Makeup Guide và Shutter by StreamNation là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 5.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.10.2014

Một Thế Giới | 05/10/2014, 20:45

Makeup Guide và Shutter by StreamNation là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 5.10.2014.

1. Makeup Guide 2.2.2 cho Windows

Makeup Guide giúp bạn làm đẹp ảnh chân dung với nhiều tính năng hay như xoá mụn, tàn nhang, làm mịn da, trang điểm khuôn mặt. Ngoài ra còn có công cụ giúp chèn chữ vào ảnh, làm thẳng đường chân trời hay các đối tượng bị xéo trên ảnh, đổi màu sắc ảnh,…

Khi khởi động chương trình sẽ có một hộp thoại hiện ra chứa các clip hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng chính. Bạn bấm vào từng clip để xem.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.10.2014

Makeup Guide 2.2.2 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/makeup-guide-virtual-makeup-photo-editor-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order. Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: makeup.zip để tải về file cài đặt Makeup Guide 2.2.2 đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 3,82MB).

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 6.10.2014.

2. Soft Organizer 3.51 cho Windows

Soft Organizer hỗ trợ gỡ tận gốc các phần mềm đang cài trên hệ thống, kể cả các thư mục rỗng hay các khoá registry còn sót lại. Đối với các phần mềm cài thêm vào hệ thống sau này, Soft Organizer có chế độ giám sát trong quá trình cài đặt để nhận biết những thay đổi trên hệ thống trước và sau khi cài, nhằm giúp gỡ bỏ chúng “sạch sẽ” hơn về sau.

Giao diện Soft Organizer có liệt kê các phần mềm đang cài trên máy, bạn nhấp chọn vào tên phần mềm muốn gỡ bỏ rồi bấm Uninstall Application. Sau khi dùng trình gỡ bỏ phần mềm mặc định, chương trình sẽ dò tìm và xoá đi những dấu vết còn sót lại.

Nếu muốn gỡ cùng lúc nhiều phần mềm, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống cạnh nút Uninstall Application, chọn Uninstall Several Applications rồi đánh dấu vào những mục cần gỡ bỏ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.10.2014

Soft Organizer 3.51 tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền Soft Organizer 3.51 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt phần mềm đã tích hợp bản quyền tại www.mediafire.com/download/trfbpjmuf68tgn9/soft-organizer-swonsale.exe hoặc http://sharewareonsale.com/downloads/soft-organizer-swonsale.exe (dung lượng 3,98MB).

3. Youtube Downloader HD 2.9.9.15 cho Windows, Mac OS

Youtube Downloader HD giúp bạn tải nhanh video clip trên YouTube ở độ phân giải tuỳ thích, từ 240p đến 1080p (nếu clip có hỗ trợ độ phân giải cao).

Trước tiên, bạn dán đường dẫn video cần tải vào khung Video URL, chọn độ phân giải video cần tải tại mục Video Quality. Kế đến, bạn bấm Browse tại khung Save to chọn thư mục chứa file video tải về rồi bấm Download.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.10.2014

Phiên bản Youtube Downloader HD 2.9.9.15có dung lượng 9,16MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7, tải miễn phí tại www.fdrlab.com/files/youtube_downloader_hd.exe. Hoặc tải bản dành cho Mac OS tại www.youtubedownloaderhd.com/mac.html.

4. Shutter by StreamNation cho iOS, Android

Shutter by StreamNation là ứng dụng chụp và lưu ảnh trên “mây” không giới hạn dung lượng. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái chụp ảnh mà không lo bộ nhớ đầy. Ảnh khi chụp xong sẽ được Shutter tải ngay lên ổ đĩa trực tuyến của bạn trên Internet và xoá đi file ảnh hiện chứa trên bộ nhớ điện thoại để giải phóng bớt dung lượng.

Bên cạnh đó, Shutter cũng có tính năng Camera Upload tương tự như những ứng dụng lưu trữ “đám mây” khác, hỗ trợ đồng bộ mọi ảnh chụp trên bộ nhớ điện thoại với ổ đĩa trên “mây” của bạn.

Ở lần đầu sử dụng, bạn cần tạo một tài khoản miễn phí để lưu ảnh, có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến màn hình chụp ảnh, quay video của Shutter. Ảnh, video sau khi chụp sẽ được upload lên Internet.

Bạn chạm vào khung ảnh ở góc trái để xem lại album ảnh đã lưu trên ổ đĩa trực tuyến của Shutter. Tại đó, bạn chọn nút ENABLE tại trường Enable camera upload để kích hoạt tính năng Camera Upload.

Mặc định, ảnh sẽ được upload sau khi chụp bằng kết nối Wi-Fi lẫn 3G. Để tránh tiền cước 3G tăng cao, bạn nên thiết lập chỉ upload ảnh khi có kết nối Wi-Fi, bằng cách vào mục Settings, chọn ON tại dòng Upload on WiFi only.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.10.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Shutter by StreamNation dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.digitalnation.shutter (dung lượng 25MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/shutter-by-streamnation/id874824823 (dung lượng 37,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.10.2014