GreenCloud Printer và Quick Launch là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.4.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.4.2015

Một Thế Giới | 04/04/2015, 20:05

GreenCloud Printer và Quick Launch là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.4.2015.

1. GreenCloud Printer 7.7.4.0 cho Windows

GreenCloud Printer hỗ trợ bạn tiết kiệm mực và giấy khi in ấn, thông qua các tùy chọn làm giảm chất lượng trang in, hay gom 2 - 4 trang tài liệu vào chung một trang giấy.

Mỗi khi muốn in ấn tiết kiệm với GreenCloud Printer, bạn thực hiện lệnh in như bình thường nhưng chọn tên máy in cần dùng là GreenCloud. Sau đó, giao diện GreenCloud Printer sẽ hiện ra để bạn tùy chỉnh chế độ in cho phù hợp nhu cầu rồi bấm Print để in ra giấy.

Trong đó, mục Ink saving cho bạn chọn một trong ba mức tiết kiệm mực in, từ thấp đến cao là Low, MediumHigh. Mức độ tiết kiệm càng cao thì chất lượng trang in càng giảm. Ngoài ra còn có tùy chọn Save as PDF cho bạn xuất tài liệu ra thành PDF.

phan mem

Phiên bản GreenCloud Printer 7.7.4.0 có dung lượng 16,18MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.sordum.org/dns_jumper/eso/eso.zip.

2. FileSeek 4.3 cho Windows

FileSeek hỗ trợ tìm nội dung trong file văn bản với tốc độ nhanh và chính xác, và trong cả nhiều định dạng file khác.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Browse tại khung Path(s) chọn thư mục có chứa file cần tìm. Sau đó, bạn gõ từ khóa vào khung Query rồi bấm Search. Kết quả sẽ được trả về ở khung phía dưới.

phan mem

Phiên bản FileSeek 4.3 có dung lượng 1,68MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại www.fileseek.ca/Download.

3. Sticky Password Premium cho Windows, Mac OS X, iOS, Android

Sticky Password là phần mềm quản lý mật khẩu tiện lợi, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu lên “mây” để bạn sử dụng lại dữ liệu ấy trên mọi máy tính hay các thiết bị di động khác.

Bên cạnh lưu tài khoản đăng nhập trên website và tự động điền chúng vào form đăng nhập ở những lần truy cập sau, Sticky Password còn tích hợp khả năng lưu thông tin đăng nhập trên các phần mềm chat, email,… và cho phép bạn lưu các mẩu ghi chú cá nhân tuỳ nhu cầu.

Sticky Password gồm hai bản miễn phí và Premium. Trong đó, chỉ có bản Premium mới hỗ trợ tính năng đồng bộ dữ liệu lên “mây” và đồng bộ dữ liệu giữa các máy trong cùng mạng Wi-Fi.

phan mem

Sticky Password tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS X và iOS, Android, tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.stickypassword.com.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng gói dịch vụ Premium một năm miễn phí. Bạn truy cập vào trang này, nhập địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Get my License để nhận key Premium qua email.

Nếu đã có sẵn tài khoản Premium, bạn chỉ cần nhập email, tài khoản của bạn sẽ được gia hạn thêm một năm sử dụng.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 5.4.2015.

4. Quick Launch cho Android

Quick Launch giúp tạo ra một thanh chứa danh sách ứng dụng thường dùng trên màn hình Android để bạn chọn được ứng dụng cần dùng nhanh nhất.

Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần chạm vào mép trái màn hình rồi vuốt sang phải để mở thanh chứa ứng dụng. Để tìm ứng dụng theo tên, bạn dùng tay viết nhanh ký tự đầu tiên trong tên ứng dụng ấy lên màn hình.

Nếu muốn tùy biến các ứng dụng được hiển thị trên thanh, bạn chọn vào biểu tượng Quick Launch trên màn hình chủ để đến phần cấu hình ứng dụng.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Quick Launch dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newhere.sidebar.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.4.2015