Calme 2014 và Daily Yoga là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 4.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.1.2014

Một Thế Giới | 04/01/2014, 21:00

Calme 2014 và Daily Yoga là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 4.1.2014.

1. Calme 2014 cho Windows

Calme 2014 giúp bạn tự thiết kế một tờ lịch chuyên nghiệp để in ra dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Giao diện chính của chương trình liệt kê các loại lịch mà bạn có thể tạo, gồm lịch làm việc theo ngày, tháng, năm hay loại lịch có kèm hình ảnh.

Sau khi chọn mẫu lịch cần dùng, giao diện thiết kế lịch sẽ mở ra cho bạn tùy chỉnh theo ý thích. Phía trái là thanh chứa các mục giúp bạn thiết lập thêm về lịch, gồm Calendar (chọn tháng/năm cần dùng), Format (chọn khổ giấy khi in ra và tên máy in), Margin (lề), Image Editor (xử lý hình ảnh khi chèn vào lịch), Border (thiết lập khung viền), Font (kiểu chữ hiển thị),… Hoàn tất, bạn bấm Print Preview để xem thử bản in, rồi bấm Print để in lịch ra giấy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.1.2014

Phiên bản Calme 2014có dung lượng 2,3MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://calme.mecoding.com/download/CalmeSetup.exe.

2. WIPE 2014 cho Windows

WIPE 2014 hỗ trợ xoá file “rác” trên hệ thống và nhiều file tạm trong quá trình sử dụng các phần mềm, hỗ trợ đến khoảng 105 phần mềm thông dụng hiện nay. Ưu điểm của WIPE 2014 là có tính an toàn khá cao, dữ liệu sau khi xoá sẽ không thể khôi phục bằng các phần mềm chuyên dụng.

Sau khi khởi động, WIPE sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống và hiển thị số “rác” tìm thấy (tính theo đơn vị byte). Khi quét xong, bạn bấm Delete! để xoá toàn bộ “rác” tìm thấy. Ngoài ra, bạn có thể bấm vào nút Details để xem chi tiết đó là những file “rác” phát sinh từ các phần mềm nào, để bỏ chọn tại phần mềm không muốn xoá “rác”.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.1.2014

Phiên bản WIPE 2014.00có dung lượng 477,32KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí bộ cài trực tuyến tại http://privacyroot.com/software/setups/setup_wipe.exe.

3. Ntfs Drive Protection 1.1 cho Windows

Ntfs Drive Protection sẽ giúp bạn tăng thêm độ bảo mật cho những ổ USB được phân vùng theo chuẩn NTFS. Khi chế độ bảo vệ được kích hoạt, những dữ liệu mà bạn chứa trên USB chỉ có thể đọc được chứ không thể thay đổi hay xoá, nên vẫn luôn an toàn nếu lỡ có virus xâm nhập.

Tại giao diện Ntfs Drive Protection, bạn nhấp vào khung Target Drive, chọn tên ổ USB đã định dạng theo chuẩn NTFS cần bảo vệ. Kế đến, bạn bấm nút Start Protection để kích hoạt chế độ bảo vệ. Khi đó, các dữ liệu hiện lưu trên ổ USB chỉ đọc được, không thể chỉnh sửa gì.
Tuy vậy, Ntfs Drive Protection cũng tạo ra trên USB thư mục _Unprotected để bạn chép những dữ liệu không mấy quan trọng. Những file chứa trong thư mục _Unprotected có thể được xoá/sửa tự do. Khi muốn tắt hoàn toàn chế độ bảo vệ, bạn bấm Stop Protection.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.1.2014

Phiên bản Ntfs Drive Protection 1.1có dung lượng 646KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.sordum.org/dns_jumper/drive_protect/Ntfs_drive_protection_v1.1.zip.

4. Daily Yoga cho iOS, Android

Daily Yoga cung cấp nhiều bài tập yoga rất hữu ích khi bạn có nhu cầu tập luyện yoga tại nhà. Các bài tập trong ứng dụng được thiết kế theo từng mục đích tập luyện để bạn chọn ra bài phù hợp.

Mỗi bài tập được minh hoạ bằng hình ảnh, video, có kèm giọng hướng dẫn và nhạc nền tạo sự thoải mái trong lúc tập. Bên cạnh các bài tập yoga, Daily Yoga còn cung cấp một số bản nhạc nhẹ nhàng để bạn sử dụng trong lúc tập hay nghe thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.1.2014

Bạn tải miễn phí Daily Yoga dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dailyyoga.inc (dung lượng 11MB), tải bản dành cho thiết bị iOS 5.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/daily-yoga/id545849922?mt=8 (dung lượng 74,2MB).

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.1.2014