Ad-Aware Web Companion và Legend là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 7.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.8.2015

Một Thế Giới | 07/08/2015, 20:30

Ad-Aware Web Companion và Legend là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 7.8.2015.

1. Ad-Aware Web Companion PRO cho Windows

Ad-Aware Web Companion hỗ trợ giám sát hai loại trình duyệt web, gồm  Firefox và Internet Explorer để nhanh chóng cảnh báo khi người dùng truy cập đến các website chứa mã độc.

Bên cạnh đó, Ad-Aware Web Companion cũng thiết lập một bức “tường lửa” cho Firefox và Internet Explorer để không bị các loại mã độc làm thay đổi địa chỉ trang nhà, hay bộ máy tìm kiếm mặc định.

Sau khi cài đặt, chương trình sẽ tự kích hoạt chế độ Web Protection để theo dõi và cảnh báo các web độc hại. Bạn có thể bấm Enable tại hai mục Browser HomepageDefault Search Engine để không cho bất kỳ đoạn mã nào làm thay đổi địa chỉ trang nhà và bộ máy tìm kiếm mặc định trên trình duyệt web.

phan mem

Ad-Aware Web Companion tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7 SP1/8/8.1.

Hiện nhà phát triển đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho phiên bản Ad-Aware Web Companion PRO. Bạn tải file cài đặt đã tích hợp sẵn bản quyền tại http://webcompanion.com/proforfree.

2. DVDVideoSoft Free Studio 6.5.4.805 cho Windows

DVDVideoSoft Free Studio cung cấp trọn gói các công cụ xử lý file đa phương tiện cần thiết trên máy tính. Ưu điểm của phần mềm là giao diện đẹp, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

Giao diện Free Studio liệt kê các nhóm tính năng chính, gồm: YouTube (tải video clip từ YouTube, chuyển đổi định dạng video sau khi tải), Download (tải torrent hay ảnh, video từ Instagram, Dailymotion,...), Convert (chuyển đổi định dạng ảnh, video/audio), Record (thu âm cuộc gọi Skype, quay hình desktop, chép video ra đĩa DVD) và Edit (chỉnh sửa file video/audio, tạo ảnh động GIF). Bạn vào từng nhóm rồi bấm vào tên công cụ muốn sử dụng.

phan mem

Phiên bản DVDVideoSoft Free Studio 6.5.4.805có dung lượng 61,93MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://apps.dvdvideosoft.com/downloadSource/FreeStudio.exe.

3. SynciOS Pro 4.3.1 cho Windows

SynciOS có thể thay thế iTunes giúp bạn quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS với giao diện đơn giản và cách sử dụng cũng dễ hơn với người mới. SynciOS hỗ trợ hầu hết các phiên bản iOS.

Bên cạnh quản lý dữ liệu từ thiết bị iOS, SynciOS còn hỗ trợ tải video clip từ các website chia sẻ (YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion,…), kèm công cụ chuyển đổi định dạng audio/video trước khi chép chúng vào điện thoại.

Sau khi cắm thiết bị iOS vào máy tính và mở giao diện SynciOS, bạn sẽ thấy thông tin về thiết bị như tên, phiên bản hệ điều hành, dung lượng pin, tình trạng jailbreak,… trong thẻ My Device.

Thanh phía trái gồm các mục tương ứng với từng loại dữ liệu mà bạn muốn quản lý trên thiết bị, như Media (chép nhạc, video), Photos (quản lý hình ảnh), Apps (cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng), Information (quản lý danh bạ, tin nhắn, ghi chú),…

Thẻ Online Videos cho bạn tải video clip từ Internet về máy; thẻ Toolkit chứa các tính năng có ích khác như Ringtone Maker (tạo nhạc chuông), Audio/Video Converter(chuyển đổi định dạng audio/video), Clear Cache (xoá cache trên thiết bị iOS),…

phan mem

Phiên bản SynciOS Pro 4.3.1có dung lượng 40,2MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại  www.syncios.com/setup_syncios.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho SynciOS Pro 4.3.1 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để đăng ký:

RegName: syncios

RegCode: 000KR6-M7MYAZ-AH5HZG-NYJYHH-QAJMJY-914297-9HGW51

Chương trình diễn ra đến hết ngày 9.8.2015.

4. Legend cho iOS, Android

Legend giúp bạn tạo ra video hay ảnh GIF thể hiện một thông điệp bằng chữ bất kỳ. Bạn chỉ cần gõ một câu tuỳ ý, chương trình sẽ áp dụng vào đó một hiệu ứng động để tạo thành ảnh GIF hay video.

Bạn có thể tự chọn một trong các hiệu ứng được cung cấp sẵn, và chèn thêm ảnh, video vào nếu thích. Khi hoàn thành, bạn có thể lưu tác phẩm về máy hay chia sẻ qua Facebook Messenger, Instagram, Vine,... tuỳ thích.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Legend dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stupeflix.legend (dung lượng 16MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id945320876 (giá 1,99USD, dung lượng 57,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.8.2015