Adoreshare iMovie Video Converter và SomNote là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.7.2015

Một Thế Giới | 04/07/2015, 20:00

Adoreshare iMovie Video Converter và SomNote là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.7.2015.

1. Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 cho Windows

Adoreshare iMovie Video Converter giúp chuyển đổi định dạng video xuất ra từ iMovie trên Mac OS sang nhiều định dạng video thông dụng khác.

Cách sử dụng rất đơn giản: bạn bấm Add để chọn các file iMovie cần chuyển đổi, và chọn định dạng file video mới ở khung Convert to phía dưới. Xong, bấm Convert để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 có dung lượng 22,41MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại www.adoreshare.com/downloads/adoreshare-imovie-video-converter-trial.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt:

Licensed-email: freegiveawaywindowsdeal@tenorshare.com

Registration Code: B53871-7FE21D-4E3864-EEB030-7123DA-A5F356-5CD9

Chương trình diễn ra đến hết ngày 6.7.2015.

2. MiniTool Power Data Recovery 7 cho Windows

MiniTool Power Data Recovery hỗ trợ dò tìm và phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên máy tính và trên các thiết bị khác như USB, thẻ nhớ, máy ảnh, CD/DVD,… Phần mềm này cũng giúp khôi phục dữ liệu trên các phân vùng đã format hay đã xoá trước đây.

Giao diện chính của MiniTool Power Data Recovery liệt kê các chế độ dò tìm dữ liệu, gồm: Undelete Recovery (dữ liệu đã xoá trong Recycle Bin theo cách thông thường), Lost Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã xoá hay bị mất do lỗi nào đó), Digital Media Recovery (tìm trên USB, thẻ nhớ), CD/DVD Recovery (tìm file đã xoá trên CD/DVD) và Damaged Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã format).

Tùy từng chế độ mà bạn đánh dấu vào tên phân vùng chứa dữ liệu cần khôi phục. Ở kết quả trả về, bạn đánh dấu vào các file tìm được rồi bấm Recover để chọn nơi lưu file.

Lưu ý: Khi cài đặt, bạn chọn cài MiniTool Power Data Recovery ở phân vùng khác với phân vùng có chứa dữ liệu muốn phục hồi.

phan mem

Phiên bản MiniTool Power Data Recovery 7 có dung lượng 29,32MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/10, tải miễn phí tại www.powerdatarecovery.com/download/pdr-giveaway.exe.
Phiên bản miễn phí của MiniTool Power Data Recovery 7 chỉ hỗ trợ phục hồi tối đa 1GB dữ liệu tìm thấy. Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng bản quyền nâng cấp lên bản Personal miễn phí, không bị giới hạn về dung lượng file phục hồi (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng key sau để nâng cấp lên bản Personal: ZDI4YzFkMzItZTUxMmZmNTMtZDU4ZmQ1MmUtN2YwMTQzNzEtNjFlMTYwZjQtODQzNzFiY2YtOGUzNTAwMTc=.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 6.7.2015.

3. Wise JetSearch 2.12.90 cho Windows

Wise JetSearch giúp bạn tìm file, thư mục với tốc độ nhanh và giao diện trực quan hơn so với trình tìm kiếm mặc định của Windows.

Trên giao diện Wise JetSearch, bạn gõ từ khoá vào khung Input Keywords rồi bấm chuột ở khung xổ xuống bên cạnh khoanh vùng các ổ đĩa cần tìm. Xong, bấm Search để tiến hành tìm kiếm.

Bên cạnh giao diện đầy đủ dạng cửa sổ, Wise JetSearch còn tạo ra ở mép trên màn hình hộp thoại tìm file với giao diện gọn nhẹ để bạn sử dụng tiện lợi hơn.

phan mem

Phiên bản Wise JetSearch 2.12.90 có dung lượng 1,58MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/10, tải miễn phí tại http://wisecleaner.com/soft/WJSSetup.exe.

4. SomNote cho iOS, Android

SomNote là ứng dụng ghi chú/nhật ký có giao diện đẹp, hỗ trợ đính kèm file và đồng bộ ghi chú giữa nhiều thiết bị khác thông qua tài khoản mà người dùng đăng nhập vào.

Với mỗi tài khoản miễn phí, bạn được cung cấp 1GB dung lượng để lưu trữ nội dung. Từ máy tính, bạn cũng có thể tạo mới hay xem nội dung ghi chú bằng cách truy cập trang http://somcloud.com và đăng nhập vào tài khoản của mình.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng SomNote dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.somcloud.somnote (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id515219433?mt=8 (dung lượng 31,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.7.2015