Auslogics BoostSpeed 8 và Kdan PDF Reader là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.8.2015

Một Thế Giới | 26/08/2015, 20:30

Auslogics BoostSpeed 8 và Kdan PDF Reader là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.8.2015.

1. Auslogics BoostSpeed 8.0.1.0 cho Windows

Auslogics BoostSpeed cung cấp các công cụ bảo trì và tăng tốc hệ thống giúp máy tính của bạn luôn ở trạng thái ổn định.

Sau khi cài đặt, bạn cần tắt các tiến trình được yêu cầu để chương trình quét tổng quát hệ thống rồi đưa ra các giải pháp dọn dẹp file rác giúp giải phóng dung lượng ổ cứng, sửa các lỗi tồn tại và tinh chỉnh các thiết lập, dịch vụ trên Windows sao cho tối ưu. Bạn bấm Repair all để tiến hành tối ưu.

Điểm nổi bật của Auslogics BoostSpeed là tính năng Live Speedup giúp kiểm soát và tối ưu hệ thống theo thời gian thực, việc tối ưu diễn ra hoàn toàn tự động nên bạn không phải ra lệnh quét bằng tay. Bạn vào thẻ Live Speedup rồi bấm Enable tool tại mục cần tối ưu tự động, gồm Memory Optimization (tối ưu bộ nhớ), Processor Optimization (tối ưu các tiến trình đang chạy), Auto Defragmentation (tự động giải phân mảnh ổ đĩa), Disk Priority Manager (tăng tốc thực thi ứng dụng).

phan mem

Phiên bản Auslogics BoostSpeed 8.0.1.0 có dung lượng 13,63MB, tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7/8/8.1/10, tải tại http://static.auslogics.com/en/boost-speed/8/boost-speed-setup.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Auslogics BoostSpeed 8 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã G23CB-3PSK7-XN78C-9CL5B-Q9FSY.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 28.8.2015.

2. Beauty Guide 2.2.6 cho Windows

Beauty Guide hỗ trợ làm đẹp ảnh chân dung chỉ trong vài cái nhấp chuột. Chương trình cung cấp các tính năng để xử lý ảnh như xóa mụn, tàn nhang, làm mịn da,... Sau đó, bạn còn có thể trang điểm thêm cho khuôn mặt qua các dụng cụ trang điểm được cung cấp.

Khi khởi động chương trình, sẽ có một hộp thoại hiện ra chứa danh sách các tính năng xử lý ảnh cần thiết, bạn nhấp vào một tính năng để xem hướng dẫn từng thao tác sử dụng, rồi sau đó làm theo để chỉnh sửa ảnh của mình.

phan mem

Phiên bản Beauty Guide 2.2.6 có dung lượng 4,62MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://tintguide.com/old/son/BeautyGuide-SharewareOnSale.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Beauty Guide 2.2.6 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã SFVEV-9RXDC-ATBEF.

Chương trình diễn ra đến ngày 28.8.2015.

3. VMware Player 12.0 cho Windows

VMware Player hỗ trợ tạo máy ảo miễn phí với đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng cá nhân, giúp bạn trải nghiệm được nhiều hệ điều hành trên máy tính.

Ở phiên bản mới nhất, VMware Player hỗ trợ tạo máy ảo chạy các hệ điều hành mới như Windows 10, Ubuntu 15.04, Fedora 22, CentOS 7.1, Oracle Linux 7.1,...

phan mem

Phiên bản VMware Player 12.0 có dung lượng 69,49MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại https://download3.vmware.com/software/player/file/VMware-player-12.0.0-2985596.exe.   

4. Kdan PDF Reader cho iOS, Android

Kdan PDF Reader hỗ trợ quản lý và đọc file PDF trên thiết bị Android. Khi đọc, bạn có thể chèn ghi chú, đánh dấu vào file PDF rất tiện lợi.

Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng Scan cho phép bạn dùng điện thoại chụp lại một nội dung tài liệu bất kỳ để lưu trữ thành file PDF, dễ dàng xem lại khi cần.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Kdan PDF Reader dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kdanmobile.android.pdfreader.google.pad (dung lượng 14MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id909254807 (dung lượng 59,8MB, giá 4,99USD)

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.8.2015