ESET SysRescue Live Creator và Simple Cache Cleaner là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.5.2014

Một Thế Giới | 28/05/2014, 21:05

ESET SysRescue Live Creator và Simple Cache Cleaner là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.5.2014.

1. ESET SysRescue Live Creator 1.0.9.0 cho Windows

ESET SysRescue Live Creator giúp bạn tạo ra đĩa CD hay USB cứu hộ chứa công cụ diệt virus ESET SysRescue để quét hệ thống trước khi khởi động vào Windows.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Create USB drive hay Create CD/DVD tùy vào thiết bị lưu trữ cần dùng là ổ USB hay đĩa CD/DVD, rồi chờ cho chương trình tải các file dữ liệu cần thiết từ Internet về và cài đặt chúng vào thiết bị lưu trữ đã chọn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.5.2014

Phiên bảnmới nhất củaESET SysRescue Live Creator có dung lượng 8,88MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://download.eset.com/special/sysrescue-creator/eset_sysrescue_live_creator_enu.exe.

2. ImBatch 2.6.0 cho Windows

ImBatch cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh với đặc điểm nổi bật là xử lý cùng lúc hàng loạt ảnh theo cấu hình định sẵn. Phần mềm có đầy đủ các tính năng sửa ảnh, gồm chèn chú thích, thay đổi màu sắc, áp dụng hiệu ứng, chuyển ảnh 2D sang 3D, thay đổi kích thước, xén ảnh,…

Trước tiên, bạn kéo thả các file ảnh cần chỉnh sửa vào khung Drop files here trên giao diện ImBatch. Kế đến, bạn bấm nút Add Task bên phải để chọn một tính năng xử lý ảnh vào tác vụ cần thực hiện. 
Bạn có thể thêm nhiều tính năng khác tùy nhu cầu. Sau đó, bạn bấm biểu tượng hình mũi tên phía trên để thực hiện tác vụ xử lý ảnh đối với toàn bộ ảnh đã chọn. Bạn bấm biểu tượng hình con mắt để làm hiện ra khung xem trước ảnh sau khi xử lý trước khi thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.5.2014

Phiên bảnImBatch 2.6.0 có dung lượng 11,08MB, tương thích hầu hết mọi Windows,được cung cấp miễn phí tại www.highmotionsoftware.com/download/ImBatch/file/setup-imbatch-latest.exe.

3. SSD Tweaker 3.2 cho Windows

SSD Tweaker giúp tối ưu hiệu suất hoạt động của ổ SSD. Bên cạnh chế độ tối ưu tự động, còn có thẻ chứa các tùy chọn riêng để bạn tự cấu hình bằng tay. So với bản trả phí, SSD Tweaker bị giới hạn một số tính năng nâng cao.

Tại giao diện SSD Tweaker, bạn bấm Start Auto Tweak để chương trình tự cấu hình các thiết lập nhằm tối ưu hiệu suất cho ổ SSD. Xong, bạn khởi động lại máy. Nếu muốn tự cấu hình bằng tay, bạn chuyển sang thẻ Standard Tweaks rồi đánh dấu vào những tùy chọn muốn kích hoạt.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.5.2014

Phiên bảnSSD Tweaker 3.2có dung lượng 637,23KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.elpamsoft.com/Downloads/SSDTweaker.zip.

4. Simple Cache Cleaner cho Android

Bộ nhớ đệm (cache) là nơi chứa dữ liệu phát sinh từ các ứng dụng hay website mà bạn truy cập vào trong quá trình sử dụng, để lần sau các dữ liệu ấy được dùng lại nhanh hơn. 
Sau một thời gian dài, dung lượng cache sẽ “phình” ra nên bạn có thể xoá cache nhằm giải phóng dung lượng lưu trữ cho thiết bị. Thay vì từng bước vào Settings để xoá cache, ứng dụng Simple Cache Cleaner giúp bạn xoá cache chỉ với một lần chạm.
Tại giao diện chính, bạn chọn nút Clean để chương trình quét và xoá cache trên hệ thống. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy dòng chữ Cleaned hiện ra có kèm dung lượng cache đã xoá.
Nếu muốn kích hoạt chế độ xoá cache tự động theo định kỳ, bạn chạm vào biểu tượng hình đồng hồ ở góc phải rồi kéo thanh trượt để thiết lập định kỳ xoá cache, từ một đến 10 ngày.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.5.2014

Bạn tải miễn phí Simple Cache Cleaner cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.utilities.simplecleaner (dung lượng 688KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.5.2014