MP3Gain và Lollipop Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.11.2014

Một Thế Giới | 26/11/2014, 21:20

MP3Gain và Lollipop Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.11.2014.

1. Tenorshare Windows Password Recovery Tool Professional 6.0.0.0 cho Windows

Tenorshare Windows Password Recovery Tool Professional giúp bạn tạo đĩa CD hay USB cứu hộ có chức năng xoá bỏ mật khẩu đăng nhập Windows của tài khoản admin và các tài khoản người dùng khác.

Sau khi bỏ đĩa trắng hay cắm USB vào máy tính, tại giao diện Tenorshare Windows Password Recovery Tool Professional, bạn chọn một trong hai ô CD/DVD hoặc USB Flash Drive tuỳ thiết bị cần dùng, rồi bấm nút Burn để chương trình tiến hành chép file cần thiết vào CD/DVD, USB.

Khi quên mật khẩu đăng nhập Windows, bạn bỏ đĩa, USB vào máy, chọn boot từ hai thiết bị trên để sử dụng tính năng xoá mật khẩu đăng nhập đã tạo.

phan mem

Tenorshare Windows Password Recovery Tool Professional 6.0.0.0 tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Tenorshare Windows Password Recovery Tool Professional 6.0.0.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt phần mềm có tích hợp sẵn bản quyền tại http://sharewareonsale.com/downloads/SharewareOnSale_Daily_Giveaways_WindowsPasswordRecoveryToolPro.exe hoặc http://download1249.mediafire.com/sd4ayi5jnutg/bmyyfc2gwhbp0cm/SharewareOnSale_Daily_Giveaways_WindowsPasswordRecoveryToolPro.exe (dung lượng 37,98MB).

2. MP3Gain 2.5.1 cho Windows

Khi nghe danh sách nhạc với nhiều mức âm lượng lớn nhỏ khác nhau sẽ làm bạn mất công chỉnh âm lượng cho từng bài. Để khắc phục được sự bất tiện trên, MP3Gain giúp cân bằng âm lượng cho nhiều file nhạc về một mức nhất định.

Tại giao diện MP3Gain, bạn bấm Add File(s) hay Add Folder, chọn đến các file nhạc hay cả thư mục nhạc cần cân bằng âm lượng. Kế đến, bạn bấm Track Analysis để chương trình đo âm lượng của từng file và hiển thị thông tin ấy lên cột Volume.

Sau đó, bạn nhập giá trị ứng với mức âm lượng cần áp dụng cho toàn bộ các file nhạc đã chọn (mặc định là 89 dB), rồi bấm nút Track Gain. File nhạc mới sẽ được ghi đè lên các file cũ nên bạn cần sao lưu trước file cũ (nếu cần).

phan mem

Phiên bản MP3Gain 2.5.1 có dung lượng 651,7KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://sourceforge.net/projects/mp3gain/files/MP3Gain-Windows%20%28Stable%29/1.2.5/mp3gain-win-1_2_5.exe/download. Hoặc tải bản portable có dung lượng 734,14KB tại https://sourceforge.net/projects/mp3gain/files/MP3Gain-Windows%20%28Stable%29/1.2.5/mp3gain-win-1_2_5.zip/download.

3. Freebie Notes 3.69 cho Windows

Freebie Notes cho phép bạn tạo nhanh các mẩu ghi chú lên desktop để không quên những việc cần nhớ. Bạn có thể tuỳ biến màu sắc và hẹn giờ nhắc việc cho từng mẩu ghi chú.

Tại giao diện Freebie Notes, bạn bấm vào biểu tượng hình mẩu giấy vàng ở mép trái để tạo mẩu ghi chú mới. Các mẩu ghi chú đã tạo sẽ được hiển thị lên hai mép desktop. Bạn bấm biểu tượng hình dấu X đỏ trên giao diện Freebie Notes để ẩn toàn bộ ghi chú, hoặc bấm biểu tượng phía trái để làm hiện lại toàn bộ.

phan mem

Phiên bản Freebie Notes 3.69 có dung lượng 2,51MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.freebienotes.com/free-download/freebie-notes.exe.

4. Lollipop Launcher cho Android

Nếu đang dùng hệ điều hành Android 4.0 nhưng muốn thay đổi giao diện sang phong cách giống phiên bản Android 5.0 vừa ra mắt, ứng dụng Lollipop Launcher sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng.

Bên cạnh sự thay đổi về giao diện đồ hoạ, Lollipop Launcher còn có một số tính năng hay khác như cho phép tuỳ biến App Drawer, hỗ trợ cuộn App Drawer không giới hạn điểm dừng, vuốt màn hình chủ lên/xuống để truy cập nhanh đến các ứng dụng bất kỳ, tải và thay đổi icon nhanh chóng,…

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Lollipop Launcher dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lollipop.launcher (dung lượng 1MB). 

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.11.2014