệ thống. Bạn có thể vào thẻ Recently Installed Programs để lọc ra những phần mềm mới cài, hay chọn thẻ Large Programs và xem những phần mềm đang chiếm nhiều dung lượng lưu trữ nhất. Bên cạnh còn có thẻ Windows Updates có hiển thị các file cập nhật Windows.

Bạn chọn vào tên phần mềm muốn gỡ bỏ rồi bấm Uninstall This Program. Để gỡ cùng lúc nhiều phần mềm, bạn bấm nút Batch Uninstall, đánh dấu vào tên những mục cần gỡ rồi bấm Uninstall Checked Program…

Sau khi gỡ bỏ xong, bạn vào menu Edit, chọn AutoFix Invalid Entries để xoá những dấu vết còn sót lại trong registry.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.8.2014

Phiên bản Absolute Uninstaller 5.3.1.17có dung lượng 4,28MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download.glarysoft.com/ausetup.exe.

3. TorrentRover 0.22.6 Beta cho Windows

TorrentRover là tiện ích dành cho những người thường tải file từ các website chia sẻ torrent nổi tiếng như isoHunt, The Pirate Bay, KickAssTorrents và BitSnoop. Phần mềm cho phép bạn tìm nội dung trên các website ấy, hoặc tạo lịch tải file torrent tự động đối với các series phim truyền hình được phát sóng hàng tuần, hàng tháng.

Sau khi tải file torrent về, TorrentRover sẽ tự động chuyển file torrent ấy đến trình tải torrent mặc định trên hệ thống (uTorrent, BitTorrent,…) để tải nội dung torrent về máy.

Tại giao diện TorrentRover, bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng để tạo tác vụ tìm kiếm mới. Bạn nhập từ khoá cần tìm vào ô Search, chọn dịch vụ chia sẻ torrent muốn tìm dưới trường Search Engines. Nếu muốn tải series phim truyền hình, bạn cần điền thông tin về phần (Season) và tập (Episode) bắt đầu muốn tải về, thiết lập định kỳ tải file tự động và bấm OK.

Ở kết quả tìm thấy, bạn nhấp đôi chuột vào tên file torrent bất kỳ để tải về máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.8.2014

Phiên bản TorrentRover 0.22.6 Beta có dung lượng 3,19MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.torrentrover.com/downloads/TorrentRoverSetup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 5,07MB tại www.torrentrover.com/downloads/TorrentRoverPortableSetup.exe.

4. Easy Alarm cho Android

Bên cạnh tính năng báo thức bằng nhạc chuông như ứng dụng báo thức mặc định trên Android, điểm độc đáo của Easy Alarm là cho phép bạn dùng video trên máy hay video trực tuyến từ YouTube, Dailymotion, Deezer làm âm báo thức. Sau khi nhập từ khoá của video clip muốn dùng làm chuông báo, đến giờ báo thức, Easy Alarm sẽ phát video ngẫu nhiên lên màn hình.

Tại giao diện chính, bạn chạm vào biểu tượng hình dấu cộng để tạo lịch báo thức mới. Khi tạo, bạn nhập giờ, các ngày cần báo thức trong tuần, rồi bấm vào khung Type để chọn một trong các loại âm báo là Ringtone (dùng âm báo thức mặc định), Music (dùng file nhạc có sẵn), YouTube, Dailymotion, Video (file video có sẵn) hay Deezer.

Nếu chọn báo bằng video từ YouTube, bạn điền từ khoá của video vào khung Keywords để tìm. Xong, bạn chọn biểu tượng hình dấu kiểm để lưu lại lịch báo thức.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.8.2014

Bạn tải miễn phí Easy Alarm dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cimleah.easyalarm (dung lượng 3,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.8.2014