IObit Game Assistant và Fuzel Collage là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 7.9.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.9.2014

Một Thế Giới | 07/09/2014, 21:00

IObit Game Assistant và Fuzel Collage là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 7.9.2014.

1. Swift To-Do List 9 cho Windows

Swift To-Do List giúp bạn tạo danh sách và quản lý các công việc cần làm trong ngày khá hiệu quả. Bạn có thể thiết lập độ ưu tiên của từng việc, đính kèm file vào ghi chú công việc, đặt thời điểm cần hoàn thành và sử dụng chế độ nhắc nhở bằng âm thanh hay văn bản để không quên việc cần làm.

Bạn bấm chuột phải vào khung phía trái giao diện Swift To-Do List rồi chọn Add To-Do List… để tạo thư mục mới, nhằm quản lý công việc theo từng nhóm dễ dàng hơn.

Khi muốn tạo một công việc trong nhóm nào, bạn bấm chuột vào tên thư mục tương ứng rồi chọn nút Task trên thanh công cụ. Ở hộp thoại hiện ra, bạn điền tên công việc (Name), thời điểm cần hoàn thành (Due date), độ ưu tiên (Priority).

Để chương trình hiển thị thông báo nhắc nhở thực hiện công việc ấy vào một thời điểm nào đó, bạn chuyển sang thẻ Reminder, đánh dấu chọn ô Remind me at rồi thiết lập thời điểm nhắc việc tuỳ ý.

Khi hoàn thành một công việc nào, bạn chỉ cần đánh dấu kiểm vào công việc đó trên giao diện chính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.9.2014

Phiên bản Swift To-Do List 9 có dung lượng 24,95MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.dextronet.com/setup_files/swift-to-do-list/2014-09-02-14-59-28/swifttodolist.exe.   

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Swift To-Do List 9 Home (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã PK2SLMN68R6OIPWLCTD-SS2232SWOSALE để kích hoạt.

2. Tribler 6.3.2 cho Windows, Mac OS X, Ubuntu

Tribler hỗ trợ tải torrent với giao diện đơn giản, dễ sử dụng dành cho người mới. Tính năng nổi bật Tribler là cho phép người dùng tự tổng hợp các file torrent đang được chia sẻ trên các mạng torrent khác vào thành kênh (channel) của riêng mình. Từ đó, các thành viên khác có thể truy cập vào kênh của bạn để tìm và tải file torrent về máy.

Tribler còn tích hợp trình xem video trực tuyến. Do vậy, đối với các file torrent có chứa nội dung là video, bạn có hai tuỳ chọn là tải về hay xem ngay video đó.

Sau khi cài đặt, Tribler sẽ tự động liên kết với các file định dạng .TORRENT và liên kết magnet để tải nội dung torrent về máy khi bạn nhấp đôi chuột vào file hay vào liên kết.

Bạn vào mục Channels để tìm thêm các kênh torrent của nhiều thành viên khác hay tự tạo ra kênh riêng của chính mình. Đối với file video, bạn rê chuột vào file, chọn Stream và chờ chốc lát để xem video (không cần tải về máy).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.9.2014

Phiên bản Tribler 6.3.2 có dung lượng 49,18MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://github.com/Tribler/tribler/releases/download/v6.3.2/Tribler_6.3.2.exe. Hoặc tải bản dành choMac OS X, Ubuntu tại http://tribler.org/download.html.

3. IObit Game Assistant 2 Beta cho Windows

IObit Game Assistant hỗ trợ tối ưu hệ thống tự động mỗi khi bạn chơi game để trải nghiệm game được mượt mà trơn tru hơn. Phần mềm còn có tính năng theo dõi nhiệt độ máy tính khi chơi game và sẽ phát ra âm báo khi nhiệt độ tăng quá cao.

Tại giao diện IObit Game Assistant, bạn bấm nút Add, chọn Add Games để thêm file thực thi (.EXE) của các game đang chơi vào danh sách, hay bấm Add Web Games để thêm địa chỉ các game chơi trên nền web. Sau này, khi chơi game, bạn nhấp chuột vào tên game trên giao diện IObit Game Assistant để chương trình giải phóng bộ nhớ RAM rồi khởi động game lên.

Nếu không chơi game, bạn vẫn có thể nhấp chuột vào ô CleanRAM dưới trường Tools để giải phóng bộ nhớ RAM trên máy tính, hoặc bấm vào ô Screenshot bên cạnh để chụp ảnh màn hình.

Dưới trường Temperature có hiển thị thông tin về nhiệt độ CPU, mainboard, GPU, bạn đánh dấu vào ô Display in game để “ghim” những thông tin ấy lên màn hình chơi game, giúp bạn theo dõi dễ hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.9.2014

Phiên bản IObit Game Assistant 2 Beta có dung lượng 5,77MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://update.iobit.com/dl/game-assistant2-beta.exe.

4. Fuzel Collage cho iOS, Android

Fuzel Collage giúp bạn tạo ảnh collage trên điện thoại với nhiều giao diện lạ mắt. Bên cạnh các giao diện sẵn có, Fuzel Collage còn cho phép bạn chèn chữ, khung ảnh, hiệu ứng và nhiều sticker độc đáo vào tác phẩm.

Khi hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh vào máy hai chia sẻ lên Instagram, Facebook, Tumblr, Twitter,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.9.2014

Bạn tải miễn phí Fuzel Collage cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/fuzel-collage/id735929423?mt=8 (dung lượng 62MB).

Phiên bản dành cho Android đang trong giai đoạn beta nên nếu muốn dùng thử, bạn truy cập vào trang http://beta.fuzel.com, điền địa chỉ email vào ô trống và chờ cho chương trình gởi file cài đặt bản beta đến cho bạn.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
21 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.9.2014