Cofeshow và MP3 Cutter là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.12.2014

Một Thế Giới | 04/12/2014, 20:01

Cofeshow và MP3 Cutter là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.12.2014.

1. Cofeshow 0.9.0.0 cho Windows

Cofeshow hỗ trợ bạn tạo nhanh slideshow với các bước đơn giản nhưng kết quả vẫn ấn tượng. Cofeshow cung cấp sẵn 6 giao diện, bạn chỉ việc chọn ra một giao diện ưa thích rồi tìm file ảnh và file nhạc nền cần dùng để chương trình ghép lại thành slideshow hoàn chỉnh.

Tại màn hình Select Theme, bạn rê chuột vào giao diện cần dùng, bấm Start (bấm Watch Preview để xem thử slideshow mẫu với giao diện ấy).

Sau đó, bạn bấm Add Audio File, chọn file nhạc nền (định dạng MP3) cần dùng. Bước kế tiếp, bạn tiến hành chọn ảnh bằng cách bấm Add Images (chọn riêng từng ảnh) hay Add Folder with Images (chọn cả thư mục). Bạn bấm Add Text Scene nếu muốn chèn slide chứa chữ với nội dung tuỳ ý.

Sau cùng, bạn bấm Done và chờ chương trình khởi tạo slideshow.

phan mem

Cofeshow tương thích hầu hết mọi Windows và Mac OS X, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.cofeshow.com.

2. Soft4Boost Any Uninstaller 5.7.1.355 cho Windows

Soft4Boost Any Uninstaller hỗ trợ gỡ bỏ tận gốc các phần mềm đang cài ra khỏi hệ thống, kể cả các dấu vết còn sót lại trong registry.

Ở lần đầu khởi động, bạn cần chờ vài phút để chương trình quét các phần mềm hiện đang cài và hiển thị toàn bộ lên giao diện chính. Kế đến, bạn chọn vào tên phần mềm muốn gỡ rồi bấm Uninstall.

Sau khi đã gỡ xong bằng trình gỡ bỏ mặc định, Any Uninstaller sẽ quét registry và hiển thị các khoá còn sót lại. Bạn bấm Delete để xoá chúng đi.

phan mem

Phiên bản Soft4Boost Any Uninstaller 5.7.1.355có dung lượng 14,78MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại http://soft4boost.com/downloads/S4BAnyUninstaller.exe.

3. Wise Game Booster 1.27.37 cho Windows

Wise Game Booster hỗ trợ tối ưu hoá hệ thống để bạn chơi game mượt mà hơn trên máy tính. Bên cạnh tính năng tối ưu khi chơi game, Wise Game Booster còn cho phép bạn tự tay thiết lập chế độ hoạt động của từng tiến trình, dịch vụ cụ thể để tối ưu hệ thống cho các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Ở lần đầu khởi động, hộp thoại Do you want WGB to search for all your local games automatically at its first run hiện ra. Bạn bấm Yes để chương trình quét toàn bộ các game đang cài trên hệ thống. Nếu tìm thấy, tên các game được hiển thị ở thẻ My Games. Bạn bấm Add game để tự thêm một game vào danh sách.

Khi muốn kích hoạt chế độ tối ưu cho chơi game, bạn bấm Optimize All.
Wise Game Booster sẽ đóng các phần mềm và các dịch vụ đang chạy, đồng thời tinh chỉnh thiết lập hệ thống cho tối ưu. Muốn đưa về hệ thống về trạng thái như bình thường, bạn bấm nút Restore ở góc phải và chọn Resume All Services để bật lại những dịch vụ đã bị tắt.

Trên giao diện Wise Game Booster còn có ba thẻ để bạn tự tinh chỉnh thiết lập theo ý muốn, gồm System Optimizer (tối ưu hệ thống chung), Process Optimizer (quản lý các tiến trình đang chạy) và Service Optimizer (quản lý các dịch vụ đang chạy ngầm của Windows).

phan mem

Phiên bản Wise Game Booster 1.27.37có dung lượng 1,42MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://wisecleaner.com/soft/WGBSetup.exe.

4. MP3 Cutter cho Android

MP3 Cutter giúp bạn cắt xén file nhạc MP3 và M4A để sử dụng đoạn âm thanh ấy làm nhạc chuông, âm báo hay dùng vào mục đích khác tuỳ nhu cầu.

File nhạc sau khi cắt xén sẽ được lưu vào thư mục “sdcard/media/audio”.

phan mem

Bạn tải miễn phí MP3 Cutter dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beka.tools.mp3cutter (dung lượng 1,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.12.2014