AOMEI PE Builder và GIF Keyboard là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.10.2014

Một Thế Giới | 04/10/2014, 21:20

AOMEI PE Builder và GIF Keyboard là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.10.2014.

1. AOMEI PE Builder 1.0.0 cho Windows

AOMEI PE Builder giúp bạn tự tạo đĩa cứu hộ Windows PE với khả năng kèm theo nhiều phần mềm portable hay driver tùy chọn vào đĩa để sử dụng theo nhu cầu.

Sau khi khởi động, bạn bấm Next vài lần cho đến màn hình chứa tuỳ chọn thêm phần mềm và driver cần dùng vào đĩa. Tại đó, bạn bấm Add Files để thêm phần mềm portable vào danh sách, hoặc bấm Add Drivers để thêm driver.

Khi hoàn tất, bạn bấm Next rồi chọn ghi đĩa cứu hộ trực tiếp ra CD/DVD hay USB, hoặc xuất ra file ISO sử dụng sau.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.10.2014

Phiên bản AOMEI PE Builder 1.0.0 có dung lượng 61,5MB, tương thích Windows 7/8, tải miễn phí tại www.aomeisoftware.com/download/pe/PEBuilder.exe.

2. CheatBook DataBase 2014 cho Windows

CheatBook DataBase là quyển sổ tổng hợp mã chơi ăn gian (cheat code) của nhiều game phổ biến trên PC cũng như các hệ máy cầm tay khác.

Bên cạnh danh sách cheat code của nhiều game được gom nhóm theo tên game rất dễ tìm, CheatBook DataBase còn có mục PC Walk tập hợp các bài hướng dẫn chơi game chi tiết.

Danh sách game được cập nhật thường xuyên nên bạn truy cập vào www.cheatbook.de để tải về các bản cập nhật mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.10.2014

Phiên bản CheatBook DataBase 2014 có dung lượng 62,8MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.majorgeeks.com/files/details/cheatbook_database.html.

3. SearchMyFiles 2.51 cho Windows

Công cụ tìm kiếm mặc định trên Windows còn khá đơn giản về mặt tính năng. Tiện ích SearchMyFiles sẽ cung cấp thêm nhiều tuỳ chọn tìm kiếm, giúp bạn tìm nhanh đến file mình cần. Bên cạnh đó còn có chế độ tìm file trùng lắp trong một phạm vi thư mục bất kỳ.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file SearchMyFiles.exe để mở giao diện chương trình. Tiếp đó, bạn điền các giá trị tìm file vào các ô trống.

Nếu muốn tìm file trùng lắp, bạn nhấp chuột vào khung Search Mode và chọn Duplicate Search. Khi điền xong giá trị, bạn bấm Start Search để tiến hành tìm kiếm.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.10.2014

Phiên bản SearchMyFiles 2.51 có dung lượng 96,43KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.nirsoft.net/utils/searchmyfiles.zip.

4. GIF Keyboard cho iOS

GIF Keyboard là một trong những ứng dụng bàn phím đáng chú ý dành cho iOS 8. Công dụng của bàn phím không phải để nhập liệu thông thường mà để bạn tìm và chèn nhanh nhiều ảnh động GIF vui nhộn vào nội dung tin nhắn trên iMessage, hoặc đăng lên các ứng dụng mạng xã hội khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu ảnh GIF về thư mục Camera Roll để sử dụng khi cần.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.10.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng GIF Keyboard dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/gif-keyboard/id917932200?mt=8 (dung lượng 9,5MB). 

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.10.2014