Yosemite Transformation Pack và Flynx là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 3.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.7.2014

Một Thế Giới | 03/07/2014, 21:00

Yosemite Transformation Pack và Flynx là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 3.7.2014.

1. Yosemite Transformation Pack 2.0 cho Windows

Yosemite Transformation Pack giúp chuyển đổi giao diện Windows sang theo phong cách giống Mac OS X Yosemite mới được Apple giới thiệu trong thời gian gần đây.

Sau khi tải về, bạn giải nén file YTP2.zip và bấm đôi chuột vào file Yosemite Transformation Pack 2.0.exe để tiến hành cài đặt. Khi cài, bạn bỏ chọn tại dòng Set Windows X’s Live as default homepage, đồng thời đánh dấu vào những tính năng giống OS X Yosemite cần cài thêm vào Windows ở trường OS X Yosemite Features phía trên, rồi bấm Install. Cài xong, bạn khởi động lại máy để thấy sự thay đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.7.2014

Phiên bản Yosemite Transformation Pack 2.0có dung lượng 102,96MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.thememypc.com/YTP2.zip.  

2. Tux Paint cho Windows, Mac OS X, Linux

Tux Paint là phần mềm vẽ tranh với giao diện và cách sử dụng rất đơn giản, dành cho các bé từ 3 đến 12 tuổi.

Ở lần đầu khởi động, chương trình sẽ hiển thị hộp thoại cấu hình một vài tuỳ chọn. Bạn có thể đóng hộp thoại và truy cập lại vào Tux Paint để đến ngay giao diện vẽ tranh. Tux Paint cung cấp nhiều loại cọ vẽ, hình học trang trí và nhiều hiệu ứng độc đáo khác để bạn dễ dàng sáng tạo với bức tranh của mình.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.7.2014

Tux Painttương thích hầu hết mọi Windows và Mac OS X, Linux, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.tuxpaint.org/download.

3. Yet Another uTorrent 1.5.0 cho Windows

Yet Another uTorrent hỗ trợ tải torrent với giao diện khá đẹp. Bạn có thể sử dụng để thay thế cho các phần mềm tải torrent quen thuộc như uTorrent hay BitTorrent.

Khi cài đặt, bạn bấm Skip tại các màn hình có dòng Special Offer để bỏ qua, không cài thêm các phần mềm được quảng cáo.

Tại giao diện Yet Another uTorrent, bạn bấm biểu tượng hình thư mục để tìm đến file .torrent đã có để tiến hành tải. Bạn bấm vào từng file đang tải về, vào thẻ Torrent phía dưới để xem thông tin về số seed/peer, thiết lập tốc độ download/upload tối đa ở trường Torrent transfer rates.

Bạn có thể lên lịch tự động tắt máy, log off, hay ngừng mọi tiến trình tải file và thoát khỏi Yet Another uTorrent, bằng cách bấm vào biểu tượng hình quyển lịch trên thanh công cụ. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung Select action to take, chọn một trong các tác vụ cần thực hiện, rồi thiết lập ngày giờ thực thi phía dưới. Xong, bấm OK để lưu lại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.7.2014

Phiên bản Yet Another uTorrent 1.5.0có dung lượng 2,81MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.yetanotherutorrent.com/downloads/yet-another-utorrent-setup.exe.   

4. Flynx cho Android

Ứng dụng Flynx hỗ trợ mở liên kết web trên mọi ứng dụng (như ứng dụng mạng xã hội, email, chat,…) dưới dạng hộp thoại trôi trên màn hình. Nhờ vậy, khi bấm vào một liên kết trên ứng dụng bất kỳ, bạn có thể đọc ngay nội dung trang web trên một hộp thoại riêng biệt, không bị chuyển thẳng đến trình duyệt web như mặc định. Khi đọc xong, bạn chỉ cần đóng hộp thoại ấy lại và trở về giao diện ứng dụng đang xem.

Cách thức hoạt động của Flynx giống với ứng dụng Link Bubble từng ra mắt trước đây. Tuy vậy, ưu điểm của Flynx là có thêm chế độ Reading Mode hỗ trợ loại bỏ các thành phần đồ hoạ, quảng cáo không cần thiết trên giao diện trang web để bạn đọc nội dung dễ dàng hơn, kèm Night Mode giúp thay đổi màu nền web khi đọc vào ban đêm. Phiên bản miễn phí của Flynx cho phép mở tối đa bốn thẻ web cùng lúc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.7.2014

Bạn tải miễn phí Flynx dành cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flynx (dung lượng  1,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.7.2014