Ashampoo Snap 7 và Toolwiz Cleaner là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 26.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.12.2013

Một Thế Giới | 26/12/2013, 20:57

Ashampoo Snap 7 và Toolwiz Cleaner là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 26.12.2013.

1. Ashampoo Snap 7.0.1 cho Windows

Ashampoo Snap hỗ trợ chụp ảnh màn hình có kèm thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp, xuất ảnh chụp ra thành file ảnh, PDF, hay chia sẻ lên mạng xã hội.

Ở phiên bản Ashampoo Snap 7, giao diện chương trình được tối giản tạo sự thuận tiện khi sử dụng, thêm tùy chọn chụp toàn bộ cửa sổ trên màn hình và ghép chúng vào một ảnh lớn (vẫn chụp được cửa sổ đang bị các cửa sổ khác che lấp), hỗ trợ chia sẻ lên Dropbox, Google Drive và SkyDrive. Bên cạnh đó, Ashampoo Snap còn có tính năng quay video để bạn tạo video minh hoạ những thao tác trên màn hình hay tận dụng để ghi hình các video clip trên các website chia sẻ.

Sau khi khởi động Ashampoo Snap, ở góc phải phía trên màn hình có thanh chứa các tùy chọn chụp ảnh màn hình. Bạn có thể bấm vào biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống để mở ra bảng chứa các chế độ chụp. Khi chụp xong, giao diện xử lý ảnh sẽ mở ra để bạn chỉnh sửa ảnh theo nhu cầu, như áp dụng hiệu ứng, chèn hình minh hoạ, chèn chữ,…
 Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.12.2013

Phiên bản mới nhất của Ashampoo Snap có dung lượng 28,32MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải bản dùng thử không giới hạn tính năng tại www.ashampoo.com/en/usd/pin/1024/Multimedia_Software/Ashampoo-Snap-7. Ở lần đầu khởi động, bạn bấm nút Get extended free trial license now để đăng ký nhận key, kéo dài thời hạn dùng thử lên 40 ngày.

2. Metal Player 4.1.0.7 cho Windows

Metal Player hỗ trợ chơi các định dạng nhạc thông dụng gồm MP3, WAV, CDA, MIDI, AC3, OGG, MP4, AVI và MPG. Ưu điểm của phần mềm là có giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt, hiển thị thanh sóng âm khi nghe nhạc, tích hợp tính năng chỉnh sửa thông tin file nhạc.

Tại giao diện chương trình, bạn vào File > Add file hay Add folder và chọn đến file/thư mục chứa nhạc cần nghe. Bạn bấm chuột phải vào file bất kỳ trong danh sách đang phát và chọn File info để sửa thông tin file nhạc. Khi muốn nghe các kênh radio nhạc trực tuyến, bạn chuyển sang thẻ Radio và nhấp đôi chuột vào một kênh để nghe. Để bổ sung thêm nhiều kênh radio qua đường dẫn trực tiếp đến kênh đó, bạn chọn File > Add radio URL to category.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.12.2013 

Phiên bản Metal Player 4.1.0.7 có dung lượng 6,54MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại www.softpedia.com/get/Multimedia/Audio/Audio-Players/Metal-Player.shtml.  

3. Patch My PC 2.3.6.1 cho Windows

Patch My PC hỗ trợ quét qua toàn bộ phần mềm miễn phí đang cài trên hệ thống để đưa ra thông báo về những bản cập nhật mới. Từ đó, bạn có thể tải về bản cập nhật mà không mất nhiều thời gian truy cập vào trang chủ từng phần mềm.

Sau khi tải về, bạn nhấp đôi chuột vào file PatchMyPC.exe để mở giao diện chương trình. Trên giao diện chính có hiển thị danh sách phần mềm đang cài, trong đó các mục màu đỏ là những phần mềm đã cũ, cần cập nhật lên bản mới. Bạn bấm Perform Updates để tiến hành cập nhật.

Bên cạnh tính năng cập nhật phần mềm mới, giao diện Patch My PC còn có thẻ Uninstaller giúp gỡ bỏ phần mềm ra khỏi hệ thống và thẻ Startup cho quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.12.2013 

Phiên bản mới nhất của Patch My PC có dung lượng 397,07KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://patchmypc.net/PatchMyPC.exe.

4. Toolwiz Cleaner cho Android

Toolwiz Cleaner cung cấp các công cụ giúp tối ưu tốc độ hoạt động và dọn file rác, giúp giải phóng dung lượng lưu trữ trên thiết bị Android. Tại giao diện ứng dụng, bạn bấm nút Speed up để tiến hành tối ưu toàn diện hệ thống.

Phía dưới gồm các tính năng nhỏ như Junk Files (dọn dẹp file “rác”), Privacy (xoá tin nhắn, lịch sử gọi điện, và dữ liệu trên các ứng dụng khác), Tasks (tắt các ứng dụng chạy ngầm), App Manager (gỡ bỏ và sao lưu ứng dụng).
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.12.2013 

Bạn tải miễn phí ứng dụng Toolwiz Cleaner dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.toolwiz.clean (dung lượng 4,8MB).

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.12.2013