USB Protection Tool và Smart Launcher 3 là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.7.2015

Một Thế Giới | 27/07/2015, 20:00

USB Protection Tool và Smart Launcher 3 là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.7.2015.

1. Avast Internet Security 2015 cho Windows

Avast Internet Security 2015 là phần mềm bảo mật giúp bảo vệ hệ thống trước các loại malware và nhiều mối đe doạ khác khi truy cập Internet.

Ưu điểm của Avast Internet Security là giao diện gọn gàng, dễ sử dụng và chiếm ít tài nguyên hệ thống khi hoạt động. Nổi bật là hai tính năng SafeZone và Sandbox giúp tạo ra môi trường ảo (cách ly với môi trường bên ngoài) để người dùng thực hiện các thao tác thanh toán trực tuyến mà không sợ bị đánh cắp thông tin, hay thực thi các phần mềm độc hại trong môi trường ảo, không sợ ảnh hưởng ra bên ngoài.

phan mem

Avast Internet Security 2015 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện Avast đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho Avast Internet Security 2015 (kéo dài thời gian dùng thử lên 6 tháng). Bạn tải file cài đặt phần mềm đã tích hợp sẵn bản quyền tại hoặc tại http://files.avast.com/files/custom/qiwi/avast_internet_security_setup_online.exe (dung lượng 5,21MB). Khi cài, bạn chọn chế độ dùng thử 30 ngày, chương trình sẽ tự kéo dài lên 6 tháng.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 27.7.2015.

2. WonderFox HD Video Converter Factory Pro 9.0 cho Windows

WonderFox HD Video Converter Factory Pro hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hơn 100 định dạng video và audio thông dụng, xử lý tốt video HD có độ phân giải cao. Phần mềm có tạo sẵn các tuỳ chọn về định dạng video với độ phân giải tương thích tốt nhất cho từng dòng thiết bị di động phổ biến.

Trước tiên, bạn bấm Add Files để chọn các file video hay audio muốn chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung Output Format chọn định dạng mới. Nếu muốn nối các file đã chọn vào thành một file duy nhất, bạn bấm Merge rồi quy định thứ tự nối file tuỳ ý.

Sau cùng, bạn bấm biểu tượng hình thư mục ở khung Output Folder chọn thư mục chứa file xuất ra rồi bấm Run để tiến hành chuyển đổi định dạng file.

Bên cạnh đó, WonderFox HD Video Converter Factory Pro còn có tính năng tải video clip từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Facebook, Liveleak, Vimeo, MetaCafe,… rồi chuyển chúng sang định dạng tuỳ chọn. Bạn bấm Download Video để dán đường dẫn video cần tải vào ô trống rồi làm theo hướng dẫn.

phan mem

Phiên bản WonderFox HD Video Converter Factory Pro 9.0 có dung lượng 34,65MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.videoconverterfactory.com/download/hd-video-converter-pro.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho WonderFox HD Video Converter Factory Pro 9.0 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã VC-HDPB-B8ACB00781-008CD3BAE8-32B48FF417 để kích hoạt.

Key cần được kích hoạt trước ngày 31.7.2015.

3. USB Protection Tool 1.0 cho Windows

USB Protection Tool cung cấp các tính năng khá hay liên quan đến ổ USB như bảo vệ USB khỏi sự xâm nhập của virus; khoá các cổng USB trên máy tính; không cho chỉnh sửa hay xoá các file hiện đang lưu trên USB.

Trên giao diện USB Protection Tool có liệt kê 4 tính năng chính, bạn bấm vào công tắc ON/OFF để bật/tắt tính năng cần dùng. Nếu muốn vô hiệu các cổng USB trên máy tính, bạn bật tính năng USB Device Lock. Để kích hoạt 3 tính năng còn lại, bạn cần ghim USB vào máy rồi chọn ổ USB cần áp dụng chế độ bảo vệ.

phan mem

Phiên bản USB Protection Tool 1.0 có dung lượng 7,79MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://usb-protection-tool.cholaware.com/downloads/usb-protection-tool-installer.exe.

4. Smart Launcher 3 cho Android

Smart Launcher là ứng dụng launcher nổi bật cho Android, có ưu điểm ở dung lượng nhỏ, không chiếm nhiều bộ nhớ khi hoạt động, và khả năng phân loại ứng dụng theo từng nhóm rất dễ quản lý.

Giao diện Home Screen của Smart Launcher chỉ chứa một vòng chứa danh sách các thư mục, ứng dụng bất kỳ. Bạn có thể tùy biến những nội Ở màn hình App Drawer, danh sách ứng dụng được phân chia rõ ràng theo từng thẻ, mỗi thẻ là một thể loại ứng dụng như game, ứng dụng công việc, giải trí, chat/email,... Bên cạnh đó, App Drawer còn có tính năng tìm ứng dụng theo bảng chữ cái ABC khá tiện lợi.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Smart Launcher dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=ginlemon.flowerfree.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.7.2015