Cặp đôi lần đầu công khai tình cảm trên trang facebook cá nhân.

Trường Giang tung clip Nhã Phương tỏ tình gây sốt

Một Thế Giới | 21/11/2015, 13:15

Cặp đôi lần đầu công khai tình cảm trên trang facebook cá nhân.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình Trường Giang bất ngờ đăng tải một video Nhã Phương đang trò chuyện kèm theo chú thích: “Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại”.

Trong video, Nhã Phương chia sẻ cho danh hài về những chuyện buồn đã qua. Cô nói: “Tự dưng có gì sao lại buồn. Phải cố lên chứ!”, “Em cũng buồn, thậm chí buồn hơn cả anh nữa”.

Truong Giang

Trường Giang chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Nhiều fan “đoán già đoán non” rằng cả hai đang trong thời gian xa nhau. Trong khi Nhã Phương đang rất bận rộn với các lịch quay ở phim trường thì Trường Giang đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Nữ diễn viên còn không ngần ngại chia sẻ rằng: “Thương anh lắm, thương nhiều lắm”. Đặc biệt, trong đoạn cuối video cô thú nhận: “Em yêu anh nhiều nhiều nhiều lắm”.

Ngay khi clip đăng tải, rất nhiều fan cảm thấy “choáng” và bất ngờ với cách thể hiện của hai cặp đôi. Rất nhiều comment gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến cả hai. Đây có thể nói là lần đầu tiên Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm của mình một cách thẳng thắn nhất.

Truong Giang

Nhiều người gửi lời chúc đến Nhã Phương và Trường Giang.

Nhã Phương – Trường Giang “say nắng” nhau từ khi tham gia bộ phim 49 ngày. Chuyện tình “nửa kín, nửa hở” của họ khiến truyền thông và người hâm mộ “điên đảo” suốt một thời gian dài. Khoảng thời gian gần đây, trong khi Nhã Phương bất ngờ lộ hình ảnh tình tứ cùng với trai lạ thì trên trang cá nhân của mình, thì Trường Giang liên tiếp đăng tải những dòng chia sẻ buồn, tâm trạng thậm chí là đau khổ, tuyệt vọng.

Truong Giang

Trường Giang - Nhã Phương bén duyên từ bộ phim 49 ngày.

Clip “tỏ tình” trên có lẽ là lời xin lỗi, và thay lời muốn nói của Nhã Phương đến Trường Giang.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang tung clip Nhã Phương tỏ tình gây sốt