Chỉ 15 phút thay vì 2 ngày, là bạn có thể chạm tay lên Nóc nhà Đông Dương, với tuyến cáp treo Fansipan đạt hai kỷ lục Guiness thế giới. Ngoài trải nghiệm với cáp treo, bạn có thể dành cả ngày “lang thang” khám phá các hạng mục độc đáo của công trình này…

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Fansipan Legend - Sapa

Bai PR (Thúy nhờ up) | 08/07/2016, 14:50

Chỉ 15 phút thay vì 2 ngày, là bạn có thể chạm tay lên Nóc nhà Đông Dương, với tuyến cáp treo Fansipan đạt hai kỷ lục Guiness thế giới. Ngoài trải nghiệm với cáp treo, bạn có thể dành cả ngày “lang thang” khám phá các hạng mục độc đáo của công trình này…

Đến Fansipan Legend dù vào mùa đông hay mùa hạ, du khách đều được hít thở bầu không khí trong lành và tinh khiết đến tận tim phổi. Tháp đồng hồ ngay tại điểm đón khách, gây ấn tượng với những họa tiết tinh xảo, và ngay cạnh đó là vườn hoa bốn mùa rực rỡ khoe sắc trong tiết trời mát dịu. Cáp treo Fansipan mở cửa đón khách từ 7 giờ 30 - 17 giờ 30 hàng ngày.

Ghé thăm nơi đây dịp cuối tuần, du khách có thêm cơ hội trải nghiệm những chương trình văn nghệ đậm màu sắc bản địa của bà con dân tộc H’mông, Dáy, Tày… Hoạt động diễn ra trong hai ngày thứ 7, chủ nhật, bắt đầu từ 9 giờ sáng, kéo dài cho đến chiều.

Là điểm dừng chân đầu tiên, quần thể nhà ga đi gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo, lối bài trí sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, bạn có thể ghé nhà hàng Vân Sam để thưởng thức các loại trà và ngắm phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp trước khi bước vào hành trình khám phá nóc nhà Đông Dương.

Tuyến cáp treo hai kỷ lục Guiness thế giới mở ra khung cảnh kì vĩ của núi rừng Hoàng Liên Sơn...

Đông đảo du khách hào hứng dùng thiết bị smartphone để chớp lấy những khoảnh khắc chỉ có thể được ngắm từ độ cao trên cả ngàn mét.

Từ nụ cười của các bạn trẻ cho đến niềm vui không thốt nên lời của các cụ già đã minh chứng cho niềm hạnh phúc khôn tả khi hoàn thành ước nguyện khám phá Nóc nhà Đông Dương.

Sau khi lên đỉnh, du khách có thể dành thời gian thư giãn tại nhà hàng Hải Cảng Fansipan. Một tách trà quế thơm lựng hay tách trà gừng ấm nóng có thể xua tan hơi lạnh trên đỉnh cao hơn 3.000 mét. Đây cũng là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng Tây Bắc như: Gà bản hấp, lợn cắp nách quay, thịt trâu hun khói….hoặc các món ăn mang phong cách ẩm thực Hồng Kông do chính đầu bếp đến từ xứ Cảng thơm phục vụ.

Quầy lưu niệm Hoàng Thảo ở nhà ga đi, nơi du khách quay trở về sau hành trình lên Nóc nhà Đông Dương, sẽ là điểm “shopping” lý tưởng, với những món quà lưu niệm thú vị để bạn mua tặng người thân, để ghi dấu ấn về một chuyến đi ý nghĩa.

Đặc biệt, từ ngày 1.7 – 31.8.2016, du khách thuộc 6 tỉnh Tây Bắc khi đi cáp treo Fansipan sẽ được giảm giá vé, cụ thể, giá vé người lớn giảm còn 400.000/người, trẻ em cao 1m-1,3m, giảm còn 250.000/người, miễn phí với trẻ em dưới 1m.

Đi vào hoạt động từ đầu năm nay, tuyến cáp treo Fansipan là sản phẩm du lịch mới, góp phần làm đa dạng hóa các hoạt động giải trí cho du khách đến thăm Sapa. Công trình cũng góp phần tạo đà cho sự phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh Lào Cai.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Fansipan Legend - Sapa