Nổi loạn và sexy, đó là phong cách mà nữ ca sĩ “Phút giây tuyệt vời” theo đuổi.

Những trang phục hở bạo 'không đối thủ' của ca sĩ Tóc Tiên

09/04/2018, 11:08

Nổi loạn và sexy, đó là phong cách mà nữ ca sĩ “Phút giây tuyệt vời” theo đuổi.

Mới đây, trong MV mới của mình, Tóc Tiên giới thiệu loạt hình rất sexy, thậm chí có phần táo bạo. Điều này gây tranh cãi bởi hình ảnh cô mặc trang phục cut-out để lộ nhiều phần "da thịt". Dù nữ ca sĩ nói rằng loạt hình được thực hiện theo phong cách của mùa Hè, thế nhưng, vẫn không ít người đánh giá nó quá phản cảm, thậm chí là “khoe thân”.

Trang phục cut-out khoe quá nhiều đường cong cơ thể trong MV mới gây tranh cãi của Tóc Tiên

Tóc Tiên từng nói rằng phong cách thời trang của cô hình thành trong khoảng thời gian sinh sống tại Mỹ và hình ảnh mà cô hướng đến là sự phóng khoáng của các cô gái phương Tây. Có thời điểm, Tóc Tiên bị so sánh với nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus.

Có thời gian Tóc Tiên được coi là "bản sao" của Miley Cyrus

Có thể nói rằng, nữ ca sĩ sinh 1989 có phong cách thời trang ổn định, cô luôn chọn phong cách sexy táo bạo, thậm chí có phần nổi loạn, song chính những hình ảnh này lại gây nhiều tranh cãi, thậm chí trong Vbiz, có lẽ không ai là “đối thủ” của Tóc Tiên.

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trang phục hở bạo 'không đối thủ' của ca sĩ Tóc Tiên