Freemore Audio Video Suite và 5by là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.1.2014

Một Thế Giới | 27/01/2014, 06:10

Freemore Audio Video Suite và 5by là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.1.2014.

1. Freemore Audio Video Suite 3.8.1 cho Windows

Freemore Audio Video Suite tích hợp khá đầy đủ công cụ cần thiết trong xử lý các file đa phương tiện, gồm chuyển đổi định dạng file nhạc, video, hình ảnh, tạo nhạc chuông di động, ghi đĩa DVD, tải video clip trực tuyến từ YouTube.

Khi cài đến màn hình Freemore Audio Video Suite includes RelevantKnowlege, bạn đánh dấu vào ô Decline > bấm Next. Lúc cài đặt sẽ có thêm hộp thoại gợi ý cài thêm phần mềm không cần thiết, bạn bấm Decline để bỏ qua.

Giao diện chương trình chia các công cụ có liên quan vào thành từng nhóm, gồm: MP3 & Audio (xử lý âm thanh), DVD & Video (xử lý video), Photo & Images (tạo slideshow ảnh, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ảnh, trích xuất các trang trong tài liệu PDF ra ảnh, chuyển video thành ảnh GIF), YouTube & Misc (tải và chuyển đổi định dạng video từ YouTube).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.1.2014

Phiên bản mới nhất của Freemore Audio Video Suite có dung lượng 30,6MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.freemoresoft.com/FreemoreAudioVideoSuite.exe.

2. Dev Eject 1.0.29 beta cho Windows

Trường hợp mà nhiều người thường gặp khi sử dụng USB là khi thực hiện thao tác “Safely Remove” để rút USB ra khỏi máy tính, hộp thoại báo lỗi sẽ hiện ra. Lý do vì một vài tiến trình nào đó liên quan đến dữ liệu chứa trên USB vẫn còn chạy ngầm trên hệ thống. Tiện ích Dev Eject sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng nhất, bằng cách cho biết những tiến trình nào đang ngăn cản việc rút USB. Từ đó, bạn chỉ cần tắt chúng đi là có thể rút USB ra an toàn.

Giao diện Dev Eject liệt kê những ổ USB đang kết nối với máy tính. Khi muốn rút USB ra, bạn chọn vào tên ổ USB > bấm Eject. Nếu bị lỗi không rút được, bạn bấm nút Locks để xem danh sách những tiến trình đang cản trở. Ở danh sách tiến trình đang chạy, bạn bấm chuột phải vào từng mục > chọn Kill Process để tắt chúng đi. Khi đã tắt hết, bạn bấm Eject để thực hiện rút USB ra khỏi máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.1.2014

Phiên bản Dev Eject 1.0.29 beta có dung lượng 507KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.deveject.com/deveject-setup-1.0.29.exe.

3. RealStickyNotes 1.0 Build 43 cho Windows

RealStickyNotes cho phép bạn đặt lên màn hình những mẩu giấy ghi chú để ghi nhớ những việc cần làm. Bạn được tuỳ biến kiểu hiện thị cho từng mẩu ghi chú như font chữ, màu giấy, loại giấy, biểu tượng đại diện tuỳ thích.

Sau khi cài, trên màn hình sẽ có sẵn ba mẩu ghi chú, bạn thay đổi nội dung trên từng mẩu. Để tạo thêm mẩu ghi chú mới, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng ở góc phải phía trên một mẩu giấy ghi chú bất kỳ > chọn Sticky Notes > New Sticky Notes. Tương tự, bạn chọn Sticky Notes > Delete để xoá mẩu ghi chú đang chọn. Mục Customize có các tuỳ chọn cho bạn thay đổi loại giấy, màu sắc, font chữ và kích thước mẩu ghi chú.

Khi muốn sao lưu toàn bộ nội dung đã ghi chú, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng ở góc phải mẩu ghi chú bất kỳ > chọn Tools > Backup notes… để sao lưu tất cả ghi chú thành file SNF. Sau này, khi muốn phục hồi dữ liệu từ file sao lưu, bạn vào Tools > Restore notes… rồi tìm đến file SNF đã có.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.1.2014

Phiên bản RealStickyNotes 1.0 Build 43 có dung lượng 37,66MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.designervista.com/realstickynotes/downloadlink.php.

4. 5by cho iOS, Android

Khi đang muốn xem video thư giãn nhưng lại không biết đó là những video nào, ứng dụng 5by sẽ dựa vào sở thích và nhu cầu, thời gian mà bạn có để tự động tìm và trả về những video phù hợp nhất.

Trước tiên, bạn cần khai báo sở thích cá nhân, thông tin về bạn bè của mình rồi tạo mới một tài khoản, hay đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook. Sau đó, mỗi khi muốn xem video, bạn chỉ cần cho ứng dụng biết loại video muốn xem, thời gian hiện có. Xong, bấm biểu tượng nút Play để tiến hành phát video.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng 5by dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fiveby.jupiter (dung lượng 7,4MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/5by-your-video-concierge/id710157235?mt=8 (dung lượng 29,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.1.2014