1stFlip Flipbook Creator và Journey là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.3.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.3.2015

Một Thế Giới | 31/03/2015, 21:46

1stFlip Flipbook Creator và Journey là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.3.2015.

1. CyberLink PowerDirector 12 LE cho Windows

CyberLink PowerDirector là phần mềm biên tập video với các chế độ từ đơn giản đến nâng cao, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể chỉnh sửa các file video có sẵn, lồng ghép thêm nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp kèm nhạc nền, sau đó xuất video ra thành các định dạng file thông dụng hay chia sẻ lên Facebook, YouTube, Dailymotion, Vimeo…

Khi khởi động, bạn chọn một trong ba chế độ gồm: Full Feature Editor (chỉnh sửa ở giao diện nâng cao), Easy Editor (sửa video ở giao diện đơn giản cho người mới) hay Slideshow Creator (tạo slideshow).

phan mem

CyberLink PowerDirector 12 LE tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8/8.1.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản CyberLink PowerDirector 12 LE. Bạn truy cập vào trang www.cyberlink.com/stat/edms/Giveaway/PDR_Windowsdeal/download.jsp, điền tên và địa chỉ email vào hai ô trống rồi bấm Submit để lấy key và bấm Download để tải file cài cài đặt phần mềm.
Chương trình diễn ra đến hết ngày 3.4.2015.

2. 1stFlip Flipbook Creator 1.01.154 cho Windows

1stFlip Flipbook Creator giúp bạn chuyển đổi file PDF thành sách lật trang với giao diện và hiệu ứng sinh động. Khi hoàn tất, bạn có thể xuất kết quả ra file HTML, ZIP, EXE hay APP.

Trước tiên, bạn bấm Import PDF chọn file PDF cần dùng, và có thể chọn các trang trong PDF sẽ đưa vào sách lật trang. Kế đến, bạn chọn một trong các mẫu giao diện được cung cấp ở thẻ Scene bên phải, rồi vào thẻ Setting để tùy biến một số thành phần trên giao diện.

Khi hoàn tất, bạn bấm Publish để xuất kết quả ra file HTML, ZIP, EXE hay APP.

phan mem

Phiên bản 1stFlip Flipbook Creator 1.01.154 có dung lượng 51,6MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.1stflip.com/download/1stflipflipbookcreator.exe.   

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho 1stFlip Flipbook Creator 1.01.154 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã 29c3787c2d3555ee0beb981f4caaa5599e408e4b.

Chương trình diễn ra đến ngày 2.4.2015.

3. BurnAware Free 8.0 Beta cho Windows

BurnAware Free cung cấp miễn phí nhiều công cụ ghi đĩa cơ bản.

Giao diện chương trình khá đơn giản, gồm các tính năng chính: ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray chứa dữ liệu thông thường (Data Disc), đĩa phim Blu-ray (Blu-ray Disc), đĩa phim DVD (DVD-Video), đĩa CD nhạc (Audio CD), đĩa có tính năng boot khởi động (Boot Disc), ghi file ISO ra đĩa (Make Boot ISO) và trích xuất nội dung đĩa ra thành file ISO (Make ISO).

phan mem

Phiên bản BurnAware Free 8.0 Beta có dung lượng 7,02MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại www.burnaware.com/beta/burnaware_free.exe.    

4. Journey cho Android

Journey đóng vai trò như một quyển nhật ký trên di động, để bạn lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ qua từng ngày. Khi tạo một mục nội dung mới, ngoài văn bản, bạn có thể chèn thêm hình ảnh, nhiệt độ, địa điểm, câu trích dẫn hay vào nội dung ấy.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Journey dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.journey.app (dung lượng 8,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.3.2015