Anvi AD Blocker và Bleep là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 8.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.10.2014

Một Thế Giới | 08/10/2014, 20:45

Anvi AD Blocker và Bleep là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 8.10.2014.

1. Anvi AD Blocker 2.2 cho Windows

Anvi AD Blocker hỗ trợ chặn quảng cáo và các pop-up được chèn trên nhiều website.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Anvi AD Blocker, rồi bấm vào công tắc chuyển sang nút ON để bật tính năng chặn quảng cáo. Sau đó, chương trình sẽ chạy nền để chặn quảng cáo cũng như pop-up trên các website mà bạn truy cập. Số quảng cáo đã chặn sẽ được hiển thị tại dòng Blocked Count.

Khi không muốn chặn quảng cáo nữa, bạn chuyển công tắc sang nút OFF.

Bạn có thể thiết lập chỉ chặn quảng cáo trên một số website cụ thể, hay ngược lại, loại trừ một vài website ra khỏi chế độ chặn. Để thực hiện, bạn bấm nút MORE ở góc phải giao diện, chọn Settings. Kế đến, bạn vào thẻ Blacklist để lập danh sách những website cần chặn quảng cáo, hoặc vào thẻ Whitelist tạo danh sách các website an toàn, không cần chặn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.10.2014

Anvi AD Blocker 2.2 tương thích Windows XP SP2/Vista/7.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/anvi-ad-blocker-pro-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order. Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: anvi.zip để tải về file cài đặt Anvi AD Blocker 2.2 có kèm file readme.txt chứa key bản quyền (dung lượng 6,05MB).

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 11.10.2014.

2. RoboForm 7.9.10 cho Windows, Mac OS, iOS, Android, Windows Phone

RoboForm hỗ trợ lưu thông tin đăng nhập trên các website và tự động điền chúng vào các form đăng nhập, để bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và cũng giúp tài khoản an toàn hơn đối với keylogger.

Khi cài đặt, bạn chọn một trong hai chế độ: Everywhere (đồng bộ tài khoản lên “mây”) hay Desktop (chỉ lưu trên máy tính). Nếu chọn Everywhere, bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ RoboForm Everywhere (dùng miễn phí trong 30 ngày).

Với tài khoản RoboForm Everywhere đã có, bạn có thể quản lý thông tin đăng nhập của mình trên nhiều thiết bị khác có cài ứng dụng RoboForm. Mọi chỉnh sửa về thông tin đăng nhập trên các thiết bị ấy đều được đồng bộ lên “mây” nên dữ liệu luôn giống nhau giữa nhiều máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.10.2014

RoboForm tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS và iOS, Android, Windows Phone, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.roboform.com/download.

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho dịch vụ RoboForm Everywhere dùng trong thời hạn một năm (chỉ áp dụng cho tài khoản mới). Sau khi cài đặt và đã đăng ký mới tài khoản RoboForm Everywhere, bạn vào Help > Activate RoboForm, nhập mã DFP-7JD-MKP-85Z vào khung Order ID rồi làm theo các bước để kích hoạt bản quyền một năm.

3. Files 2 Folder 1.1.4 cho Windows

Files 2 Folder giúp bổ sung vào menu chuột phải tuỳ chọn đưa file đang chọn vào thư mục mới với tên trùng với tên file. Ví dụ, khi nhấp chuột phải vào file abc.txt rồi chọn Files 2 Folder từ menu hiện ra, chương trình sẽ tạo ra một thư mục với tên abc, và file abc.txt cũng được di chuyển đặt vào trong thư mục ấy.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi nhấp đôi chuột vào file Files2Folder.exe, chọn Yes ở hộp thoại hiện ra. Sau đó, bạn thử bấm chuột phải vào một file bất kỳ sẽ thấy có thêm tuỳ chọn Files 2 Folder giúp đưa file đang chọn vào một thư mục mới cùng tên.

Khi muốn xoá tuỳ chọn Files 2 Folder ra khỏi menu chuột phải, bạn vào thư mục đã giải nén lúc nãy, bấm đôi chuột vào shortcut Files 2 Folder - Unregister shell extension rồi bấm OK.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.10.2014

Phiên bản Files 2 Folder 1.1.4có dung lượng 318,89KB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại http://skwire.dcmembers.com/apps/files_2_folder/Files2Folder.zip.

4. Bleep cho Android, Mac OS, Windows

Bleep là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua kết nối Wi-Fi hay 3G của hãng BitTorrent, tương thích nhiều nền tảng. Ứng dụng cho phép hai người gọi điện hay nhắn tin cho nhau với tốc độ nhanh và độ bảo mật cao.

Những tin nhắn trao đổi thông qua Bleep đều được gửi trực tiếp theo phương thức ngang hàng, đi từ máy người gửi sang máy người nhận, không thông qua server trung gian.

Khi sử dụng lần đầu, bạn chọn Create New Account để khởi tạo một tài khoản mới. Bleep cung cấp ba tuỳ chọn tạo tài khoản là đăng ký bằng số điện thoại, bằng email hay dùng ở dạng ẩn danh (Incognito).

Nếu đăng ký dạng ẩn danh, những người khác sẽ không thể tìm thấy bạn thông qua số điện thoại hay địa chỉ email, trừ khi bạn cung cấp mã số (Public key) của mình cho người đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.10.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Bleep dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bittorrent.chat (dung lượng 14MB).

Hoặc tải phiên bản chạy trên máy tính dùng hệ điều hành Windows hay Mac OS tại http://labs.bittorrent.com/bleep.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.10.2014