Với ngoại hình xinh đẹp, thần thái tự tin, thông minh và giỏi giang, Thúy Vân không chỉ đang phấn đấu làm tốt vai trò của một Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, mà cô còn vạch ra cho mình nhiều định hướng to lớn hơn để thực hiện...

Những ước mơ của Á hậu quốc tế Thúy Vân

Một Thế Giới | 22/11/2015, 07:28

Với ngoại hình xinh đẹp, thần thái tự tin, thông minh và giỏi giang, Thúy Vân không chỉ đang phấn đấu làm tốt vai trò của một Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, mà cô còn vạch ra cho mình nhiều định hướng to lớn hơn để thực hiện...

Mới đây, Á hậu 3 Thúy Vân xuất hiện thanh lịch và duyên dáng trong một sự kiện công bố cuộc thi Hoa khôi áo dài – Đường đến vương miện thế giới mùa thứ 2.

A hau quoc te Thuy Van

Phong cách đỉnh đạt, thần thái tự tin, Thúy Vân thu hút mọi sự chú ý của công chúng.

Trò chuyện với Thúy Vân, cô cho biết, đối với các hoạt động xã hội, trong khoảng thời gian này trở đi cô đang tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện mà mình đại diện cho một số quỹ từ thiện.

Còn với định hướng nghề nghiệp cho tương lai, Thúy Vân chia sẻ hiện tại đang phấn đấu trở thành MC song ngữ Anh – Việt và cô hi vọng trong khoảng thời gian sắp tới bản thân sẽ có nhiều cơ hội để thử sức mình trong những chương trình lớn như Asean Got Talent mà cô đã từng làm. Thúy Vân cũng không quên hi vọng mọi người sẽ tạo điều kiện một cách tốt nhất để cô có thể thể hiện tốt vai trò của mình.

A hau quoc te Thuy Van
 

Còn xa hơn nữa, ước mơ của bản thân Thúy Vân là có được một show diễn cho riêng mình, đó là một show truyền hình về phụ nữ và sẽ có một quỹ từ thiện riêng cho họ.

Nói đến chuyện “lấn sân” vào nghệ thuật như làm diễn viên, ca sĩ... thì Thúy Vân chia sẻ: “Thật ra đến thời điểm hiện tại thì Vân chưa nghĩ đến nhừng điều đó. Vì thứ nhất là đóng phim, Vân cũng có một số lời mời nhưng bản thân mình thấy là mình chưa phù hợp về thời gian cũng như là vai diễn như thế nào... Và mình cũng chưa nghĩ là mình sẽ thử sức được ở lĩnh vực này”.

A hau quoc te Thuy Van
 

Còn về ca hát thì Thúy Vân chia sẻ bản thân cũng đã từng cho ra MV My Vietnam khi đang tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài, nhưng cô đến với âm nhạc như là một cái sở thích của bản thân mình, còn vấn đề để kiếm tiền từ nghề này thì hiện tại người đẹp 23 tuổi vẫn chưa nghĩ đến. “Nhưng mà biết đâu sau này mình có những trải nghiệm hơn trong cuộc sống, mình cảm thấy mình cất tiếng hát lên một cách yên bình và vô tư nhất thì lúc đó... biết đâu được!”, Thúy Vân cười ngại ngùng.

Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân. Cô sinh năm 1993, cao 1,72m, số đo ba vòng là 82-60-90. Thúy Vân được biết đến là người mẫu thời trang tại TP HCM. Là một người đam mê nghệ thuật, người đẹp từng có 3 năm theo học ngành thanh nhạc.

A hau quoc te Thuy Van
Thúy Vân rạng ngời trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (ảnh: tư liệu).

Năm 2014, Thúy Vân dự thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tại cuộc thi, chân dài sinh năm 1993 được đánh giá là một gương mặt nổi bật. Cô còn gây ấn tượng bằng khả năng ngoại ngữ vượt trội với 15 năm theo học Anh văn và khả năng chơi đàn, sáng tác và ca hát khá ổn.

A hau quoc te Thuy Van
Thúy Vân trở thành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 (ảnh: cắt từ video).

Với thần thái tự tin, nền tảng ngoại ngữ tốt và câu trả lời ứng xử hoàn chỉnh, Thúy Vân đã làm nên chuyện. Cô xuất sắc vượt qua nhiều "đối thủ" để giành ngôi Á hậu 3 chung cuộc, mang vinh dự về cho đất nước.

Mimosa

Ành: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ước mơ của Á hậu quốc tế Thúy Vân