SuperEasy Video Booster và DIY Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.8.2014

Một Thế Giới | 06/08/2014, 22:05

SuperEasy Video Booster và DIY Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.8.2014.

1. SuperEasy Video Booster 1.1.3056 cho Windows

SuperEasy Video Booster vừa hỗ trợ tối ưu chất lượng hình ảnh trong file video vừa chuyển đổi định dạng, xén bớt những đoạn không cần thiết. Tính năng tối ưu chất lượng video hoạt động khá hiệu quả đối với các video quay bị rung tay, bị mờ hay ánh sáng yếu.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Open file, tìm đến file video cần chỉnh sửa. Sau đó, bạn kéo thanh trượt ở mục Optimization để chọn mức độ tối ưu hình ảnh trong video và xem kết quả ở khung Preview phía trên. Phía trên thanh Optimization là thanh chứa hai điểm mốc để bạn khoanh vùng phạm vi video cần giữ lại (nếu có nhu cầu xén bỏ các đoạn thừa trong video). Ở khung Edit bên trái còn có hai mục Rotate leftRotate right để bạn xoay khung hình trong video sang trái hay phải.

Nếu muốn chuyển đổi định dạng video, bạn bấm Settings, chọn định dạng mới ở khung Output format.
SuperEasy Video Booster cho phép chuyển đổi sang một trong bốn định dạng: AVI, MP4, MPG, WMV. Thiết lập xong, bạn bấm Save để chương trình xuất ra file video mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.8.2014

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/supereasy-video-booster-discount-coupon-code, bấm Download. Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: videob-wd.zip để tải về file cài đặt SuperEasy Video Booster đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 21,85MB).

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm Request FREE full version key để nhận key bản quyền miễn phí.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 10.8.2014.

2. IceCream Ebook Reader 1.01 cho Windows

IceCream Ebook Reader là phần mềm đọc eBook trên máy tính với nhiều tính năng nổi bật như giao diện đọc sách trực quan, có thể phóng to ra toàn màn hình, chế độ đọc sách ban đêm, tính năng tìm sách thông minh, cho phép đánh dấu trang đang đọc giữa chừng,...

Phiên bản IceCream Ebook Reader 1.01 hiện chỉ đọc được các định dạng eBook thông dụng như EPUB, FB2, MOBI. Các phiên bản sau sẽ hỗ trợ thêm các định dạng DJVU, PDF, PRC.

Trước tiên, bạn bấm Add book để thêm các file eBook đã có vào thư viện IceCream Ebook Reader. Sau đó, bạn nhấp đôi vào tên một file sách trong mục Library để đến giao diện đọc sách. Bạn nhấn hai phím mũi tên trái/phải để chuyển đổi qua lại giữa các trang sách. Khi muốn phóng to giao diện đọc sách ra toàn màn hình, bạn nhấp vào biểu tượng hình hai mũi tên đầu tiên ở mép phải.
Mặc định, nền trang sách màu trắng song bạn có thể chuyển nền sang màu sepia hay màu xanh đen để xem bớt chói mắt vào ban đêm, bằng cách bấm vào biểu tượng hình mặt trời (nằm phía cuối thanh công cụ ở mép phải giao diện đọc sách).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.8.2014

Phiên bản IceCream Ebook Reader 1.01 có dung lượng 13,57MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/download/ebook_reader_setup.exe.

3. My ID3 Editor 2.4.7 cho Windows

My ID3 Editor cho phép bạn thay đổi các thẻ thông tin trong một file nhạc rất nhanh và dễ.

Tại giao diện chương trình, bạn dùng cây thư mục phía trái để tìm đến thư mục chứa các file nhạc cần chỉnh sửa thông tin. Tiếp đó, bạn nhấp chuột phải vào một file bất kỳ, chọn Edit Tag. Ở hộp thoại hiện ra có liệt kê toàn bộ tag của file nhạc đó, bạn chỉ cần sửa lại theo nhu cầu. Xong, bạn bấm OK để lưu lại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.8.2014

Phiên bản My ID3 Editor 2.4.7 có dung lượng 1,82MB, tương thích Windows Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.softpedia.com/get/Multimedia/Audio/Tag-Editors/My-ID3-Editor.shtml.

4. DIY Locker cho Android

DIY Locker giúp bạn thiết kế màn hình khoá độc đáo cho Android, được tùy biến hình ảnh hiển thị trên với từng phím số của bàn phím ảo giúp mở khoá màn hình.

Bạn có thể sử dụng các mẫu trang trí có sẵn để thay đổi hình dạng từng phím và đặt hình ảnh tuỳ ý của mình lên từng phím số trên màn hình khoá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt dòng chữ tuỳ ý lên màn hình khoá.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.8.2014

Bạn tải miễn phí DIY Locker dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ztapps.lockermaster (dung lượng 2,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.8.2014